หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณคือเมนใครในASTRO (พร้อมบอกประวัติ)

คุณคือเมนใครในASTRO (พร้อมบอกประวัติ)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย wlottebEEn wlottebEEn โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. กรุ๊ปเลือดของเมนคุณคือ?
Aกรุ๊ป A Bกรุ๊ป B Cกรุ๊ป AB Dกรุ๊ป O Eกรุ๊ป O Fกรุ๊ป B
4. ความสูงของเมนคุณคือ?
A1.75 ม. B1.84 ม. C177 ม. D1.81 ม. E1.74 ม. F183 ม.
8. นิสัยเมนของคุณ?
Aเป็นคนที่ขยัน จริงจังและมีความุ่งมั่นค่อนข้างสูง เป็นค่อนข้างขี้อายและเขินง่ายมากๆแต่เซ็กซี่ได้เวลาที่ทำงาน Bเป็นคนที่ขยันมากๆ ไม่ชอบทำตัวว่างเฉยๆ ฉลาดและมีไหวพริบดี มีความรับผิดชอบและผู้นำสูง เป็นคนนิ่งๆสุขุมแต่ก็แอบมีอ่อนโยน Cเป็นคนที่นิ่งๆ เงียบๆ มักจะแสดงออกทางการกระทำมากกว่าการพูด มีความเป็นเด็กกึ่งผู้ใหญ่ เพราะเวลาทำงานจะจริงจังและใส่ใจมากๆแต่จะมีนิสัยอีกอย่างหนึ่งที่เหมือนเด็กคือชอบทำตัวเด๋อด๋าๆๆ Dเป็นคนที่ใส่ใจคนรอบข้างและความรู้สึกคนอื่นๆเสมอ สนับสนุนทุกๆเรื่องของเมมเบอร์ เป็นคนที่อ่อนไหวทางความรู้สึกง่าย ขี้แกล้งแต่มักจะโดนแกล้งกลับตลอด ตลกและสร้างสีสันกับคนรอบข้างได้อย่างดี Eเป็นคนที่สร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอ เป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มง่ายและตลก อยู่นิ่งได้ไม่นานเพราะเป็นคนที่ขี้แกล้งมากๆ Fเป็นคนที่มีความน่ารักและนิสัยที่เป็นเด็ก มีความเป็นธรรมชาติในตัวสูง เป็นคนอารมณ์ดีและอเลิร์ทมากๆ ขี้แกล้งเป็นอันดับหนึ่ง
13. เมนคุณเกิดปีอะไร?
Aค.ศ 1997 Bค.ศ. 2000 Cค.ศ. 1996 Dค.ศ 1999 Eค.ศ. 1994 Fค.ศ 1998
15. สุดท้ายนี้อยากถามว่าตกลงเมนใคร (ปล. ตั้งใจทำมากๆ ผิดพาดตรงไหนขออภัยไว้ ณ ที่นี้)สุดท้ายนี้อยากถามว่าตกลงเมนใคร (ปล. ตั้งใจทำมากๆ ผิดพาดตรงไหนขออภัยไว้ ณ ที่นี้)
AMoonbin BSanha CMJ DCha Eunwoo ERocky FJinjin
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนRelax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาทายนิสัยกันคับ!มาทายนิสัยกันคับ!มาเข้างานพรอมกันมาเข้างานพรอมกันเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]When you are a writer ⁠♡When you are a writer ⁠♡When you are the 5th member of aespaWhen you are the 5th member of aespaคุณคือนิสัยเดเระประเภทไหนคุณคือนิสัยเดเระประเภทไหนมาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียโกทูParis🧳✈️โกทูParis🧳✈️มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨