หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

✨เมื่อคุณหลุดไปในโลกนิยายจีนโบราณ เรื่องราวของคุณจะเป็นยังไง!?

✨เมื่อคุณหลุดไปในโลกนิยายจีนโบราณ เรื่องราวของคุณจะเป็นยังไง!?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Little plant Little plant โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในขณะที่คุณกำลังอ่านนิยายที่รอคอยมานานจนหลับคาหนังสืออยู่ๆคุณก็ตื่นขึ้นมาในสถานที่อันแปลกตา ห้องที่ดูเหมือน.."ห้องนอนในบทแรก!" คุณตกใจมากและงงไปหมด ในตอนนั้นคุณจะทำยังไงดี?
Aพยายามคิดหาถึงความเป็นไปได้ที่ทำให้มาอยู่ตรงนี้ทั้งหมด Bหลับตานอนต่อเพราะคิดว่าฝันไปแน่ๆ Cรีบเช็คว่าตัวเองไม่ได้ฝันไป Dรีบใช้สายตาสอดส่องมองไปรอบๆทันที
3. ในที่สุดสาวใช้คนนั้นก็หยุดร้องพร้อมพาคุณไปอาบน้ำแต่งตัวแต่เมื่อลองมองในกระจกแล้วมันไม่ใช่ใบหน้าของคุณ//สวยแบบแอบงงว่าจะดีใจดีไหม ใบหน้าในกระจกนั้นเป็นยังไง?(ย้ำนะเตง*หน้าตา*)
A B C D
4. หลังจากนั้นสาวใช้ก็นำชุดออกมาให้คุณเลือก คุณจะเลือกใส่ชุดไหนดีให้สื่อถึงความเป็นคุณ?
A B C D
5. เมื่อแต่งตัวเสร็จคุณตัดสินใจออกไปเดินเล่นในเมือง ในขณะที่คุณกำลังเพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งก็ได้บังเอิญเดินสวนกับผู้ชายคนนึงและได้สบตากัน คุณรู้สึกคุ้นเคยกับดวงตาคู่นั้นแปลกๆ ชายคนนั้นหน้าตาเป็นยังไง?
A B C D
6. แม้จะรู้สึกแปลกๆแต่คุณก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะอาจจะเป็นความทรงจำเก่าของร่างนี้ก็ได้ แต่คุณก็ตัองไปหยุดอยู่หน้าร้านหนึ่งเพราะของที่ทัชใจคุณสุดๆจนละสายตาไม่ได้ของสิ่งนั้นคือ?
Aพู่กันหางจิ้งจอก Bพัด Cมีดพก Dปิ่นปักผม
7. "นึกไม่ถึงว่าแม่นางจะมีรสนิยมดีเช่นนี้" อยู่ๆก็มีเสียงมาจากด้านหลังและแน่นอนว่าเมื่อคุณหันไปก็พบว่าเจ้าของเสียงนั้นคือชายคนที่คุณสบตาด้วย คุณจะตอบกลับไปว่า?
A"ชมเกินไปแล้ว..เป็นคุณชายที่มีรสนิยมดียิ่งกว่า"//เฟคมาเฟคกลับค่ะซิส B"คุณชายก็สนใจสิ่งนี้หรือ"//ว่ากันว่าผู้ชายชอบผู้หญิงใสซื่อ! C"แล้วท่านอยากโดนสิ่งนี้ฟาดหน้าหรือไม่"//ฟาดได้ฟาดไม่รู้จักอย่ามาเต๊าะ D...//เมินไปดิไม่รู้จักทำไมต้องคุยด้วย เป็นงง
9. เมื่อจัดการเรื่องเรียบร้อยแล้วคุณก็รีบออกมาจากร้านนั้นทันทีแต่ชายคนนั้นกลับเดินตามมาด้วยคุณจึงหันกลับไปและถามถึงเหตุผล สิ่งที่ได้กลับมามีเพียง"ข้าชอบเจ้าตั้งแต่แรกพบ"คุณจะตอบกลับไปว่า?
A"ต้องขออภัยที่ข้าไม่ใช่คนใจง่ายอย่างที่ท่านคิด"//ออหอนึกว่าหล่อแล้วจะมาหลอกฟันกันได้? B"...แล้วถ้าข้าไม่ชอบเจ้าเล่า?"//ไม่รู้จักกันด้วยซ้ำแต่มาบอกชอบ คือเราไม่ได้ง่ายขนาดนั้นปะ C"น่าประหลาดใจเสียจริงที่มีคุณชายรูปงามมาชอบพอข้า..เสแสร้งยิ่ง"//คนฟังแอบจุก D"ถ้าเช่นนั้นเชิญท่านไปบอกกับหญิงในหอนางโลมเถิด คงได้คำตอบที่ดีกว่าข้า!"//ฟาดได้ฟาดจะแม่
11. หลังจากนั้นชายคนนั้นก็หันกลับมาพร้อมเอาหน้าเข้ามาใกล้คุณจนแทบจะหายใจรดกันพร้อมบอกว่า"เผื่อเจ้าไม่รู้..ยิ่งเจ้าทำแบบนี้ข้ายิ่งชอบนะ"แล้วก็จากไปในพริบตา สีหน้าคุณตอนนั้นเป็นยังไง?
A🤬 B🤨 C😏 D😤
12. พอคุณกลับมาถึงจวนก็เอาแต่คิดถึงเรื่องวันนี้จนนอนไม่หลับ ในเมื่อทำยังไงก็นอนไม่หลับคุณจะทำอะไรระหว่างนั้นดี?
Aลองเอาฉินออกมาเล่น Bเขียนบันทึกประจำวัน Cเอาหนังสือที่อยู่ในห้องมาอ่าน Dลองฝึกกำลังภายใน
13. สุดท้ายคุณก็ไม่ได้นอนจนฟ้าสาง คุณจึงตัดสินใจออกไปเดินเล่นรับลมแต่อยู่ๆคุณก็เกิดหน้ามืดขึ้นมาเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอจนเกือบจะล้มลงแต่ก็มีมือคู่หนึ่งมาประครองคุณไว้ คุณคิดว่าเป็นใคร?
Aจะเป็นใครก็ได้ขอแค่อย่าปล่อยก็พอ Bใครก็ได้ที่ไม่ใช่ผู้ชายคนนั้น! Cหรือจะเป็น..ผู้ชายคนนั้น? Dผู้ชายคนนั้นแน่ๆแบบ100%200%300%
14. และแน่นอนว่าเป็นชายคนเมื่อวาน//นิยายอะเนอะ ไม่ทันไรชายคนนั้นก็รีบทวงบุญคุณว่า"เพื่อเป็นการตอบแทนเจ้าต้องแต่งงานกับข้า"ในขณะที่ยังประคองคุณอยู่(ท่าตามรูปด้านล่างนะเตง) คุณจะทำยังไงต่อ?และแน่นอนว่าเป็นชายคนเมื่อวาน//นิยายอะเนอะ ไม่ทันไรชายคนนั้นก็รีบทวงบุญคุณว่า"เพื่อเป็นการตอบแทนเจ้าต้องแต่งงานกับข้า"ในขณะที่ยังประคองคุณอยู่(ท่าตามรูปด้านล่างนะเตง) คุณจะทำยังไงต่อ?
Aรีบถอยออกมา1ก้าวเพื่อรักษาระยะห่าง Bต่อยชายคนนั้นไป1หมัด Cประชดด้วยการเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ Dรีบผลักชายคนนั้นออก
15. คุณตัดสินใจตอบกลับไปว่า"ถ้าเช่นนั้นท่านคงต้องเป็นถึงแม่ทัพหรือมีศักดิ์สูงกว่าข้าถึงจะยอม"เพราะคิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ แต่ชายคนนั้นกลับยิ้มออกมา คุณโกรธมากเลยรีบเดินออกมา จะไปไหนดี?
Aกลับจวน Bร้านน้ำชา Cไปบ้านมันอะค่ะ//เลือดพี่มันร้อนอย่าห้ามพี่ไอน้อง Dไปหาของกิน
16. แต่คุณเดินไปเพียง3ก้าวก็มีเสียงมาจากด้านหลังว่า"อย่าลืมเชียว เจ้าติดหนี้ข้า" คุณจึงรีบวิ่งออกมาจากตรงนั้นพร้อมกับคิดว่าทำไม่ต้องใจเต้นแรงด้วย คิดไปคิดมาก็มาหยุดหน้าจวนแล้วแต่รอบนี้พ่อกับแม่เรียกคุยจ้า
Aกลัว+ทำตัวไม่ถูก Bการแสดงเป็นเรื่องถนัดค่ะซิส Cมือไม้สั่นละ Dพยายามทำตัวให้เป็นธรรมชาติ
17. เรื่องที่พ่อ,แม่เรียกมาคุยก็คือเรื่องแต่งงาน โดยคุณจะต้องแต่งงานกับคนที่เรียกได้ว่าไม่มีอะไรดีเลยนอกจากมาจากตระกูลขุนนางใหญ่ คุณเลยคิดจะหาคนมาปลอมเป็นคนรักเพื่อตบตาแต่คุณไม่มีแม้แต่เพื่อนผู้ชายด้วยซ้ำ
Aไปลอบฆ่าก็จบไปลอบฆ่าก็จบ Bแม้แต่เพื่อนยังไม่มีเลยแม้แต่เพื่อนยังไม่มีเลย Cไม่ไหวบอกไหวไม่ไหวบอกไหว Dขอพาราเซตามอลด่วนๆขอพาราเซตามอลด่วนๆ
18. คุณจึงตัดสินใจไปขอให้ชายคนนั้นมาช่วยโดยไปรอเขาที่เดิม//ติดหนี้อีกแล้ว และเขาก็ยอมโดยไม่มีอะไรกั้นแถมยังยิ้มแบบมีความสุขมากอีก ทำเอาใจเต้นแรง อาการใจสั่นไหวนี้คืออะไรหนอ?
Aแค่ตื่นเต้นแหละ//อย่าหลอกตัวเองค่ะซิส Bหรือเราจะชอบเขา? Cโรคหัวใจ?//หยอกๆ Dรักแรกพบเพียงสบตาแค่หนึ่งครั้ง
19. เมื่อถึงวันนัดคุณและเขาก็ร่วมแสดงว่าเป็นคนรักกันแต่ทุกการกระทำคุณกลับรู้สึกว่ามันมาจากใจคุณจริงๆ สุดท้ายพ่อกับแม่คุณก็ตัดสินใจถามพวกคุณเรื่องแต่งงาน
Aภายนอกอาจจะนิ่งๆแต่ในใจเป็นงี้แหละภายนอกอาจจะนิ่งๆแต่ในใจเป็นงี้แหละ B C D
21. ตอนนี้คุณงงมากและรู้สึกว่ามันไม่ใช่ เจอกันไม่กี่วันก็จะแต่งงานกันแล้วเขาเห็นคุณเป็นอะไรกัน คุณจึงตบหน้าเขาไป1ฉาดแต่เขากลับยังคงยิ้มให้คุณพลันหยิบของสิ่งหนึ่งออกมาให้คุณ ของสิ่งนั้นคือ?
A B C D
22. คุณได้แต่รับของชิ้นนั้นมาแบบงงๆแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรจนฟ้าเริ่มเปลี่ยนสี ตอนนี้บนท้องฟ้ามีเพียงแสงของดวงดาวและไม่รู้อะไรดลใจให้หยิบของชั้นนั้นขึ้นมา คุณจะทำยังไงกับของชิ้นนั้น?
Aขว้างลงพื้น//ขว้างเสร็จก็อดไม่ได้ที่จะไปเก็บ งงมาก Bตัดสินใจว่าจะพกติดตัวไว้ Cพลิกหน้าพลิกหลังตรวจสอบความผิดปกติ//สุดท้ายก็นั่งยิ้มคนเดียวไปอี้กก Dเอาไปเก็บใส่กล่องไว้อย่างดี//ของฟรีและดีแบบนี้ต้องเก็บไว้
23. วันต่อมาคุณก็ต้องสะดุ้งตื่นด้วยความตกใจเพราะเสียงของสาวใช้ที่บอกว่า"คุณหนูตื่นได้แล้วเจ้าค่ะ แขกมารอพบนานแล้วนะเจ้าคะ"คุณจึงรีบอาบน้ำแต่งตัวและออกไปพบ สุดท้ายคุณแทบจะวูบกับคำพูดของคนๆนั้ คำพูดนั้นคือ?
Aสุ่มแล้วรอคำตอบเลยค้าบ Bสุ่มแล้วรอคำตอบเลยค้าบ Cสุ่มแล้วรอคำตอบเลยค้าบ Dสุ่มแล้วรอคำตอบเลยค้าบ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะCeo womenCeo womenAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท