หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นแฟนกับรุ่นพี่คนไหนหน?...VICTON

คุณจะได้เป็นแฟนกับรุ่นพี่คนไหนหน?...VICTON
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ns12sister ns12sister โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. [7.00 AM]เช้าวันใหม่คุณตื่นมาด้วยความสดใส ลุกจากเตียงเดินไปเข้าห้องน้ำ ล้างหน้า แปรงฟัน อาบน้ำและออกมาแต่งตัวด้วยชุดนักเรียน(?)
A B C D E F G
2. และสิ่งที่คุณจะลืมไม่ได้ก่อนจะออกจากห้องนั่นคือกระเป๋า(กระเป๋าคุณเป็นแบบไหน?)
A B C D E F G
3. คุณลงมาทานอาหารเช้าที่แม่คุณทำไว้ให้(?)
A B C D E F G
4. คุณทานข้าวเสร็จก็เดินทางมาโรงเรียนด้วยรถจักรยาน(?)
A B C D E F G
5. ถนนที่คุณปั่นไปละ?(เป็นแบบไหน?)
A B C D E F G
10. รุ่นพี่:ใช่ ฉันเอง เอาแมวคืนมาได้แล้ว//คุณให้แมวเขาคืนก่อนจะมองนาฬิกาเห็นว่ามันสายคุณจึงโค้งลาและปั่นจักรยานไปทันที(โรงเรียนของคุณ?)
A B C D E F G
12. อยู่ๆก็มีมือปริศนามาวางข้าวกล่องบนโต๊ะของคุณ คุณมองมันอย่างงงๆพร้อมกับคำพูดและน้ำเสียงที่คุ้นหู(หน้าตาข้าวกล่อง?)
Aนมน่ะไม่อิ่มหรอก เอาข้าวกล่องฉันไป ทานให้อร่อยนะนมน่ะไม่อิ่มหรอก เอาข้าวกล่องฉันไป ทานให้อร่อยนะ Bแบบนี้ประจำเลยสิ ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนเธอก็ขี้ลืมเหมือนเดิมแบบนี้ประจำเลยสิ ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนเธอก็ขี้ลืมเหมือนเดิม Cจะนอนไม่ได้นะ ฉันออาข้าวกล่องมาให้ ลุกขึ้นมากินเดี๋ยวปวดท้องจะนอนไม่ได้นะ ฉันออาข้าวกล่องมาให้ ลุกขึ้นมากินเดี๋ยวปวดท้อง Dเธอโง่จริงนั่นแหละ เอาข้าวกล่องฉันไปสิ อร่อยมากเลยนะกินแล้วไม่โง่ด้วยเธอโง่จริงนั่นแหละ เอาข้าวกล่องฉันไปสิ อร่อยมากเลยนะกินแล้วไม่โง่ด้วย Eลืมห่อข้าวมาใช่ไหม? ขี้ลืมจริงนะเรา อ่ะ เอาของพี่ไปนะพี่ห่อมาสองกล่อง(เผื่อเธอด้วย☺)ลืมห่อข้าวมาใช่ไหม? ขี้ลืมจริงนะเรา อ่ะ เอาของพี่ไปนะพี่ห่อมาสองกล่อง(เผื่อเธอด้วย☺) Fเอาข้าวกล่องนี่ไป กินให้หมดนะ ห้ามเหลือล่ะเอาข้าวกล่องนี่ไป กินให้หมดนะ ห้ามเหลือล่ะ Gลืมห่อข้าวใช่ไหม? ฉันเอามาสองอัน อยากทำทานเลยให้กล่องหนึ่ง อย่าตะกละล่ะลืมห่อข้าวใช่ไหม? ฉันเอามาสองอัน อยากทำทานเลยให้กล่องหนึ่ง อย่าตะกละล่ะ
13. คุณ:ขอบคุณค่ะ แต่ฉันรับไว้ไม่ได้หรอก รุ่นพี่:กินไปเถอะน่า ไม่งั้นฉันจะป้อนนะ คุณ:ก...ก็ได้ค่ะ คุณทานอาหารและพอเสร็จเรียบร้อยคุณกำลังจะลุกขึ้นไปซื้อน้ำแต่เขารั้งคุฯไว้และวางน้ำที่ซื้อมาไว้บนโต๊ะ
Aอ่ะเอาไปสิ ดื่มให้หมดด้วยนะอ่ะเอาไปสิ ดื่มให้หมดด้วยนะ Bฉันซื้อมาสองอัน อยากทำทาน พอดีเป็นคนใจบุญฉันซื้อมาสองอัน อยากทำทาน พอดีเป็นคนใจบุญ Cพี่ซื้อมาให้แล้วพี่ซื้อมาให้แล้ว Dฉันซื้อน้ำที่เธอชอบมา เอาไปสิฉันซื้อน้ำที่เธอชอบมา เอาไปสิ Eไม่ต้องลุกไปซื้อหรอก ฉันซื้อมาให้แล้วไม่ต้องลุกไปซื้อหรอก ฉันซื้อมาให้แล้ว Fรสนี้อร่อยนะ ลองดื่มดูสิรสนี้อร่อยนะ ลองดื่มดูสิ Gอ่ะ เอาน้ำนี่ไป อร่อยนะอ่ะ เอาน้ำนี่ไป อร่อยนะ
14. หลังจากที่คุณได้ทานข้าวและดื่มน้ำเขาก็ชวนคุยพูดคุยต่างๆนานาและก่อนจะแยกย้ายกันไปเรียนเขาก็ชวนคุณไปเดทในวันเสาร์ซึ่งก็คือพรุ่งนี้...คุณจะตอบว่า(?)
Aพรุ่งนี้? ว่างนะคะ แต่จะพาไปไหนงั้นหรอ? Bพรุ่งนี้?...ฉันว่างค่ะ จะพาไปไหนงั้นหรอคะ? Cพรุ่งนี้? ฉันว่างค่ะ แต่รุ่นพี่น่ะไม่ได้ล่อลวงฉันไปทำมิดีมิร้ายใช่ไกมคะ? Dพรุ่งนี้? เที่ยวกับรุ่นพี่? ตกลงค่ะ Eพรุ่งนี้? อืม...ว่างก็ว่างนะ รู้สึกขี้เกียจจัง แต่อุตส่าห์ชวนทั้งทีตกลงก็ได้นะ Fพรุ่งนี้? เอ่อ...ว่างอยู่นะ แต่ฉันอาจจะมาสายนิดหน่อย Gพรุ่งนี้? ฉันว่างค่ะ ถ้าตอบว่าไม่รุ่นพี่ก็คงจะมาลากฉันถึงบ้านอยู่ดี ดังนั้นฉันตกลงค่ะ
15. (ตัด)และแล้วก็ถึงวันเสาร์ คุณลุดขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว(ชุดที่คุณจะใส่ไปเที่ยวกับเขา?)
A B C D E F G
16. รองเท้าคู่ใจคุณละ(?)
A B C D E F G
17. การแต่งหน้าของคุณ(?)
A B C D E F G
19. สถานที่ที่เขานัดคุณไว้ สวนสาธารณะ(?)
A B C D E F G
21. (สุดท้าย)เขาได้มอบของขัวญ์ให้คุณเป็นของขัวญแทนใจที่คุณตกลงเป็นแฟนกับเขา
Aแว่นตาแว่นตา Bแหวนแหวน Cกระเป๋าแบรนด์กระเป๋าแบรนด์ Dนาฬิกาข้อมือนาฬิกาข้อมือ Eสร้อยคอสร้อยคอ Fรองเท้ารองเท้า Gตุ๊กตาหมีน่ารักตุ๊กตาหมีน่ารัก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหน当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คำถามวงBusคำถามวงBusคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?@ hello paris@ hello parisคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?