หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณอยู่อีกโลกนึง

ถ้าคุณอยู่อีกโลกนึง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. "อ๊ะ!?...ปวดหัวจัง...ที่นี่ที่ไหนกันนะ"คุณตื่นมาในห้องสีดำที่มีเตียงสีม่วงที่คุณพึ่งตื่นขึ้นมาและตู้มีกระจกไว้ใส่ของและเงาของหญิงสาวที่พิงอยู่ที่ตู้นั้น..."อ๊ะ!?...ปวดหัวจัง...ที่นี่ที่ไหนกันนะ"คุณตื่นมาในห้องสีดำที่มีเตียงสีม่วงที่คุณพึ่งตื่นขึ้นมาและตู้มีกระจกไว้ใส่ของและเงาของหญิงสาวที่พิงอยู่ที่ตู้นั้น...
A"อ๊ะ...นี่เธอเป็นใครน่ะ...แล้วฉันอยู่ที่ไหนกัน!!!"(ที่ไหนกัน...ที่นี่ที่ไหน!!!)//กลัวและโกรธ B"อ...อะไรกัน...แล้วที่นี่ที่ไหน...อืม..แต่ก็ดีเหมือนกัน...อยู่ห่างจากที่นั่น....รู้สึกสบายใจกว่าเยอะเลยล่ะ"//พยายามหรี่ตามองผู้หญิงคนนั้น C"นี่...คุณผู้หญิงคะ...ฉันรู้สึกปวดหัวมากๆเลย...แล้วที่นี่ที่ไหนกันคะ?"(น่าสนนะแต่อยากกลับไปหาครอบครัวแล้วน่ะ)//ปวดหัวว D"อ่ะ...คุณเป็นใครน่ะ...แล้วที่นี่ที่ไหน"(น่าสนใจแต่ก็น่ากลัวแฮะ...)
2. "อ๊า...ตื่นแล้วหรือ'โนเนมจัง'ตื่นเน็วกว่าที่คิดแฮะ..อ้อ..หึๆ...ที่นี่ที่ไหนงั้นรึ...โลกของข้าเองล่ะ โลกที่มีชื่อว่า'Blood RosE'
A"หา?...เธอจะบอกว่าฉันหลุดมาอีกโลกงั้นหรอ...ฉันไม่มีเวลามาอยู่โลกที่ไม่ใช่่่่่่่่ที่ของฉันหรอกนะ"//ขมวดคิ้วเพราะความโกรธ Bอ๊า...ชื่อเพราะจังเลยนะคะ...ถึงความหมายมันจะยังไงๆอยู่ก็เถอะ...ว่าแต่พาฉันมาที่นี่ทำไมคะ...แล้วคุณคือใคร?" Cฮะๆ...น่าสนใจนี่คะ...งั้นช่วยพูดต่อได้เลยนะคะ..."//สนใจในโลกนี้และผู้หญิงคนนั้นมากกว่าที่ๆคุณมา D"อ๊ะ...คุณผู้หญิงคะ...ฉันยังงงๆกับที่นี่อยู่น่ะค่ะ...แต่ฉันอยากสำรวจที่นี่ค่ะ"//ความสนใจในโลกใหม่มีสูงมั๊กๆ
3. "เอาล่ะ...โนเนมจัง...ฉันชื่อ "โรส" โรส เอ็นดรีมน่ะนะ(เค้าเอง<3)...เอ...แต่ถ้าจะให้เรียกชื่อนี้ก็ดูแปลกๆแฮะ...งั้นเธอคือ'อีฟ'ในโลกนี้ละกันนะ"//ยิ้มด้วยสายตาเย็นชา...."เอาล่ะ...โนเนมจัง...ฉันชื่อ "โรส" โรส เอ็นดรีมน่ะนะ(เค้าเอง<3)...เอ...แต่ถ้าจะให้เรียกชื่อนี้ก็ดูแปลกๆแฮะ...งั้นเธอคือ'อีฟ'ในโลกนี้ละกันนะ"//ยิ้มด้วยสายตาเย็นชา....
A"เหอะ...คุณโรสคะ...ฉันไม่สนใจหรอกนะคะว่าคุณเป็นใคร...หรือที่นี่ที่ไหน...ฉันจะกลับโลกของฉันค่ะ!!!"//พยายามลุกขึ้นไปเปิดประตูห้อง B"A-HAHAHA!!!น่าสนใจมากๆเลยล่ะค่ะ"หัวเราะและทำหน้าทำตาสนใจ C"อ่ะ...อีฟงั้นหรอคะ...ก็ได้ค่ะ...เพราะฉันก็อยากลองมีชื่อใหม่เหมือนกัน...แต่คุณช่วยบอกข้อมูลของมี่นี่มาด้วยค่ะแล้วก็--"///ลังเลสิ่งที่จะพูดเมื่อกี้ D"โรส...ที่หมายถึงดอกกุกลาบสินะคะ...แถมเป็นชื่อโลกนี้ซะด้วย...ฮะๆชักอยากจะสำรวจซะแล้วสิ"
4. "เฮ้อ...เธอช่างน่าสนใจ...เอาหล่ะ...ตามฉันมา"โรสเดินไปที่หน้าประตูห้องและประตูก็เปิดออก นางได้จับมือของคุณแล้วก้มีพลังงานสีดำครอบตัวคุณและลืมตามาเห็นปราสาทหลังใหญ่ ปราสาทนั้นหน้าตาอย่างไร?
Aมืดๆแนวม่วงๆดูน่าค้นหา~มืดๆแนวม่วงๆดูน่าค้นหา~ Bปราสาทที่ดูลึกลับและน่าค้นหา(สำหรับบางคน)ปราสาทที่ดูลึกลับและน่าค้นหา(สำหรับบางคน) Cสวยๆดูมีอำนาจแบบลุง---สวยๆดูมีอำนาจแบบลุง--- Dธรรมชาติ แอบยึดติดกับโลกความจริงธรรมชาติ แอบยึดติดกับโลกความจริง
5. "อีฟ...ที่นี่คือปราสาทของเธอ...ฉันให้พักที่นี่ก่อนละกันน้ะ...'เซท์ต'นี่คือองค์หญิงอีฟที่ข้าแต่งตั้งเองล่ะ ให้เป็นเจ้านายคนใหม่ของเจ้านะ"โรสเรียกสาวใช้ที่ดูกลัวนางแต่พยายามทำตัวปกติ"อีฟ...ที่นี่คือปราสาทของเธอ...ฉันให้พักที่นี่ก่อนละกันน้ะ...'เซท์ต'นี่คือองค์หญิงอีฟที่ข้าแต่งตั้งเองล่ะ ให้เป็นเจ้านายคนใหม่ของเจ้านะ"โรสเรียกสาวใช้ที่ดูกลัวนางแต่พยายามทำตัวปกติ
A"อ๊า!? สวัสดีค่ะเซท์ตยินดีที่ได้รู้จักค่ะ...ว่าแต่...ฉันได้เป็นเจ้าหญิงหรอคะ!?"เริ่มเคลิ้ม B"ค่ะ...เซท์ต...เดี๋ยวนะ...ทำไมฉันถึงได้เป็นเจ้าหญิงล่ะ...เธอเป็นใครกันแน่!?"ไม่อยากอยู่ที่นี่!!!อยากกลับบ้านแน้วว C"หืม...ฮะๆ สวัสดีค่ะ ดิฉันเริ่มจะสนใจมี่นี่มากขึ้นๆแล้วล่ะค่ะ"เริ่มจะไม่สนใจโลกแห่งความจริง D"เอิ่ม...สวัสดีค่ะ...ฝากตัวด้วยนะคะ...แต่เดี๋ยวก่อนสิคะทำไมฉันถึงได้เป็นเจ้าหญิงล่ะ!?"ลังเล+สงสัย
7. อะแฮ่มๆ ค่าาา สวัสดีค่า...เราคือผู้สร้างควิตนี้เองนะคะเราคือโรสนั่นเองงง!!!!คือแบบว่า...คำถามก็จะดำเนินไปถึงข้อสุดท้ายแล้วนะคะคือบั่บ...เหนื่อยมากก แล้วนี่เป็นควิซแรกของเราเองด้วยเลยจะงงๆกันหน่อยนะคะ
Aงืมๆ ได้อยู่ค่ะพัฒนาต่อไปนะคะ!!! Bเฮ้ออ...ไม่ค่อยดีเลยยย พัฒนาต่อยาวปายยย Cอืมๆก็งงๆอยู่เกมือนกันนะ พัฒนาต่อปายยย Dฮึๆๆๆๆ...AHAHAHAดีมากกกมั๊กๆๆๆๆเลยค่าาา//น่ากลัวละ😅
8. "เอาหล่ะ...วันสุดท้ายแล้วน้าาา"โรสได้พาคุณไปที่คุกที่ใต้ปราสาทของนางและมีผู้หญิงคนหนึ่งโดนโซ่ล่ามอยู่ "คำตอบล่ะ??"
Aฮุๆแน่นอนค่ะ... Bไม่!!!พอได้แล้ว!!! Cอ่ะ...ค่ะ.... Dเอ่อ...อืม//ลังเลแบบสุดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti