หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

จองกุกคิดกับคุณในสถานะไหน

จองกุกคิดกับคุณในสถานะไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันแรกที่คุณย้ายมาอยู่ที่เกาหลีใต้ อีก2เดือนก็จะเปิดเทอมซึ่งคุณย้ายมาเรียนที่นี้แต่ว่าคุณต้องปรับพื้นฐานใหม่ทั้งหมด คุณจึงต้องกับมาเรียนม.4ใหม่แต่ความจริงคุณนั้นอยู่ม.5แล้ว เลือกบ้านของคุณ?
A B C D
2. ห้องนอนล่ะ เป็นแบบไหน
A B C D
3. วาร์ปมาวันเปิดเทอมวันแรก เลือกชุดนักเรียนที่คุณชอบ
A B C D
4. เมื่อคุณมาถึงโรงเรียน หน้าตาของโรงเรียนคุณเป็นยังใง?
A B C D
5. วันนี้เป็นวันเปิดเทอมซึ่งแน่ล่ะคุณไม่มีเพื่อนที่นี้แน่นอน แต่ทันใดนั้นคุณก็ได้ยินเสียงกรี๊ดดังขึ้นมา คุณจึงหันไปมองตามเสียงนั้น ก็ได้เจอผช.คนหนึ่งที่หน้าตาดีมาก เดินผ่านคุณไป ผช.คนนั้นหน้าตาเป็นยังใง
Aจกุ๊ก3ขวบครึ่งจกุ๊ก3ขวบครึ่ง Bหยิ่งๆ ไม่สนโลกหยิ่งๆ ไม่สนโลก Cดุๆ โหดๆดุๆ โหดๆ Dน่ารัก ใจดี ขี้เล่นน่ารัก ใจดี ขี้เล่น
6. ข้ามไปตอนเย็น//วันนี้คุณกลับมาที่บ้าน แต่มีรถแปลกๆอยู่ที่บ้านคุณ พอคุณเข้าไปในบ้านก็เจอผช.คนนั้น เขาคือรุ่นพี่ที่รร.แต่ว่าเขาเป็นลูกของเพื่อนสนิทแม่คุณนั้นทำให้คุณอึ้งไปอีก แม่คุณได้เชิญเขามาทานนข้าว
A B C D
7. เวลาผ่านไปทำให้คุณและเขาสนิทกันมากขึ้น หลังเลิกเรียนเขาชวนคุณไปทานข้าว เลือกร้านอาหารที่อยากไป
A B C D
9. ถึงคุณจะตอบอะไรเขาก็จะตื้อคุณจนคุณยอมเป็นแฟนเขา เลือกชุดคู่ชุดแรกที่คุณจะใส่คู่กับเขา
A B C D
10. และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่เขาขอคุณแต่งงาน เลือกชุดเจ้าสาว
A B C D
11. ไม่สนุกก็ขอโทษด้วยนะคะ อันต่อไปอาจจะทำของแทฮยองนะคะ ไปดูคำตอบกันน//สุ่มม
A❤️ B💚 C💜 D💛
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?You 2000sYou 2000sคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫Let's build your day!Let's build your day!คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥