หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาเป็นเมเนเจอร์ของลิซ่ากัน!!!ep.3

มาเป็นเมเนเจอร์ของลิซ่ากัน!!!ep.3
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ทุกคนเราขอโทษที่มาช้ามากๆๆๆเพราะเราคิดไม่ออกว่าepต่อไปจะทำยังไงขอโทษน้าาาา
Aนึกว่าตาย Bกว่าจะมาได้ Cไม่เป็นไร...เล่นเถอะ
2. คุณ:พร้อมรึยังคะหนูลิซ่า/ลิซ่า:พร้อมค่าาา/ณ ห้องซ้อมเต้น/คุณ:okเพลงแรกคือเพลงdon't know what to doน้าาา/ลิซ่า:เพลงนีเหรอคะ...ได้เลยค่าาา/เจนนี่:ok/จีซู:เย้!!!/โรเซ่:พร้อมเเล้วน้าาาา/เพลงดังขึ้น/คุณ:
AWowwwwww Bนั่งนิ่ง(แต่กรี๊ดในใจ) Cอยากเป็นแบบพวกเธอจัง
3. ผ่านไป2ชม./คุณ:เหนื่อยไหมเอ่ย...พี่เอาน้ำมาให้/ลิซ่า:ขอบคุณค่ะ/คุณ:นี่...พี่ขอดูตารางงานก่อนนะ/ลิซ่า:เย็นนี้หนูขออกกำลังกายแบบโยคะน้าาาา/คุณ:ทำไมเหรอ/ลิซ่า:พอดีหนูรู้สึกปวดขานิดหน่อย/คุณ:เอายาไหมเอ่ย
Aหนูอย่าพึ่งเป็นไรน้าาา Bส่งร.พเร็วววว!!! Cน้องต้องการอะไรพี่ทำให้ได้ทุกอย่าง!!!
4. คุณเอายามให้ลิซ่า/ลิซ่า:ขอบคุณค่ะพี่เมเน/คุณ:ไม่เป็นไรแต่ออกกำลังกายไหวใช่ไหม/ลิซ่า:ไหวค่ะ/คุณ:อย่าหักโหมมากล่ะหนู/ลิซ่า:ได้ค่าาา/ตกเย็น/คุณ:ลิซ่าาาาา/ลิซ่า:ค่า...จะออกไปแล้ว/คุณ:
Aตาค้างงงงง Bนะ...นั่นกล้ามท้องหนูเหรออออ Cกรี๊ดดดดดดดดด
5. ครูฝึก:มากันแล้วเหรอ/คุณ:วันนี้น้องรู้สึกปวดขาน่ะ/ครูฝึก:ปวดขาเหรอ...ทำไมล่ะ/คุณ:น้องบอกเอาแบบโยคะที่มันแก้ปวดอ่ะ/ครูฝึก:ได้เลยจัดให้/ลิซ่า:คุยเสร็จแล้วเหรอคะ/คุณ:ใช่จะ/ผ่านไป30น./คุณ
Aรู้สึกยังไงเหรอ Bลิซ่าสู้ๆๆๆๆๆ Cหายรึยังเอ่ย
6. คุณ:ลิซ่าหายปวดลงบ้างไหม/ลิซ่า:สบายๆมากค่ะ/คุณ:โล่งอก/ลิซ่า:พี่คะ/คุณ:อะไรเหรอ/ลิซ่า:ตอนเย็นนี้หนูนัดกับพี่ๆในวงว่าจะออกไปกินข้าวด้วยกันได้รึป่าวคะ/คุณ:อ๋อ...ได้สิ/ลิซ่า:ขอบคุณค่ะวันนี้พี่กลับไปพักได้
Aโอ้ยใจละลายยยย Bขอบคุณน้าาาาาา Cกรี๊ดดดดดดดดด
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร