หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เที่ยวเกาหลี5 วันกันนน

เที่ยวเกาหลี5 วันกันนน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คืออันนี้เป็นควิซแรกนะคะ ถ้าผิดพลาดอะไรหรือไม่ถูกใจก็sorry ที่แปลว่าขอโทษนะคะ แล้วก็จะมีคำหยาบนิดหน่อยคืออันนี้เป็นควิซแรกนะคะ ถ้าผิดพลาดอะไรหรือไม่ถูกใจก็sorry ที่แปลว่าขอโทษนะคะ แล้วก็จะมีคำหยาบนิดหน่อย
Aโอเค Bโอเค Cโอเค Dโอเค
2. อันนี้เค้าจะแบ่งออกเป็น5 ep.นะคะ ep.ละวันไปเลยน้าอันนี้เค้าจะแบ่งออกเป็น5 ep.นะคะ ep.ละวันไปเลยน้า
Aโอเค๊ Bโอเค๊ Cโอเค๊ Dโอเค๊
3. วันนี้ต้องบินไปเกาหลี แฟชั่นสนามบิน>< (ขออนุญาตเจ้าของรูปนะคะ)
A B C D
4. (15.00) ถึงเกาหลีแล้วว โรงแรมที่พักเป็นแบบไหนน (ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยนะคะ)
A B C D
5. (16.00)เช็คอิน+เก็บของเรียบร้อย แต่งตัวลงไปหาอะไรกินกันดีกว่า (ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยนะคะ)
A B(ชุดเดิมจ้า อิชั้นขก.เปลี่ยน)(ชุดเดิมจ้า อิชั้นขก.เปลี่ยน) C D
7. น้ำสักหน่อยนะคะ เดี๋ยวจะติดคอเอา
Aยันหว่างยันหว่าง Bดั้งเดิมดั้งเดิม Cโค๊กซ่าต้องโซดาสิงห์โค๊กซ่าต้องโซดาสิงห์ Dพอกรึ๊มกรึ่มพอกรึ๊มกรึ่ม
8. อ่าต่อของหวานเนอะ กินคาวไม่กินหวานคือกูอิ่ม;-;อ่าต่อของหวานเนอะ กินคาวไม่กินหวานคือกูอิ่ม;-;
Aชาเขียวis the bestชาเขียวis the best Bอิ่มจ้าย์ C Dกินได้อีกยังต่อได้อีกกินได้อีกยังต่อได้อีก
9. (20.00) อิ่มครับ ระหว่างกลับที่พักแวะมินิมาร์ทสักหน่อย ซื้ออะไรดี
Aอิ่มครับอิ่ม Bซื้อไปถมบ้านค่าดีย์ออกกกซื้อไปถมบ้านค่าดีย์ออกกก Cพอเป็นพิธีพอเป็นพิธี Dระหว่างเดินกลับชิวๆระหว่างเดินกลับชิวๆ
12. อันนี้ขอจบแค่นี้ก่อนนะคะอาจจะสั้นไปหน่อยแต่ตอนนี้เช้าแล้ว ใช่ค่ะ ยังไม่ได้นอน;-; แต่ชอบไม่ชอบบอกกันได้นะคะ จะรีบทำให้ค่ะ♡อันนี้ขอจบแค่นี้ก่อนนะคะอาจจะสั้นไปหน่อยแต่ตอนนี้เช้าแล้ว ใช่ค่ะ ยังไม่ได้นอน;-; แต่ชอบไม่ชอบบอกกันได้นะคะ จะรีบทำให้ค่ะ♡
Aชิวจัดยันหว่าง Bใครเขานอน Cนอนบ้างเดี๋ยวข้างบ้านสงสัย Dมัวรับทานอยู่ละสิ
13. เอ่อแล้วก็ถ้าพิมพ์ผิดตรงไหนsorryด้วยนะคะ แต่ว่าตั้งแต่ข้อที่6 ลงมาเค้าลืมใส่(ขออนุญาตเจ้าของรูป) แงง ลืมจริงๆเอ่อแล้วก็ถ้าพิมพ์ผิดตรงไหนsorryด้วยนะคะ แต่ว่าตั้งแต่ข้อที่6 ลงมาเค้าลืมใส่(ขออนุญาตเจ้าของรูป) แงง ลืมจริงๆ
Aโอเค Bโอเค Cโอเค Dโอเค
14. ขอไปนอนก่อนนะคะเดี๋ยวมาใหม่^^
Aหิว Bหวัดดีจั๊บ Cหวัดดีจั๊บ Dหวัดดีจั๊บ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรgirl in parisgirl in parisทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POPGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชา🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !