หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

รุ่นพี่คนไหนที่สนใจคุณ [BANGTAN]

รุ่นพี่คนไหนที่สนใจคุณ [BANGTAN]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
4. ถ้าพี่ว๊ากต้องการคุยกับคุณ คุณจะเรียกแทนตัวเองและพี่ว๊ากว่า
Aเรา/เธอ Bหนู/พี่ชาย Cฉัน/คุณ Dเค้า/พี่ Eน้อง/พี่ Fหนู/พี่ Gกู/มึง(ไม่เคยเคารพใครเลย)
6. เมื่อคุณและเพื่อนโดนทำโทษเสร็จก็พบว่าไม่เหลือใครแล้ว เหลือเพียงแต่คุณ เพื่อน แล้วก็แก๊งพี่ว๊าก พี่ว๊าก : ดึกแล้ว กลับบ้านไง เพื่อน : กูเอ้ย หนูขี่บิ๊กไบค์มาค่ะ อี๋ขนลุก พี่ว๊าก : เราล่ะ คุณ :
Aน้องหิว น้องว่าน้องจะไปกินข้าวก่อนกลับบ้าน Bเค้า..ว่าจะกลับแท็กซี่ แต่หิวก็เลยจะกลับกับเพื่อน Cกู..เอ้ย! ฉัน เอ่อ..หนูว่าจะกลับกับเพื่อนค่ะ Dหนูเอารถมาค่ะ Eหนูคงเรียกแท็กซี่กลับค่ะ Fเราเอ่อ..หนูว่าจะเรียกแกร้ป Gฉันว่าฉันจะรอรถเมย์มั้ง
7. พี่ว๊าก : เดี๋ยวพี่ไปส่ง ทั้งสองคนเลย เพื่อน : ก็บอกว่าเอาบิ๊กไบค์มาไง พี่ว๊าก : ไปขึ้นรถ เพื่อน : เอ้าไอ้นี่ คุณ :
Aเอารถมาค่ะ Bพี่เลี้ยงข้าวเค้ามั้ย Cดีเหมือนกันจะได้ไม่เปลืองตัง ไปมึง Dป่ะมึง ได้นั่งรถหรู บุญตูดกูแน่ Eก็ดีสิ ไม่เปลือง Fน้องหิวนะ เลี้ยงด้วย! Gไป!
8. วันต่อมา รุ่นพี่มารับคุณที่บ้าน ณ มหาลัย อยู่ดีๆ พี่ว๊ากก็ยิ้มแล้วให้ดอกไม้คุณ คุณ : เอ่อ.. พี่ว๊าก : จะเป็นอะไรมั้ย ถ้าพี่อยากจีบเรา พี่ขอเป็นคนดูแลเราได้มั้ย คุณ :
Aหื้ม จะจีบต้องเลี้ยงข้าวนะ เอาเป็นว่าตกลง Bอะไรวะเนี่ย จะทำอะไรของมึง Cห้ะ เอ่อ...ถามเพื่อนก่อนได้มั้ย Dเค้าเชื่อใจพี่ได้ใช่มั้ย งั้นเค้าตกลง Eน้องว่า...น้องก็ชอบพี่นะ... Fเอ่อ...จะจีบก็จีบสิคะ ไม่ต้องถาม Gแต่งค่ะ สินสอดไม่ต้องเลี้ยงตลอดชีวิตก็พอ
9. สุ่มมมมเลยนะะะะ
A💚 B💛 C D💓 E💫💕 F💜 G💙
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิ𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!