หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ยุนกิชอบคุณมากแค่ไหน

ยุนกิชอบคุณมากแค่ไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ยุนกิขอให้คุณช่วยยกของเข้าไปในบ้านเพราะมันมีจำนวนมาก แน่นอนว่าคุณเต็มใจช่วยเค้าหลังจากที่ช่วยกันยกของเสร็จยุนกิก็ขอให้คุณรอที่ห้องนอนสักพักเพราะเค้าจะไปอาบน้ำและจะเลี้ยงข้าวคุณตอบแทน คุณ:
Aอื้ม ตามสบายเลยเดี๋ยวฉันนั่งรอตรงนี้นะคะ Bเออ อาบเร็วๆนะมื้อนี้เลี้ยงได้มั้ยพอดีช่วงนี้ช็อต Cได้ค่ะ จะนั่งรอตรงนี้ไปไหนเลย //เขินอายเล็กน้อย D//ยิ้มกว้างให้เค้าอย่างซื่อๆแต่ในใจอยากเห็นยุนกิตอนอาบน้ำจนจินตนาการไปไกลแล้ว
3. เมื่อยุนกิอาบน้ำเสร็จเค้าก็เดินออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูผืนเดียวบนร่างกายด้วยความเคยชินคุณที่เห็นเลยเขินหน้าแดงจนก้มหน้าหลบไปอีกทางให้เค้าเเต่งตัว ยุนกิหัวเราะแก้เขินก่อนจะหันไปใส่เสื้อผ้าของตัวเองเมื่อยุนกิอาบน้ำเสร็จเค้าก็เดินออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูผืนเดียวบนร่างกายด้วยความเคยชินคุณที่เห็นเลยเขินหน้าแดงจนก้มหน้าหลบไปอีกทางให้เค้าเเต่งตัว ยุนกิหัวเราะแก้เขินก่อนจะหันไปใส่เสื้อผ้าของตัวเอง
Aคุณไม่กล้ามองหน้าเค้าเพราะเขินจนยุนกิต้องมาสะกิดแขนเบาๆ Bคุณไม่ได้สะทกสะท้านเวลาเห็นยุนกิเปลี่ยนเสื้อผ้าเท่าไหร่ถึงจะมีเขินบ้างแต่ว่าคุณเคยเห็นพี่ชายตัวเองเปลี่ยนเสื้อผ้าต่อหน้าจึงไม่ได้คิดอะไร Cคุณแอบเหล่มองยุนกิตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าและกรีดร้องในใจ Dคุณเขินยุนกิจนทำตัวไม่ถูก
5. หลังจากทานข้าวเสร็จแล้วกลับถึงบ้านก่อนคุณจะเข้าบ้านยุนกิได้ขอเบอร์คุณเอาไว้เพราะอยากเอาไว้ถามเรื่องร้านอาหารอร่อยๆและสถานที่ต่างๆแต่จริงๆแล้วเค้าอยากรู้จักคุณมากขึ้นเพราะคุณน่ารักเท่านั้นเอง
Aให้เบอร์เค้าไปพร้อมกับเเสดงสีหน้าเขินอายและบอกฝันดี Bให้เบอร์ไปก่อนจะแกล้งลูบหัวยุนกิแล้วเดินเข้าบ้านไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น Cให้เบอร์เค้าไปและส่งยิ้มหวานๆให้ก่อนจะบอกฝันดี Dรีบให้เบอร์ตั้งแต่ยุนกิยังพูดไม่จบเเละเข้าไปจุ๊บแก้มก่อนจะวิ่งเข้าบ้านทันที
6. ผ่านมาสองเดือนแล้วทุกวันยุนกิจะเป็นคนแชทหาก่อนเสมอแต่วันนี้เค้าไม่ส่งอะไรมาเลยคุณจึงไปที่บ้านของเค้าเเละพบว่าเค้าตัวร้อนหนักจนลุกไม่ขึ้นเลยช่วยดูแลเค้าทั้งวันตอนที่เค้าหลับคุณตัดสินใจเปิดเผยความในใจ
Aคุณ: ฉันชอบเวลาที่เห็นคุณยิ้มและพูดเรื่องที่คุณสนใจมากเลยล่ะฉันรักนายนะแต่ถ้าบอกไปฉันกลัวจะไม่ได้เห็นรอยยิ้มนายอีก Bคุณ: ฉันชอบนายตั้งแต่เจอกันครั้งเเรกแล้วที่ผ่านมานายรู้สึกอะไรกับฉันบ้างหรือเปล่านะ Cคุณ: ยุนกิไอ้แมวบอบบางเอ้ยแบบนี้จะไม่ให้เอ็นดูได้ยังไงล่ะทำไมถึงได้น่ารักขนาดนี้วะ Dคุณ: พี่ยุนกิฉันชอบพี่มากเลยนะ ถ้ามีโอกาสฉันอยากจะดูแลพี่แบบนี้ไปตลอดเลย
9. (สุ่มๆ) ยุนกิตอบคุณว่า.....(สุ่มๆ) ยุนกิตอบคุณว่า.....
A😻💜 B🎶 C🐈💜 D🐱
10. ข้อสุดท้ายแล้วๆ สนุกกันมั้ยค้านี่ทำครั้งเเรกเลย🥺
Aก็ดีนะ Bสนุกจ้า Cก็ดีค่าา Dชอบมากเลยสนุกดีนะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ