หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณตื่นขึ้นมาในโลกแฟนตาซี2

เมื่อคุณตื่นขึ้นมาในโลกแฟนตาซี2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ระหว่างการจัดเตรียมงานเลี้ยงสุดพิเศษคุณก็บังเอิญได้เจอกับผู้ชายในตอนที่แล้ว(ที่เดินชนกัน)แต่เขามาในชุดเจ้าชายสุดหล่อเหลาคุณจะทักว่าอะไร?(จากตอนที่แล้ว)
Aใช่คุณในตอนนั้นรึป่าวคะ? Bเฮ้ย!!//มองหัวจรดเท้า Cใครว่ะ//เมิน DW...Who are you? Eอ่ะ!คุณคนนั้นนี่น่า! Fอ่าวเฮ้ย!ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า Gเอ๋?หน้าคุ้นชะมัด
4. พิธีงานเลี้ยงจะเริ่มไม่กี่ชม.คุณอยากให้งานเลี้ยงเป็นยังไง
A B C D E F G
5. งานเลี้ยงของคุณได้เริ่มขึ้นแล้ว!และชายคนนั้นก็มางานเลี้ยงคุณด้วย เขาชวนคุณเต้นรำด้วยคุณจะตอบว่า
Aได้สิคะ Bเต้นไม่เป็น._. Cเมื่อกี้ยังทำเป็นไม่รู้จักอยู่เลย-_- Dก็แล้วแต่นะ😒 Eจะดีหรอ//ทำท่าทางไม่มั่นใจ Fไม่เอาอ่ะ//เดินหนี Gเอาดิ!
6. แต่จะตอบอะไรเขาก็เต้นรำกับคุณ พอเต้นรำเสร็จเขาชวนคุณไปกินของหวาน คุณอยากกินอะไร?
Aไอศกรีมไอศกรีม Bเค้กเค้ก Cคุกกี้คุกกี้ Dพานาคอตต้าพานาคอตต้า Eไม่กิน-_- Fมาการองมาการอง Gขนมปังขนมปัง
7. ชายคนนั้นชอบเค้กมาก จึงกินเค้กอย่างเอร็ดอร่อย พองานเลี้ยงเลิกเขาชวนคุณไปสวนกุหลาบนี้คุณจะตอบว่า
Aไปสิ!! Bไม่.มี.วัน//เชอะ!! Cขอคิดดูก่อนนะ~ Dอืมๆ//เฉยชา Eไปก็ได้ค่ะ//ยิ้มอ่อน Fก็แล้วแต่! Gขอลองถามคนรับใช้ก่อนนะ...
8. พอกลับถึงปราสาทคุณก็ได้ปรึกษากับสาวรับใช้สุุุุุุุดสวย(คนที่ให้เลือกตอนที่แล้ว)เธอบอกว่า"ดีเลยค่ะ! รีบๆหลับแล้วดิฉันจะจัดเตรียมชุดมาให้"คุณจะนอนเลยหรือไม่ย
Aถ้าไปจะดีจริงๆหรอ..//คิดในใจ Bนี่เพิ่งจะ4ทุ่มเอง เดี๋ยวค่อยหลับล่ะกัน Cเดี๋ยวหลับน่าาาา Dไม่อยากหลับอ่ะ😒 Eขอไปดููููเสื้อผ้าด้วยสิ! F//ไม่สนใจหลับตั้งแต่ยังไม่บอก Gนอนเลยล่ะกัน//หลับทันที
9. วันต่อมา...สาวรับใช้รีบปลุกคุณให้มาเลือกเสื้อผ้าที่เตรียม คุณชอบชุดไหน?
A B C D E F G
13. จะทำตอนที่3อีกนะ ติดตามกันด้วย~
Aโอเค! Bได้ดิๆ Cเค๊~ Dติดตามแน่นอน Eอืมๆ Fเคจ้า Gไม่เอา🙄
14. ต้องเล่นตอนที่แล้วนะถึงจะเข้าใจ//สุ่มหน่อยย
A☺️ B😒 C😂 D🙄 E😊 F🥺 G😏
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯