หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ทายชื่อเพลงใน MV BNK48

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ภาพนี้อยู่ใน Mv นี้ชื่อว่าอะไรน้าาาภาพนี้อยู่ใน Mv นี้ชื่อว่าอะไรน้าาา
AHigh Tension BTsugino Season ฤดูใหม่ CKimi Wa Melody เธอคือ...เมโลดี้
2. ภาพนี้อยู่ใน Mv นี้ชื่อว่าอะไรน้าาาภาพนี้อยู่ใน Mv นี้ชื่อว่าอะไรน้าาา
AJabaja BAnata to Christmas Eve คำสัญญาแห่งคริสต์มาสอีฟ CBeginner
5. ภาพนี้อยู่ใน Mv นี้ชื่อว่าอะไรน้าาาภาพนี้อยู่ใน Mv นี้ชื่อว่าอะไรน้าาา
AHigh Tension BเพลงชาติBNK48 Cโดดดิด่ง
6. ภาพนี้อยู่ใน Mv นี้ชื่อว่าอะไรน้าาาภาพนี้อยู่ใน Mv นี้ชื่อว่าอะไรน้าาา
AJabaja BIt's me:One take CBeginner
7. ภาพนี้อยู่ใน Mv นี้ชื่อว่าอะไรน้าาาภาพนี้อยู่ใน Mv นี้ชื่อว่าอะไรน้าาา
ARiver Bshonichi วันแรก CBeginner
8. ภาพนี้อยู่ใน Mv นี้ชื่อว่าอะไรน้าาาภาพนี้อยู่ใน Mv นี้ชื่อว่าอะไรน้าาา
Ashonichi วันแรก Bมปร.Ost One year 365วันบ้านฉันบ้านเธอ CLet u go
9. ภาพนี้อยู่ใน Mv นี้ชื่อว่าอะไรน้าาา
Ashonichi วันแรก BLet u go Ost. Where we belong Cมปร.Ost One year 365วันบ้านฉันบ้านเธอ
10. ภาพนี้อยู่ใน Mv นี้ชื่อว่าอะไรน้าาาภาพนี้อยู่ใน Mv นี้ชื่อว่าอะไรน้าาา
ALet u go BIt's me:One take Cshonichi วันแรก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์มาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คน𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ BNK48

สัมภาษณ์โอตะงานจับมือBNK48 ครั้งที่แล้ว พร้อมโอตะสาวน่ารัก สัมภาษณ์โอตะ งานจับมือBNK48 ซิงเกิล4-8วินาทีคุ้มค่ามากแค่ไหน? แนะนำบอร์ด BNK48 แนทเธอรีน BNK48 กับ 4 เหตุผลดีๆ ที่แฟนๆ ควรลองติดตาม เจน BNK48 คอมเมนต์ขอบคุณ โอ๊ต ปราโมทย์ หลังจากที่แต่งเพลง "งู้ยยยยยยยยยยย" ให้ "เฌอปราง BNK48" ลุคใหม่ "สวย แพง " ลุคนี้เป็นไงบ้าง? แฟนคลับ BNK48 รุ่น 1 คิดยังไงกับ BNK48 รุ่น 2 แฟนคลับเศร้า "เมษา BNK48" ลาออกจากวงต่อหน้าเพื่อนสมาชิก... ‘นิ้ง BNK48’ สวนกลับคอมเม้นท์หยาบ!! ‘ไม่อยากติดคุก อย่าทำแบบนี้กับใครอีก’...