หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าหากคุณหลุดเข้าไปในโลกอนิเมะ

ถ้าหากคุณหลุดเข้าไปในโลกอนิเมะ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในโลกความเป็นจริงนั้นคุณเป็นได้เเค่เด็นนักเรียนที่ถูกกลั่นเเกล้ง คุณที่ทนไม่ไหวจึงตัดสินใจที่จะจบชีวิตลงด้วยการผูกคอตายภาพทุกอย่างล้วนเเล้วเป็นสีดํา จนกระทั่ง... คุณ:ที่นี่ที่ไหน
A B C D
2. เเม่:ลงมากินข้าวได้เเล้วลูก คุณ:(เอ๊ะ เดี๋ยวนะเกิดอะไรขึ้นเราจะได้นี่นาว่าเเม่เราเสียไปตั้งเเต่เด็กเเล้ว) เเต่ด้วยความสงสัยของคุณ คุณจึงเดินลงไป เเม่:ลงมาได้สักทีนะลูกคนนี้ มากินอาหารเช้าได้เเล้ว
A B C D
3. เเม่:จะว่าไปลูกไปยังไม่ได้อาบนํ้าเลยหนิ งั้นถ้ากินอาหารเสร็จก็ไปอาบนํ้าด้วยละกัน คุณ://กินอาหารเสร็จจึงไปอาบนํ้าเเล้วเเต่งตัว ว่าเเต่ชุดนักเรียนคุณหละ
A B C D
4. คุณ:(ไปโรงเรียนงั้นหรอ...) ระหว่างทางที่คุณเดินทางไปโรงเรียนคุณก็ได้เจอก็ผู้ชายคนนึงซึ่งหล่อมากคุณ:(ไปโรงเรียนงั้นหรอ...) ระหว่างทางที่คุณเดินทางไปโรงเรียนคุณก็ได้เจอก็ผู้ชายคนนึงซึ่งหล่อมาก
Aข....ขอโทษ...ป...เป็นไรมั้ย Bขอโทษค่ะ....ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ C//วิ่งหนีไปด้วยความเขินอาย Dข...ขอโทษ....
5. ???:ไม่เป็นไรครับ//หันมายิ้มให้ ???:จะว่าไปคุณเรียนโรงเรียนนี้หรอครับ คุณ:ใช่ค่ะ//ตอบด้วยความเขินอาย
A B C D
6. คุณที่กําลังเดินเข้าห้องอยู่ก็เหมือนมีใครบางคนมากอดคอคุณ ??:ไงเพื่อน คุณอ...อื้ม ไง ??:ปิดเทอมฤดูร้อนเป็นไงบ้างอะ
Aคุณ:ฉันไม่ค่อยได้ไปในเลย Bคุณ:เอิ่ม.... Cคุณ:อื้ม ดีมากเลย(ดีอะไรเหรอ=-=) Dคุณ:????
7. ตัดไปที่ตอนกินข้าว(เร็วไปไหม😂) คุณที่กําลังหาที่นั่งกินข้าว ???:ผมว่าเราไปนั่งกินข้าวที่ดาดฟ้าดีไหมอากาศเย็นสบาย คุณ:อ๊ะ!ก็ดีค่ะ
A B C D
8. คุณ:อ๊ะ!ว่าเเต่ว่าคุณชื่ออะไรหรอคะ ???:ผมชื่อ โมจิ ครับ คุณ:อ๋อ ค่ะ หลังจากนั้นคุณก็กลับเข้าห้องเรียนเหมือนเดิม ??:เห้ยเเก ฉันเห็นเเกเดินกับผู้ ผู้นั้นใครหรอ
Aฉันไม่รู้หรอก เเต่เธออะไรหรอ Bก็เเค่เพื่อนหนะ ว่าเเต่เธอชื่ออะไรหรอ Cคุณ:ม..ไม่รู้ว่าเเต่เธอชื่ออะไรหรอ Dไม่รู้เหมือนกัน ว่าเเต่เธอชื่ออะไรอะ
9. ??:ถามอะไรเเปลกๆฉันชื่อมิกิไง ว่าเเต่เเกจะเข้าร่วมชมรมอะไรอะ
Aฉันไม่เข้าร่วมชมรมหรอก Bชมรมศิลปะ✨ Cปลูกผักหนะ✨ Dคงเป็น...ชมรมดนตรีหนะ
10. ตัดไปที่ตอนเย็น(รีบจัด😂) โมจิ:จะว่าไปคุณเดินไปทางนั้นหรอครับ คุณ:ใช่ค่ะ โมจิ:งั้นพวกเราเดินไปด้วยกันไหมครับ คุณ:ได้ค่ะ อ๊ะ!ตรงนั้นมีร้านขนมด้วยไปซื้อกันไหมคะ โมจิ:ได้ครับ
A B C D
11. โมจิ:อ๊ะ!นี่มันบ้านผมครับว่าเเต่บ้านคุณ... คุณ:เอ๊ะ!นี่พวกเราอยู่บ้างข้างๆกันหรอคะ โมจิ:ใช่ครับ..อ๊ะ!เดี๋ยวก่อนสิครับผมขอเบอร์คุุุุุณได้ไหมครับ
Aคุณ:ได้ค่ะ ว่าเเต่เอาไปทําอะไรหรอคะ Bคุณ:อื้ม...ไดสิ Cคุณ:จ...จะดีหรอคะ Dคุณ:ได้ค่ะ
12. หลังจากที่ตุณอาบนํ้าเสร็จคุณก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ คุณ:ใครคะ โมจิ:ผมเองครับ คุณ:อ๊ะ!คุณโมจินี่เองมีอะไรหรอคะ โมจิ:พรุ่งนี้ไปเที่ยวด้วยกันนะครับ
Aร..เรื่องนั้นก็ได้ค่ะ//ตอบด้วยความเขินอาย Bได้อยู่เเล้วค่ะ//ยิ้มกับตัวเองเบาๆ Cเอ๋...ค..ค่ะ//ตอบไปด้วยคามเขินอาย Dอ...อื้มไดสิคะ//เเอบยิ้มเบาๆ
13. เช้าวันรุ่งขึ้น คุณ:จะใส่ชุดไหนดีน๊า~
A B C D
15. เเต่จู่ๆในขณะที่คุณกําลังคุยกันภาพทุกอย่างก็มืดไปหมด งั้นถ้าอยากรู้คําตอบก็ไปกันเล๊ย!
Aไปกันค่ะ//พร้อมจับมือคนเเต่งควิซ Bค...ค่ะ Cเอ๋ เกิดอะไรขึ้นเนี่ย Dไปไหนอะ//กําลังงงๆอยู่
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท