หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เจ้าชายคนใดใน GOT7

คุณจะได้เจ้าชายคนใดใน GOT7
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ns12sister ns12sister โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าที่แสนสดใสคุณตื่นนอนด้วยความสดชื่นก่อนจะบิดขี้เกียจไปมา ก่อนจะตกใจเมื่อมองไปรอบๆแล้วสังเกตว่าที่นี่ไม่ใช่ห้องนอนของคุณ
A B C D E F G
2. ระหว่างที่คุณกำลังตกใจนั่น ประตูก็ถูกเปิดออกพร้อมกับมีร่างของหญิงสาวที่ใส่ชุดเมดเดินเข้ามาหาคุณ//เมด:คุณหนูลุกขึ้นไปอาบน้ำเถอะค่ะ จะได้แต่งตัวไปงานเลี้ยงของเจ้าชาย//คุณทำตามคำพูดของเมดแบบงงๆ
A B C D E F G
3. เมื่อคุณเดินออกมาจากห้องน้ำก็เจอเมดที่ยืนอยู่ข้างๆชุดของคุณ
A B C D E F G
4. ทรงผมของคุณ
A B C D E F G
5. การแต่งหน้าของคุณ
A B C D E F G
6. เครื่องประดับ
A B C D E F G
7. รองเท้าของคุณ
A B C D E F G
9. เมื่อมาถึงงานเลี้ยง พี่ชายของคุณก็พาคุณไปเจอเพื่อนของเขาซึ่งก็คือเจ้าชาย คนที่มองครั้งเเรกก็ทำให้คุณตกหลุมเข้าจังๆ เจ้าชายคนนั้นคือ...
A B C D E F G
10. พี่ชายของคุณและเจ้าชายพูดคุยกันอย่างถูกคอซึ่งคุณถูกทิ้งราวกับธาตุอากาศ คุณจึงเดินออกจากงานเลี้ยงเพราะไม่รู้จะอยู่ไปทำไม ระหว่างที่เดินชมไปทั่วนั่นก็พบกับอุโมงค์สวยงาม คุณจึงเดินตามทางนั่นไป
A B C D E F G
11. เมื่อคุณเดินตามอุโมงค์มาเรื่อยๆก็พบกับสวยดอกไม้ (คุณอยู่ในสวนดอกไม้อะไร)
Aดอกฟอร์เก็ตมีน็อตดอกฟอร์เก็ตมีน็อต Bดอกลิลลี่ดอกลิลลี่ Cดอกฟรีเซียดอกฟรีเซีย Dดอกกุหลาบดอกกุหลาบ Eดอกไฮเดรนเยียดอกไฮเดรนเยีย Fดอกเดซี่ดอกเดซี่ Gดอกทิวลิปดอกทิวลิป
12. คุณเดินชมดอกไม้อย่างเพลิดเพลิน ก่อนจะพบกับชิงช้า คุณจึงลังเลแต่สุดท้ายก็เดินไปนั่งที่ชิงช้าอยู่ดี (ชิงช้าที่คุณเห็นเป็นแบบไหน)
A B C D E F G
13. ระหว่างที่คุณกำลังเล่นชิงช้าอย่างมีความสุข คุณต้องตกใจเมื่อมีคนมาจับที่มือของคุณที่จับชิงช้าอยู่ คุณจึงหันไปมองก่อนจะพบว่าเป็นเจ้าชาย คุณจึงลุกออกจากชิงช้าทันที
Aหม่อมฉันต้องขออภัยที่มาที่นี่ หม่อมฉันจะรีบกลับไปที่งานเลี้ยงเพคะ ขออภัยเพคะที่เข้ามาที่นี่ Bเจ้าชายโปรดยกโทษให้หม่อมฉันที่มิได้ขออนุญาตพระองค์ หม่อมฉันจะไม่มาที่นี่อีกเพคะ Cหม่อมฉันเพียงเดินหลงเข้ามาในนี้ ไม่ได้ทำสิ่งใดเสียหายเลยนะเพคะเจ้าชาย Dขออภัยเพคะเจ้าชาย ที่หม่อมฉันเดินเข้ามาที่นี่โดยมิขออนุญาตพระองค์ก่อน Eหม่อมฉันคงไม่สมควรมาที่นี่ใช่ไหมเพคะ หม่อมขอประทานอภัยที่เข้ามาโดยมิได้บอกกล่าวเจ้าชาย หม่อมฉันจะกลับเข้าไปในงานเลี้ยงเพคะ Fเจ้าชายคงมาให้หม่อมฉันออกไปจากที่นี่สินะเพคะ ขอประทานอภัยที่เข้ามาโดยพลการ หม่อมฉันจะออกไปเดี๋ยวนี้แหละ Gเจ้าชายเพคะ หม่อมฉันขออภัยที่มาที่นี่โดยพลการ หม่อมฉันจะรีบออกไปเดี๋ยวนี้เพคะ
14. ระหว่างที่คุณกำลังจะเดินออกไปนั่น ข้อมือของคุณก็ถูกเจ้าชายคว้าไว้เสียก่อน ก่อนจะพาคุณไปนั่งยังชิงช้าตัวนั้น
Aผมเปล่ามาว่าเธอเสียหน่อย แค่จะมาดูว่าเธอหลงทางหรือเปล่า แต่เห็นกำลังเล่นชิงช้าอยู่นี้ไม่ได้หลงทางสินะ นั่งลงเถอะเดี๋ยวผมแกว่งให้คุณเอง Bฉันไม่โกรธเธอหรอก นั่งต่อสิ ฉันจะเเกว่งให้เอง Cผมไม่ถือหรอกถ้าคุณจะเข้ามาที่นี่ ผมชอบมากกว่าที่เห็นคุณมีความสุขกับสวนของผม อยากเล่นต่อไหม เดี๋ยวผมจะแกว่งให้คุณเอง Dผมเปล่ามาไล่เธอนะ ผมแค่เห็นคุณเข้ามาที่นี่จึงมาหา นั่งลงสิครับเดี๋ยวผมจะแกว่งให้เธอเอง ไม่ต้องกล้วนะ Eไม่ต้องออกไปไหนทั้งนั้น นั่งลงที่ชิงช้าซะ ฉันจะแกว่งให้เอง Fไม่ต้องไปที่งานเลี้ยงหรอก อยู่ที่นี้แหละดีแล้ว เธออยากเล่นไม่ใช่หรอ ผมจะแกว่งให้เธอเอง Gในเมื่อเล่นแล้วก็เล่นต่อสิ จะรีบกลับเข้าไปทำไม ฉันจะแกว่งให้เธอเอง นั่งลงสิ
15. ช่วงแรกคุณเกร็งที่เจ้าชายมาแกว่งชิงช้าให้คุณ แต่เมื่อได้คุยกันมันจึงทำให้คุณหลงใหลในตัวเจ้าชายมากขึ้น เมื่องานเลี้ยงจบพี่ชายคุณจึงมาตามคุณ คุณจึงลาเจ้าชายก่อนจะกลับบ้าน ค่ำวันนั้นคุณฝันถึงเจ้าชาย...
Aเจ้าชายเจบีเจ้าชายเจบี Bเจ้าชายยูคยอมเจ้าชายยูคยอม Cเจ้าชายมาร์คเจ้าชายมาร์ค Dเจ้าชายแจ็คสันเจ้าชายแจ็คสัน Eเจ้าชายจินยองเจ้าชายจินยอง Fเจ้าชายแบมแบมเจ้าชายแบมแบม Gเจ้าชายยองแจเจ้าชายยองแจ
16. เป็นเวลา1ปีที่คุณมาอยู่ที่นี่ในช่วงเวลา1ปีนั่นคุณและเจ้าชายมีความสัมพันธ์ที่เรื่องว่าความรัก ในวันนี้เขาจึงขอคุณแต่งงาน แหวนแต่งงานที่เขาใส่ให้คุณคือ...
Aฉันสั่งทำแหวนวงแบบพิเศษเพื่อเธอคนเดียว มันจะมันจะเพียงวงเดียวบนโลก เหมือนที่ฉันรักเธอเพียงคนเดียวฉันสั่งทำแหวนวงแบบพิเศษเพื่อเธอคนเดียว มันจะมันจะเพียงวงเดียวบนโลก เหมือนที่ฉันรักเธอเพียงคนเดียว Bช่วยยืนมือข้างซ้ายมาหน่อยได้ไหม รัูสึกว่านิ้วนางข้างซ้ายมันจะว่างเกินไป ใส่แหวนวงนี้เข้าไปมันทำให้มือข้างนี้คุณดูดีมากเลยช่วยยืนมือข้างซ้ายมาหน่อยได้ไหม รัูสึกว่านิ้วนางข้างซ้ายมันจะว่างเกินไป ใส่แหวนวงนี้เข้าไปมันทำให้มือข้างนี้คุณดูดีมากเลย Cแหวนวงนี้เปรียบเสมือนหัวใจของฉัน ได้โปรดรับมันไว้ด้วยหัวใจของเธอแหวนวงนี้เปรียบเสมือนหัวใจของฉัน ได้โปรดรับมันไว้ด้วยหัวใจของเธอ Dแหวนวงนี้จะมีวงเดียวบนโลกนี้ และคุณก็จะเป็นเพียงหนึ่งเดียวของผมเหมือนกันแหวนวงนี้จะมีวงเดียวบนโลกนี้ และคุณก็จะเป็นเพียงหนึ่งเดียวของผมเหมือนกัน Eแด่คนที่ผมรัก แหวนวงนี้จะทำให้คุณรู้ว่าผมรักคุณแค่ไหน ขอให้ผมสวมมันที่นิ้วนางข้างซ้ายให้คุณได้ไหมครับแด่คนที่ผมรัก แหวนวงนี้จะทำให้คุณรู้ว่าผมรักคุณแค่ไหน ขอให้ผมสวมมันที่นิ้วนางข้างซ้ายให้คุณได้ไหมครับ Fเห็นหัวใจบนแหวนนี่ไหม มันคือหัวใจของฉันนะ รักษามันให้ดีด้วยล่ะ เหมือนที่ฉันจะรักษาหัวใจของเธออย่างดีเหมือนกันเห็นหัวใจบนแหวนนี่ไหม มันคือหัวใจของฉันนะ รักษามันให้ดีด้วยล่ะ เหมือนที่ฉันจะรักษาหัวใจของเธออย่างดีเหมือนกัน Gได้โปรดแต่งงานกับผมได้ไหมครับ ให้ผมได้สวมแหวนวงนี้ที่นิ้วนางข้างซ้ายของคุณได้โปรดแต่งงานกับผมได้ไหมครับ ให้ผมได้สวมแหวนวงนี้ที่นิ้วนางข้างซ้ายของคุณ
17. สุ่มจ้า\(^O^)/
A B C D E F G
18. สุ่มอีกครั้งจ้า💓💞
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คำถามวงBusคำถามวงBus当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eve@ hello paris@ hello parisเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหน

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)