หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

แทฮยองรู้สึกกับคุณแบบไหนกันนะ?

แทฮยองรู้สึกกับคุณแบบไหนกันนะ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ซึ่งบ้านคุณก็ไม่ได้รวยมาก คุณจึงตัดสินใจไปสมัครงานในบริษัทแห่งหนึ่ง บริษัทนั้นคือ!
AYgYg BJYPJYP CBighitBighit DSMSM
2. วันนี้เป็นวันแรกที่คุณมาทำงานในฐานะเลขา เลือกชุดทำงาน
A B C D
4. เย็นวันนั้นซึ่งมีงานจัดเลี้ยงต้อนรับคุณ คุณดื่มไปหนักมาก จนไม่มีสติ แทจึงขออาสาไปส่งคุณที่บ้านแต่คุณดันหมดสตินั้นจึงทำให้แทต้องพาคุณมาที่บ้านของเขา เลือกบ้านของแท
A B C D
5. พอเช้าคุณก็ตื่นมาพบว่านี้ไม่ใช่ห้องของคุณ นั้นทำให้คุณตกใจมาก แต่เสื้อผ้ายังอยู่ครบเหมือนเดิม เลือกห้องของแท
A B C D
6. ทันใดนั้นคุณก็ได้กลิ่นหอมๆคุณจึงรวบรวมสติแล้วเดินไปทางห้องครัวก็เจอแทที่กำลังทำกับข้าวให้คุณทาน//เลือกห้องครัว
A B C D
7. พอคุณเห็นแทนั้นทำให้คุณอึ้ง แล้วแทก็หันมามองคุณที่ยืนอ้าปากค้างอยู่ แทจึงยิ้มให้คุณพร้อมกับหัวเราะเพราะใบหน้าที่เหวอของคุณ เลือกใบหน้าคุณ
A B C D
8. พอคุณได้มองเขาใกล้ๆก็พบว่าหน้าเขาคล้ายกับรุ่นพี่ที่คุณเคยแอบชอบเขาตอนมัธยม//คุณจึงตัดสินใจถามเขาว่าเขาจบมาจาก โรงเรียน....ใช่ไหม เลือกโรงเรียนที่คุณจบมา
A B C D
9. แล้วแทก็หันมายิ้มให้คุณอีกครั้งพร้อมกับคำตอบ......ใช่//สุ่ม
A🤗 B😄 C😃 D😁
10. แทจึงเล่าว่าเขาจำคุณได้ตั้งแต่คุณมาสมัครงานแล้ว พอรู้ว่าเป็นคุณแทจึงรับเข้าทำงานในฐานะเลขาของเขาในทันที//แทแอบชอบคุณตั้งแต่มัธยมแล้วเหมือนกัน
A🐯 B🐯 C🐯
11. ต่างฝ่ายต่างแอบชอบกันตั้งแต่มัธยมแต่ไม่มีใครกล้าบอกเพราะกลัวผิดหวังจึงได้แต่แอบมองกันอยู่ตลอด//แทจึงใช้เวลานี้ขอคุณเป็นแฟน คุณจะตอบว่าอะไร
Aตกลงค่ะ Bแต่งค่ะ Cร้องให้ไม่คิดว่าวันนี้จะมีจริง//ยื่นนิ้วนางให้แท
12. อาหารที่แททำให้คุณทาน
A B C D
13. ไม่สนุกก็ขอโทษนะคะ ไปดูคำตอบกันเลยย
Aจ้าาา Bไปเลยจ้าาาาาา Cไปๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertวันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤