หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

จองกุกคิดกับคุณแบบไหน SS2

จองกุกคิดกับคุณแบบไหน SS2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนั้นเป็นวันเปิดเทอมของคุณที่ รร. ใหม่ คุณกำลังเดินไปที่ห้อง ระหว่างทางที่คุณเดิน ทุกคนหลบให้คุณและมองคุณด้วยสายตาแปลกๆ คุณหันไปมองข้างหลังคุณ พบกับผู้ชายหน้าตาดีคนนึง เขาพูดกับคุณว่า จองกุก:หลบไป!
Aเมิน Bหลบให้เขาเดิน Cค่ะ//หลบให้
2. พักเที่ยง คุณไปนั่งกับเพื่อนคนนึง คุณสงสัยเรื่องตอนเช้าคุณเลยถามเพื่อน พบว่าพี่คนนั้นคือคนในแก๊งโหดของ รร. สักพักก็มีรุ่นพี่ที่บอกให้คุณหลบตอนเช้ามากับเพื่อนของเขา จองกุก:หลบไปจะนั่ง
Aบอกให้นั่งด้วยกันเพราะไม่มีที่นั่งแล้ว Bมองหาที่นั่งใหม่ Cไปหาที่เองดิ้
3. พอเลิกเรียน คุณไปถึงบ้านวันนั้นแม่คุณมีแขกมาบ้าน คนนั้นคือเพื่อนสนิทของแม่ แต่ดันมีจองกุกมาด้วย! คุณคุยกับจองกุกจนสนิทกัน จองกุกชวนคุณไปร้านอาหาร
Aแล้วแต่ Bแล้วแต่พี่เลย Cไปค่ะ
4. แค่นี้ก่อนนะเค้าคิดไม่ออกอ่า55
Aค้า Bอ่อค้า Cจ้า
5. อันนี้ SS2 นะค้า ใช่ยังไม่ได้เล่น SS.1 กลับไปเล่นได้น้า
Aเดี๋ยวกลับไปเล่นน้า Bค้า Cอืม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน