หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อฉันได้เป็นเจ้าหญิง👸

เมื่อฉันได้เป็นเจ้าหญิง👸
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นสาวบ้านๆคนหนึ่งที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ในป่าที่ไม่ค่อยจะมีผู้คนผ่านไปมานัก บ้านคุณเป็บแบบไหน
A B C D E F G H
2. วันหนึ่งแม่ใช้คุณให้ไปหาสมุนไพรในป่ามาทำยาให้พ่อเพราะพ่อป่วย ชุดที่คุณจะใส่
A B C D E F G H
3. รองเท้าล่ะ
A B C D E F G H
4. หน้าตาเป็นยังไง(ลืมเอาใส่ตอนที่สอง55)
A B C D E F G H
5. สีผม
A B C D E F G H
6. ทรงผม
A B C D E F G H
8. คุณเลยบอกประมาณว่าไม่เป็นไร ชายผู้นั้นเลยเล่าให้คุณฟังว่า"ผมเป็นเจ้าชายจากแดนไกล ผมกับทหารมาหาล่าสัตว์ป่าแล้วม้ากระผมมันตกใจหมูป่าเลยวิ่งหลงมาทางนี้น่ะครับ คุณพอจะพาผมกลับไปหาพวกทหารได้ไหมครับ"
Aานก่อนจะได้ถามทางพ่อด้วย แต่ก่อนไปฉันขอเก็บสมุนไพรแป๊บนึงนะคะ Bานก่อนจะได้ถามทางพ่อด้วย แต่ก่อนไปฉันขอเก็บสมุนไพรแป๊บนึงนะคะ Cานก่อนจะได้ถามทางพ่อด้วย แต่ก่อนไปฉันขอเก็บสมุนไพรแป๊บนึงนะคะ Dฉันก็ไม่ค่อยรู้ทางน่ะค่ะความจำไม่ค่อยดี เอาเป็นว่าคุณตามฉันมานะคะ ฉันจะพาไปที่บ้านก่อนจะได้ถามทางพ่อด้วย แต่ก่อนไปฉันขอเก็บสมุนไพรแป๊บนึงนะคะ Eานก่อนจะได้ถามทางพ่อด้วย แต่ก่อนไปฉันขอเก็บสมุนไพรแป๊บนึงนะคะ Fานก่อนจะได้ถามทางพ่อด้วย แต่ก่อนไปฉันขอเก็บสมุนไพรแป๊บนึงนะคะ Gานก่อนจะได้ถามทางพ่อด้วย แต่ก่อนไปฉันขอเก็บสมุนไพรแป๊บนึงนะคะ Hานก่อนจะได้ถามทางพ่อด้วย แต่ก่อนไปฉันขอเก็บสมุนไพรแป๊บนึงนะคะ
9. คุณเลยบอกประมาณว่าไม่เป็นไร ชายผู้นั้นเลยเล่าให้คุณฟังว่า"ผมเป็นเจ้าชายจากแดนไกล ผมกับทหารมาหาล่าสัตว์ป่าแล้วม้ากระผมมันตกใจหมูป่าเลยวิ่งหลงมาทางนี้น่ะครับ คุณพอจะพาผมกลับไปหาพวกทหารได้ไหมครับ"
Aฉันก็ไม่ค่อยรู้ทางน่ะค่ะความจำไม่ค่อยดี เอาเป็นว่าคุณตามฉันมานะคะ ฉันจะพาไปที่บ้านก่อนจะได้ถามทางพ่อด้วย แต่ก่อนไปฉันขอเก็บสมุนไพรแป๊บนึงนะคะ Bฉันก็ไม่ค่อยรู้ทางน่ะค่ะความจำไม่ค่อยดี เอาเป็นว่าคุณตามฉันมานะคะ ฉันจะพาไปที่บ้านก่อนจะได้ถามทางพ่อด้วย แต่ก่อนไปฉันขอเก็บสมุนไพรแป๊บนึงนะคะ Cฉันก็ไม่ค่อยรู้ทางน่ะค่ะความจำไม่ค่อยดี เอาเป็นว่าคุณตามฉันมานะคะ ฉันจะพาไปที่บ้านก่อนจะได้ถามทางพ่อด้วย แต่ก่อนไปฉันขอเก็บสมุนไพรแป๊บนึงนะคะ Dฉันก็ไม่ค่อยรู้ทางน่ะค่ะความจำไม่ค่อยดี เอาเป็นว่าคุณตามฉันมานะคะ ฉันจะพาไปที่บ้านก่อนจะได้ถามทางพ่อด้วย แต่ก่อนไปฉันขอเก็บสมุนไพรแป๊บนึงนะคะ Eฉันก็ไม่ค่อยรู้ทางน่ะค่ะความจำไม่ค่อยดี เอาเป็นว่าคุณตามฉันมานะคะ ฉันจะพาไปที่บ้านก่อนจะได้ถามทางพ่อด้วย แต่ก่อนไปฉันขอเก็บสมุนไพรแป๊บนึงนะคะ Fฉันก็ไม่ค่อยรู้ทางน่ะค่ะความจำไม่ค่อยดี เอาเป็นว่าคุณตามฉันมานะคะ ฉันจะพาไปที่บ้านก่อนจะได้ถามทางพ่อด้วย แต่ก่อนไปฉันขอเก็บสมุนไพรแป๊บนึงนะคะ Gฉันก็ไม่ค่อยรู้ทางน่ะค่ะความจำไม่ค่อยดี เอาเป็นว่าคุณตามฉันมานะคะ ฉันจะพาไปที่บ้านก่อนจะได้ถามทางพ่อด้วย แต่ก่อนไปฉันขอเก็บสมุนไพรแป๊บนึงนะคะ Hฉันก็ไม่ค่อยรู้ทางน่ะค่ะความจำไม่ค่อยดี เอาเป็นว่าคุณตามฉันมานะคะ ฉันจะพาไปที่บ้านก่อนจะได้ถามทางพ่อด้วย แต่ก่อนไปฉันขอเก็บสมุนไพรแป๊บนึงนะคะ
10. พอเข้าไปในบ้านคุณก็ถึงกับทรุดตัวลง เพราะข้าวของในบ้านเละเทะไปหมดคุณรีบวิ่งไปหาพ่อแม่ในห้องแต่พบว่าท่านได้เสียชีวิตแล้ว คุณร้องไห้กอดพ่อแม่ตัวเปื้อนเลือดไปหมดเจ้าชายทนไม่ได้เลยพูดว่า
Aไปอยู่กับเราเถอะนะ เรื่องศพพ่อแม่เราจะให้ทหารมาจัดการให้เอง และจะตามล่าคนที่ทำแบบนี้แล้วลงโทษให้สาสม Bไปอยู่กับเราเถอะนะ เรื่องศพพ่อแม่เราจะให้ทหารมาจัดการให้เอง และจะตามล่าคนที่ทำแบบนี้แล้วลงโทษให้สาสม Cไปอยู่กับเราเถอะนะ เรื่องศพพ่อแม่เราจะให้ทหารมาจัดการให้เอง และจะตามล่าคนที่ทำแบบนี้แล้วลงโทษให้สาสม Dไปอยู่กับเราเถอะนะ เรื่องศพพ่อแม่เราจะให้ทหารมาจัดการให้เอง และจะตามล่าคนที่ทำแบบนี้แล้วลงโทษให้สาสม Eไปอยู่กับเราเถอะนะ เรื่องศพพ่อแม่เราจะให้ทหารมาจัดการให้เอง และจะตามล่าคนที่ทำแบบนี้แล้วลงโทษให้สาสม Fไปอยู่กับเราเถอะนะ เรื่องศพพ่อแม่เราจะให้ทหารมาจัดการให้เอง และจะตามล่าคนที่ทำแบบนี้แล้วลงโทษให้สาสม Gไปอยู่กับเราเถอะนะ เรื่องศพพ่อแม่เราจะให้ทหารมาจัดการให้เอง และจะตามล่าคนที่ทำแบบนี้แล้วลงโทษให้สาสม Hไปอยู่กับเราเถอะนะ เรื่องศพพ่อแม่เราจะให้ทหารมาจัดการให้เอง และจะตามล่าคนที่ทำแบบนี้แล้วลงโทษให้สาสม
11. คุณกับเจ้าชายเข้าไปในบ้านแต่ไม่พบพ่อแม่อีกทั้งสภาพบ้านก็เละเทะไปหมดคุณเลยตามหาทั้งในบ้านและรอบนอกบ้านจนทั่วแต่ไม่เจอคุณร้องไห้หนักมากเจ้าชายเลยเข้ามาปลอบแล้วพูดขึ้นว่า
Aไปอยู่กับเราก่อนเถอะนะ เรื่องพ่อแม่เราจะให้ทหารมาจัดการให้เอง Bไปอยู่กับเราก่อนเถอะนะ เรื่องพ่อแม่เราจะให้ทหารมาจัดการให้เอง Cไปอยู่กับเราก่อนเถอะนะ เรื่องพ่อแม่เราจะให้ทหารมาจัดการให้เอง Dไปอยู่กับเราก่อนเถอะนะ เรื่องพ่อแม่เราจะให้ทหารมาจัดการให้เอง Eไปอยู่กับเราก่อนเถอะนะ เรื่องพ่อแม่เราจะให้ทหารมาจัดการให้เอง Fไปอยู่กับเราก่อนเถอะนะ เรื่องพ่อแม่เราจะให้ทหารมาจัดการให้เอง Gไปอยู่กับเราก่อนเถอะนะ เรื่องพ่อแม่เราจะให้ทหารมาจัดการให้เอง Hไปอยู่กับเราก่อนเถอะนะ เรื่องพ่อแม่เราจะให้ทหารมาจัดการให้เอง
12. คุณไม่พูดอะไรได้แต่ร้องไห้แล้วขี่ม้ากับเจ้าชายเข้าไปในป่าเพื่อไปตามหาพวกทหารแล้วกลับไปพร้อมเจ้าชาย
A B C D E F G H
13. ถึงปราสาทของเจ้าชายแล้ว มันดูเป็นยังไงนะ
A B C D E F G H
14. เจ้าชายได้ให้คนใช้พาคุณไปยังห้องของเจ้าชาย(เจ้าชายยกห้องให้คุณน่ะ)ห้องดูเป็นไง
A B C D E F G H
15. แล้วให้คนใช้เตรียมชุดให้คุณหลังจากคุณทำความสะอาดร่างกายเสร็จ ชุดเป็นยังไง
A B C D E F G H
16. รองเท้า
A B C D E F G H
17. ทรงผม
A B C D E F G H
18. คุณเดินลงมาหาเจ้าชายแล้วได้พบพ่อแม่ตัวเองด้วย เพราะทหารของเจ้าชายตามหาทั้งสองพบ ทั้งสองหนีออกมาตอนที่โจรขึ้นบ้านเลยรอดมาได้ คุณรู้สึกขอบคุณเจ้าชายมากคุณเลยอยากจะตอบแทน เจ้าชายเลยพูดกับคุณว่า
Aมาเป็นของผมสิ Bมาเป็นเจ้าหญิงของผมสิ Cมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผมสิ Dมาแต่งงานกับผมสิ Eแค่คุณอยู่กับผมก็พอแล้ว Fมาเป็นภรรยาของผมสิ Gงั้นก็แต่งงานกับผมซะสิ Hงั้นก็อยู่กับผมตลอดไปสิ
19. ไม่ว่าจะคำพูดไหนคุณก็ตอบตกลงอยู่ดี55 เจ้าชายเลยสั่งให้จัดงานอภิเษกของคุณกับเจ้าชาย
A B C D E F G H
20. ชุดแต่งงานของคุณ
A B C D E F G H
21. คุณได้ถูกแต่งตั้งให้เป็นเจ้าหญิงอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว ไปดูโฉมหน้าเจ้าชายของคุณกัน~
Aไปกันเลยยยย Bเย้~~~~~~ Cไปกันนน Dอยากเห็นแล้วววว E... Fอ่าๆ Gวู้วววว Hจ้าาาา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร