หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

หมอคนไหนใน BTS จะฉีดรักให้คุณ 🤭

หมอคนไหนใน BTS จะฉีดรักให้คุณ 🤭
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย jacksonwang jacksonwang โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หลายวันมานี้คุณมีแต่เรื่องเครียดๆ ให้คิด ทั้งเรื่องเกรดตก เรื่องที่เพื่อนในกลุ่มมีแฟนกันหมด แต่คุณกลับไม่มีผู้ชายเข้ามาจีบสักคน วันนี้คุณเลยออกมาเดินเล่น นั่งพักชมวิว เพื่อคลายเครียด
A B C D E F G
3. คุณเปิดกระดาษอ่าน ''ผมชอบคุณครับ" คุณ : "!!!" คุณรีบหันไปมองชายคนนั้น แต่เค้าก็หายไปแล้ว คุณจึงเลือกที่จะเดินกลับบ้าน เดินมาเรื่อยๆ ก็มีคนเดินมาชนคุณจนคุณล้ม คุณก็สบถออกมาทั้งที่ยังไม่ได้มองหน้าคนชน
Aทางตั้งเยอะตั้งแยะ! จะมาเดินชนฉันทำไม! Bดึงฉันขึ้นไปเลยนะ! Cฮึ่ย! ผัวก็ไม่มี มีคนบอกชอบก็ไม่ให้เห็นหน้า เกรดก็ตก! แล้วยังจะมีคนเดินมาชนอีก ซวยซ้ำซวยซ้อนจริงๆ เลยฉันเนี่ย! Dโอ๊ย!! ไอ้บ้า! ทำไมเดินไม่ดูเลยห้ะ!? Eซวยๆๆๆ!!! Fโอ๊ย!~ เจ็บ.. Gโอ๊ยย!! ตูดช้านน!
4. คนที่ชน : "ผมขอโทษครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ" คุณเงยหน้าไปมองคนตรงหน้า
A B C D E F G
5. เค้าขอโทษคุณ และได้ทำความรู้จักกัน คุณก็รู้ว่าเค้าเป็นหมอ พอคุณกลับมาถึงบ้าน คุณก็ต้องมาทำอาหารให้พี่ชายที่แสนจะขี้เกียจของคุณกินเค้าขอโทษคุณ และได้ทำความรู้จักกัน คุณก็รู้ว่าเค้าเป็นหมอ พอคุณกลับมาถึงบ้าน คุณก็ต้องมาทำอาหารให้พี่ชายที่แสนจะขี้เกียจของคุณกิน
Aแจฮยอนแจฮยอน Bแดเนียลแดเนียล Cแทยงแทยง Dฮยอนจินฮยอนจิน Eแจ็คสันแจ็คสัน Fฟิลิกซ์ฟิลิกซ์ Gบอมกยูบอมกยู
6. หลังจากทำอาหารเสร็จ คุณก็ไปรดน้ำต้นไม้ ที่มีเป็นดง(?) ในระหว่างที่คุณรดน้ำต้นไม้อยู่ พี่ชายก็เรียกคุณ งูที่อยู่ในดงต้นไม้ก็เลื้อยออกมา ฉก(กัด)คุณ
Aคุณ : โอ๊ย! พะ..พี่! งูมันกัดหนูอ่ะ พี่ชาย : กัดตอบเลยเว้ย คุณ : ไอ้พี่เวร!! พี่ชาย : ล้อเล่นๆ! (วิ่งมาพยุงคุณไปขึ้นรถ แล้วพาไปโรงพยาบาล) Bพี่ชาย : (เห็นคุณโดนงูกัดก็อ้าปากค้าง) คุณ : โอ๊ยย!! ไอ้พี่บ้า! มาช่วยหนูหน่อย! พี่ชาย : ชะ..ช่วยไรๆๆ (ลน) คุณ : พาไปหาหมอสิโว้ย!! พี่ชาย : เออว่ะ! Cคุณ : โอ๊ย! พี่ชาย : เห้ย! เป็นไรอ่ะ? (มองคุณ แล้วก็เห็นตัวการที่กำลังเลื้อยหนีไป) งะ..งูกัดมึงอ่ะ ไอ้(ชื่อคุณ)! Dคุณ : (สะดุ้ง!) พะ..พี่ๆ! งู! พี่ชาย : ไอ้(ชื่อคุณ) ออกมาดิ! จะยืนให้มันกัดเรอะ! (คุณจะวิ่งหนีแต่ไม่ทัน) Eพี่ชาย : (เห็นคุณโดนงูกัด ก็รีบวิ่งไปหยิบไม้กวาดมาตีงู) ไอ้(ชื่อคุณ)ๆ! เป็นไรมั้ยเนี่ย คุณ : ...(เป็นลมไปแล้ว)... Fพี่ชาย : ไอ้(ชื่อคุณ) หลบเร็ว! งูๆๆ! (พี่ชายบอกคุณไม่ทัน) Gพี่ชาย : เชี่ยๆๆๆ!!! งู!! คุณ : ไม่ทันแล้วม้ายย!! โอ๊ยย!
7. (ข้อนี้ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง) คือเราแต่งจอยลดา เลยมาฝากค่ะ (แหะๆ 😅) นามปากกา "JS.2803" เป็นนิยายแฟนตาซี เหนือจินตนาการมาก555 (งานกากค่ะ) 🙇🏻‍♀️ อย่าลืมไปเล่นควิซอื่นของเราน้า~ (ชอบควิซนี้ไหมคะ?)
Aโคตรชอบ! โคตรรักเลยล่ะ! Bไม่ใช่แค่ชอบค่ะ แต่รักเลย 😊 Cทั้งชอบทั้งรักเลยจ้าาา~ Dชอบมากๆ เลย มาทำอีกน้าา~ Eชอบมากกกกก...กกก F❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ Gคำว่าชอบสะกดไงอ่ะ เราสะกดเป็นแต่คำว่า "รัก" ❤️
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทAudition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนคุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?