หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้หัวใจใครมาครอง(BTS)

คุณจะได้หัวใจใครมาครอง(BTS)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ns12sister ns12sister โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณมองสำรวจรอบห้อง พบแต่ความหรูหราอลังการและไม่คุ้นตา(ห้องคุณเป็นแบบไหน?)
A B C D E F G
5. คนรับใช้ออกไปแล้ว คุณลุกขึ้นมา อาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟันและเลือกชุดที่จะใส่
A B C D E F G
6. รถของคุณล่ะ?
A B C D E F G
7. คุณเดินลงมาที่ชั้นล่าง คุณได้พบกับคนที่คนรับใช้เรียกว่านายท่าน คุณคอดว่าเขาเป็นพ่อและเขาควรจะแก่แต่เปล่าเลย เขาคือพี่ชายคุณ(หน้าตาแบบไหน?)
A B C D E F G
8. พี่ชาย:ตอนเย็นพี่จะพาเธอไปงานเลี้ยง ห้ามถาม ห้ามปฎิเสธ เตรียมตัวให้พร้อม ตอนเย็นจะมีคนมารับ(พูดจบก็เดินออกไปทันที)
A...(ไรว่ะ?) B...(จีบพี่ตัวเองได้ไหม?) C...(แบบนี้ก็ได้หรอ?) D...(งงในงง) E...(นี่คือการมัดมือชกชัดๆ) F...(พูดอะไรไม่ออกกำลังมึน) G...(เอิ่ม...คือ...ไรอ่ะ?)
9. ตอนช่วงใกล้เย็นคุณขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อเตรียมตัวไปงานเลี้ยงตามที่พี่คุณบอก ถึงมันออกจะดูบังคับก็เถอะและคุณยังงงๆอยู่(เลือกชุดของคุณ?)
A B C D E F G
10. รองเท้าคู่ใจคุณละ(?)
A B C D E F G
11. เครื่องประดับเล็กน้อยพอสวยงาม(?)
A B C D E F G
12. ทรงผมของคุณ(?)
A B C D E F G
13. คุณแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย คุณลงมาชั้นล่างได้พบกับคนที่พี่ชายให้มารับคุณและยังเป็นคู้หมั้นของคุณด้วย(เขาคนนั้นคือ?)
Aภาระจริงๆ นอกจากจะต้องหมั้นกับเธอยังต้องคอยมารับอีก ยุ่งยากชะมัดภาระจริงๆ นอกจากจะต้องหมั้นกับเธอยังต้องคอยมารับอีก ยุ่งยากชะมัด Bสวัสดีคุณผู้หญิง ผมโฮซอกนะ เป็นคู่หมั้นของคุณ ยินดีที่ได้รู้จักครับสวัสดีคุณผู้หญิง ผมโฮซอกนะ เป็นคู่หมั้นของคุณ ยินดีที่ได้รู้จักครับ Cจะแปลกไหมถ้าผมจะบอกว่าผมถูกคุณตกด้วยสายตาและร่างกายที่ดูเย้ายวนนี่จะแปลกไหมถ้าผมจะบอกว่าผมถูกคุณตกด้วยสายตาและร่างกายที่ดูเย้ายวนนี่ Dคุณผู้หญิงวันนี้คุณสวยมากเลยนะ ผมนัมจุน ยินดีที่ได้รู้จักครับคุณผู้หญิงวันนี้คุณสวยมากเลยนะ ผมนัมจุน ยินดีที่ได้รู้จักครับ Eคุณใส่อะไรก็ดูดี ผมอิจฉาชุดจังที่ได้อยู่บนตัวคุณแทนที่จะเป็นผมคุณใส่อะไรก็ดูดี ผมอิจฉาชุดจังที่ได้อยู่บนตัวคุณแทนที่จะเป็นผม Fคุณช่างสวยงามราวกับภาพวาด ผมอย่กมีคุณในทุกๆที อาจจะฟังดูน้ำเน่าแต่คุณคือรักแรกของผมนะคุณช่างสวยงามราวกับภาพวาด ผมอย่กมีคุณในทุกๆที อาจจะฟังดูน้ำเน่าแต่คุณคือรักแรกของผมนะ Gสวัสดีครับ ผมจินนะ วันนี้คุณสวยมากเลย ผมดีใจจริงๆที่ได้เป็นคู่หมั้นของคุณสวัสดีครับ ผมจินนะ วันนี้คุณสวยมากเลย ผมดีใจจริงๆที่ได้เป็นคู่หมั้นของคุณ
14. คุณไม่ตอบอะไร เข่พาคุณเดินมาที่รถ(?)
A B C D E F G
16. เขาขับรถพาคุณมาที่ทะเล(เลือกภาพที่ชอบ?)
A B C D E F G
17. เขาแค่ชวนคุณมาเดินเล่นและพูดคุณไปเรื่อยจากนั้นก็ส่งคุณกลับบ้าน(บ้านของคุณ?)
A B C D E F G
18. หลังจากนั้นคุณกับเขาก็ลองคบหากัน ตอนนี้ผ่านมาสามเดือนที่คบหากัน คุณตัดสินใจแต่งงานกับเขา(ชุดแต่งงาน?)
A B C D E F G
19. ชุดแต่งงานเจ้าบ่าว(?)
A B C D E F G
20. เครื่องประดับ(?)
A B C D E F G
21. รองเท้าคุณละ(?)
A B C D E F G
22. การแต่งหน้าของคุณ(?)
A B C D E F G
23. ทรงผมของคุณ(?)
A B C D E F G
24. ช่อดอกไม้(?)
A B C D E F G
25. การ์ดแต่งงาน(?)
A B C D E F G
27. สถานที่(?)
A B C D E F G
28. (ลืม!)พรีเวดดิ้ง(?)
A B C D E F G
29. ชุดเพื่อนเจ้าสาว(?)
A B C D E F G
30. (สุดท้าย)ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว...?
A B C D E F G
31. จบละนะแต่ก่อนไปมาสุ่มกัน(?)
A💞 B💚 C💜 D💙 E💔 F G💛
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนThe 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่@ hello paris@ hello parisทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survival🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คำถามวงBusคำถามวงBus当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><