หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะเป็นน้องสาวใครในMonsta x

คุณจะเป็นน้องสาวใครในMonsta x
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. คุณนอนอยู่ดีๆคุณรู้สึกว่ามีคนทำให้คุณตกเตียงใครเป็นคนทำให้คุณตกเตียง
Aน้องสาว Bพี่สาว Cพี่ชาย Dพ่อ Eแม่ Fน้องชาย
5. คุณก็ไปทำตามที่เค้าบอกแล้วคุณก็ลงมาทำอะไรข้างล่างแต่คุณไม่รู้ว่ามีพลังงานบางอย่างอยู่ข้างหลังคุณสิ่งนั้นคือ
Aผู้ชายที่หล่อมาก Bผู้ชายที่หล่อมากกกก Cผู้ชายที่หล่อมาก Dผู้ชายที่หล่อมาก Eผู้ชายที่หล่อมาก Fผู้ชายที่หล่อมาก
6. แล้วแม่คุณก็บอกว่าพี่ชายคนเนี่ยเป็นคนที่จะมาดูแลลูกเองเพราะแม่กับครอบครัวจะไปต่างจังหวัด(แต่ทิ้งคุณไว้คนเดียว!!งงนะคุ๊นนแม่)คุณเลยบอกไปว่า
Aเรื่องของพี่ดิแต่หนูดื้อนะไหวหรอ Bไม่ต้องการค่ะหนูอยู่คนเดียวได้!! Cไม่ค่ะทำไมแม่ไม่ให้หนูไปด้วยอ่ะ?! Dได้ค่ะ Eอืม Fแล้วแต่จะทำไรก็ทำ
8. แล้วแม่กับครอบครัวก็พากันไปต่างจังหวัดแต่ที่แท้จริงแล้วมันเป็นแผนที่จะทำให้คุณมีแฟนสักทีแล้วต่อไปจะเป็นไงคุณเลยบอกพี่เค้าไปว่าอยากไปเที่ยวคุณบอกพี่เค้าว่า
Aไปข้างนอกไปเที่ยวกันมั้ยพี่อยู่บ้านแล้วมันเบื่ออ่ะ Bพี่อยากไปเที่ยว Cพี่!!หนูอยากไปเที่ยวอ่ะพาไปหน่อยดิ Dไปเที่ยวกันไหมพี่ Eเฮ้ย!!พี่อยากไปเที่ยวอ่ะพาไปหน่อยดิ Fพี่ค้าาาา~หนูอยากไปเที่ยวง่าาา~
11. คุณกับเค้าได้เที่ยวกันอย่างสนุกสนานแลเวคุณกลับบ้านแล้วเจอครอบครัวคุณแล้วคุณถามว่า
Aทำไมถึงมาอยู่ที่นี้ Bอะไรกันเนี่ย Cเชี่ยไรเนี่ย Dไหนบอกว่าอาทิตย์หนึ่ง Eอะไรอ่ะ Fทำไมกลับเร็ว
12. แล้วจูู่ๆไฟก็ดับแล้วจู่ๆก็มีเสียงเพลงHappy birthday to you~ที่จริงแล้ววันนี้เป็นวันเกิดคุณคุณลืมว่าวันนี้วันเกิดคุณคุณจะทำยังไงแล้วจูู่ๆไฟก็ดับแล้วจู่ๆก็มีเสียงเพลงHappy birthday to you~ที่จริงแล้ววันนี้เป็นวันเกิดคุณคุณลืมว่าวันนี้วันเกิดคุณคุณจะทำยังไง
Aเป่าเค้กและอวยพร Bเป่าเค้กและอวยพร Cเป่าเค้กและอวยพร Dเป่าเค้กและอวยพร Eเป่าเค้กและอวยพร Fเป่าเค้กและอวยพร
13. คุณอวยพรเสร็จแล้วคุณก็เห็นว่าทุกคนอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาคุณก็ร้องไห้ออกมาเพราะครอบครัวคุณไม่เคยจัดวันเกิดให้คุณเลยคุณเลยถามว่านี่แผนใคร
Aน้องสาว Bพี่สาว Cน้องชาย Dแม่ Eพี่ชายที่ดูแลคุณวันนี้ Fพ่อ
14. วันนี้ก็ได้สิ้นสุดลงจบแล้วจ้าาาสนุกมั้ยอ่า
Aไม่รู้สิ Bไม่อ่ะ Cอืมพอใช้ได้ Dก็ดี Eเฉย Fสนุกกก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลLive an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณคือนิสัยเดเระประเภทไหนคุณคือนิสัยเดเระประเภทไหนเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖When you are the 5th member of aespaWhen you are the 5th member of aespa🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาเข้างานพรอมกันมาเข้างานพรอมกันRelax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠