หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

จะ​เป็น​อย่างไร​เมื่อ​คุณ​ต้อง​อยู่กับ​ BTS

จะ​เป็น​อย่างไร​เมื่อ​คุณ​ต้อง​อยู่กับ​ BTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณ​กำลังเดินกลับบ้านแต่คุณ​ไม่ระวังจึงถูกลักพาตัวแต่ว่ามีคนเห็นเขาจึงรีบเข้ามาช่วยคุณคนคนนั้นคือ(ขอให้เลือกเป็นเมนนะคะถ้าไม่มีก็เลือเมนรองก็ได้ค่ะ)​คุณ​กำลังเดินกลับบ้านแต่คุณ​ไม่ระวังจึงถูกลักพาตัวแต่ว่ามีคนเห็นเขาจึงรีบเข้ามาช่วยคุณคนคนนั้นคือ(ขอให้เลือกเป็นเมนนะคะถ้าไม่มีก็เลือเมนรองก็ได้ค่ะ)​
Aจีมินจีมิน Bจองกุกจองกุก Cจินจิน Dแทฮยองแทฮยอง
2. คุณ​หน้าตาเป็นไง(ลืม)​คุณ​หน้าตาเป็นไง(ลืม)​
A B C D
3. คุณ​ตื่นขึ้นมาดับความงง​ งวย ห้องนอนที่คุณตื่นขึ้นมาเป็นแบบไหนคุณ​ตื่นขึ้นมาดับความงง​ งวย ห้องนอนที่คุณตื่นขึ้นมาเป็นแบบไหน
A B C D
4. คุณ​จึงเดินสำรวจรอบๆเเละพบว่าบ้านหลังนี้มันใหญ่มาก(บ้านหลังนี้เป็นยังไง)​คุณ​จึงเดินสำรวจรอบๆเเละพบว่าบ้านหลังนี้มันใหญ่มาก(บ้านหลังนี้เป็นยังไง)​
A B C D
5. แต่คุณ​ก็ไปสะดุดตาที่ห้องหนึ่งเพราะคุณ​ได้ยินเสียงผู้ชายคุยกันและเมื่อคุณ​เปิดประตูแง้มดูคุณ​ก็ยิ่งช๊อคเข้าไปอีกเพราะเขาคือ​ BTS​ วงที่คุณชอบเขามานานมากๆแล้ว​ เมนคุณ​จึงถามว่าแต่คุณ​ก็ไปสะดุดตาที่ห้องหนึ่งเพราะคุณ​ได้ยินเสียงผู้ชายคุยกันและเมื่อคุณ​เปิดประตูแง้มดูคุณ​ก็ยิ่งช๊อคเข้าไปอีกเพราะเขาคือ​ BTS​ วงที่คุณชอบเขามานานมากๆแล้ว​ เมนคุณ​จึงถามว่า
Aหลับสบายดีไหม Bไปทำงานบ้านนน Cตื่นแล้วหรอ Dฝากซื้อนมกล้วยด้วย
6. คุณ​จึงรู้ว่าคนที่ช่วยคุณนั้นคือ​ (เมนคุณ)​ แล้วพวกเขาก็มีแพลนที่จะพาคุณไป​ทะเล​ (เชิญ​เลือกชุดว่ายน้ำคร่ะ)​คุณ​จึงรู้ว่าคนที่ช่วยคุณนั้นคือ​ (เมนคุณ)​ แล้วพวกเขาก็มีแพลนที่จะพาคุณไป​ทะเล​ (เชิญ​เลือกชุดว่ายน้ำคร่ะ)​
Aอันนี้สวยดี(พอดีพองาม)​อันนี้สวยดี(พอดีพองาม)​ Bเซ็กซี่​ๆๆเซ็กซี่​ๆๆ Cแขนขายาวเลยจ้าแขนขายาวเลยจ้า Dน่ารักๆๆพอดีพองามน่ารักๆๆพอดีพองาม
7. หลังจากคุณ​เล่นน้ำเสร็จคุณ​จึงไปเปลี่ยนชุด​ ชุดเป็นไงหลังจากคุณ​เล่นน้ำเสร็จคุณ​จึงไปเปลี่ยนชุด​ ชุดเป็นไง
Aสวยแอบเซ็กซี่​นิดๆสวยแอบเซ็กซี่​นิดๆ Bน่ารักน่ารัก Cน่ารักแต่เซ็กซี่น่ารักแต่เซ็กซี่ Dเปิดไหล่ก็สวยยเปิดไหล่ก็สวยย
10. ระหว่างที่คุณกำลังเดินไปหาเพื่อนๆ(BTSนั้นแหละ)คุณ​ก็ได้ยินพวกเขาพูดว่าเจาอยากจะขอคุณ​เป็นแฟนคุณจึงรีบถแยออกมาเหมือนไม่ได้ยินแล้วก็เข้าไปเซอร์ไพรส์​พวกเขา​ พวกเขาจึงพูดว่าระหว่างที่คุณกำลังเดินไปหาเพื่อนๆ(BTSนั้นแหละ)คุณ​ก็ได้ยินพวกเขาพูดว่าเจาอยากจะขอคุณ​เป็นแฟนคุณจึงรีบถแยออกมาเหมือนไม่ได้ยินแล้วก็เข้าไปเซอร์ไพรส์​พวกเขา​ พวกเขาจึงพูดว่า
Aอ่าวมาแล้วหรอ Bอร้าย​ อิเ*** เอ้ย Cป่ะกลับกัน Dเอ่อคือว่ากุตกจายย
11. รอต่อ​ p.2 นะคะทุกคน
Aอืม Bเค Cโอเค Dเออ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒