หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณตื่นมาแล้วความจำเสื่อมใครใน NCT/WayV จะดูแลคุณ

เมื่อคุณตื่นมาแล้วความจำเสื่อมใครใน NCT/WayV จะดูแลคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณประสบอุบัติเหตุทำให้คุณความจำเสื่อมชั่วคราว คุณหลับไปนานเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หมอให้คุณกลับมาพักที่บ้านพอคุณตื่นมาในห้องแบบไหน
A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T
3. ชุดที่คุณใส่อยู่ตอนนี้มันอัดอึดจนคุณนอนไม่สบายตัว คุณจึงตัดสินใจเปลี่ยนเป็นชุดนอน คุณจะเลือกชุดไหน
A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T
6. เขาเล่าเรื่องที่คุณความจำเสื่อมชั่วคราวและเขาก็จะเป็นคนที่ทำให้คุณจำเรื่องราวต่างๆได้ โดยพาคุณไปข้างนอกคุณจะใส้ชุดอะไรไป
A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T
8. 2 เดือนต่อมาคุณจำทุกอย่างได้แล้วและคุณก็มีความรู้สึกดีกับเขา คุณจะทำยังไง
Aหนูจำได้แล้วนะคะ แล้ว...ก็ชอบคุณด้วยค่ะ Bเฮ้ยย จำได้แล้วเพราะเธอพาเรากินแน่ๆเลย5555 Cรอนานไหม กลับมาแล้วนะ Dจำได้แล้ว ไงต่ออะ Eเพลงที่เธอร้องในเราฟังเราชอบมากๆ นะแล้วเราสามารถชอบเธอได้ไหม Fกลับมาแล้วนะความจำเราน่ะ เธอจะอยู่ต่อไหม Gจำได้แล้วจะทิ้งกันไหม Hถ่ายรูปด้วยกันไหม ขอเป็นรูปสุดท้าย Iถามไรหน่อยดิ เราคบกันได้ไหม Jวันนี้น่าเบื่อจัง แล้วก็จำได้ทุกอย่างแล้วนะ ที่สำคัญเราชอบเธอไปแล้วรับผิดชอบด้วย Kจำได้แล้วค่ะ ขอบคุณที่ดูแลนะ Lเมื่อก่อนเราเคยรักกันหรอ? ตอนนี้ก็คงเหมือนเดิมมั้ง Mจำทุกอย่างได้แล้วละ เฮ้ย เราจำได้แล้วว Nอยากไปทะเลกับเธออีกจัง Oเราโอเคแล้วนะ Pจำได้แล้วเล่นเกมกันไหมใครแพ้เป็นแฟนคนชนะ Qจำ ได้ แล้ว เว้ย แก!! Rขอบคุณนะที่ดูแลตอนนี้เราจำได้ทุกอย่างแล้ว แกไม่ต้องดูแลเราแล้วล่ะ Sขอบคุณที่ดูแลกันนะ ลาก่อน Tจำได้แล้วนะ...
9. พอคุณบอกเขาเสร็จเขาจะตอบกลับมาว่า
Aไล่กันงี้เลยหรอ? ไม่ไปหรอก ตัวก็แค่นี้เดี๋ยวต่อไปนี้เราเลี้ยงเธอเอง Bอยากหนี้หมดไหมเธอ? ถ้าอยากมาเป็นลูกสะใภ้บ้านเราดิ Cทะเลของเราสวยเหมือนเดิมเลยครับ Dที่ผ่านมาพี่ก็มีความสุขเหมือนกันเป็นแฟนกันไหมคะ? Eฮืออออ จริงหรอจำได้ด้วยว่าเราเป็นแฟนกัน Fไม่ไปไหนหรอก ชอบเธอเหมือนกัน Gที่แฟนเกมเมอร์ยังว่างนะ อยากเป็นไหม Hอ่าา งั้นเป็นไปเดทกันไหมครับจะได้ขอเป็นแฟนอีกครั้งกัน Iงั้นกินด้วยกันอีกต่อๆ ไปนะเป็นแฟนกัน Jไม่ไป จะอยู่ดูแลแกไปเรื่อยๆ Kเฮ้ยจริงดิ เป็นแฟนกันอีกรอบไหม Lไม่อยากแต่งด้วยกันแล้วหรอ? ก็ชอบเหมือนกัน Mดูแลเราเป็นค่าตอบแทนได้ไหม Nอืมได้สิ แต่ไม่ใช่รูปสุดท้ายนะแต่มันจะเป็นรูปแรกระหว่างผมกับแฟนผม Oสนุกมากๆๆๆเลยครับ อยู่ด้วยกันนะครับ Pจริงหรอคะหนู? เป็นแฟนด้วยได้ไหมคะ Qแขนเป็นฟอ Rจริงดิแกสุดยอดจำไว้อีกอย่างนะ แก เป็น แฟน เรา Sน่ารักจัง Tไม่อยากเป็นหรอกนะพี่น้องอะ อยากเป็นอย่างอื่น
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘