หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเป็นเจ้าสาวแวมไพร์มของใครใน MONSTA X

คุณเป็นเจ้าสาวแวมไพร์มของใครใน MONSTA X
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ns12sister ns12sister โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นเช้าที่เเสนจะสดใส คุณตื่นนอนด้วยท่าทางงัวเงีย(ที่นอนของคุณเป็นแบบไหน)
A B C D E F G
2. เมื่อคุณลุกออกจากเตียงและเก็บที่นอนเรียบร้อยแล้ว คุณจึงเดินไปเข้าห้องนอน(ห้องน้ำของคุณเป็นแบบไหน)
A B C D E F G
3. เมื่อคุณแอบน้ำเสร็จแล้วคุณจึงออกมาเลือกชุดในห้องแต่งตัวเพื่อไปทำงาน(ห้องเสื้อผ้าของคุณเป็นแบบไหน)
A B C D E F G
4. คุณใส่ชุดไหนไปทำงาน
A B C D E F G
5. คุณแต่งหน้าแบบไหน
A B C D E F G
6. ทรงผมของคุณ
A B C D E F G
7. รองเท้าของคุณ
A B C D E F G
8. เมื่อคุณแต่งตัวเสร็จแล้วคุณจึงลงมาทานอาหารเช้า(อาหารเช้าของคุณหน้าตาเป็นแบบไหน)
A B C D E F G
9. เมื่อคุณทานอาหารเช้าเสร็จคุณจึงออกไปทำงาน แต่ระหว่างที่คุณกำลังขับรถอยู่นั้น ดันมีบางอย่างวิ่งตัดหน้ารถคุณ สิ่งนั้นคืออะไร
Aงูงู Bเสือเสือ Cกระต่ายกระต่าย Dนกนก Eหมาหมา Fหนูหนู Gแมวแมว
10. ต่อจากข้อ9.ด้วยเหตุนั้นจึงทำให้คุณหมดสติและตื่นขึ้นมาอยู่กลางป่า
A B C D E F G
11. คุณตกใจและเริ่มตั้งสติ ก่อนจะเดินสำรวจในป่าจนคุณเดินมาถึงปราสาทแห่งหนึ่ง
A B C D E F G
12. หน้าปราสาทมีประตูรั่วขนาดใหญ่กั้นไว้อยู่ แต่คุณก็สามารถมองผ่านไปได้ คุณรู้สึกขนลุกกับปราสาทหลังนี้ แต่คุณนั้นอยากกลับบ้านจึงต้องจำใจเข้าไป โดยหน้าประตูรั่วนั้นมีกุญแจตกอยู่ คุณจึงหยิบมันขึ้นมา
A B C D E F G
13. เมื่อคุณใช้กุญแจไขเข้ามาได้เเล้ว คุณจึงเดินเข้าไปในตัวปราสาทด้วยความกลัว ก่อนจะพบกับชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ภายในห้องรับแขก(เลือกเมนของคุณ)
A B C D E F G
14. คุณขอความช่วยเหลือให้เขาพาคุณกลับบ้าน แต่เขาเอาแต่เงียบและลุกหายไปหลายนาที ก่อนจะออกมาพร้อมกับบางอย่างซึ่งเหมือนกับกล่องใส่แหวน เขามายืนอยู่ตรงหน้าคุณก่อนจะเปิดกล่องใบนั้น พร้อมกับพูดว่า...
Aอย่าทิ้งผมไปไหนอีกได้ไหม ครั้งนี้ต่อให้ทำยังไงผมก็จะไม่ปล่อยคุณไปอีกแล้ว หลายพันปีที่รอคุณมันทรมานมากเลย อยู่ที่นี่กับผมจะได้ไหมครับอย่าทิ้งผมไปไหนอีกได้ไหม ครั้งนี้ต่อให้ทำยังไงผมก็จะไม่ปล่อยคุณไปอีกแล้ว หลายพันปีที่รอคุณมันทรมานมากเลย อยู่ที่นี่กับผมจะได้ไหมครับ Bจำได้หรือเปล่าว่าเราเป็นอะไรกัน แต่มันตั้งหลายพันปีมาแล้วคุณคงจำมันไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร ขอเเค่คุณอยู่กับผมในตอนนี้ก็พอ มาเป็นราชินีเคียงคู่กับผมได้หรือเปล่าจำได้หรือเปล่าว่าเราเป็นอะไรกัน แต่มันตั้งหลายพันปีมาแล้วคุณคงจำมันไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร ขอเเค่คุณอยู่กับผมในตอนนี้ก็พอ มาเป็นราชินีเคียงคู่กับผมได้หรือเปล่า Cผมเคยบอกเมื่อนานมาแล้วว่ารักคุณแค่ไหน ในตอนนี้ก็ยังรักไม่เคยเปลี่ยน อยู่กับผมเถอะครับ อย่าจากผมไปไหนอีกเลยผมเคยบอกเมื่อนานมาแล้วว่ารักคุณแค่ไหน ในตอนนี้ก็ยังรักไม่เคยเปลี่ยน อยู่กับผมเถอะครับ อย่าจากผมไปไหนอีกเลย Dวันนี้คุณกลับมาหาผมแล้ว ในที่สุดการรอคอยขอผมก็สิ้นสุดแล้ว ผมรอคุณมานานแล้วนะราชินีของผม จงอยู่กับผมที่นี่เถอะวันนี้คุณกลับมาหาผมแล้ว ในที่สุดการรอคอยขอผมก็สิ้นสุดแล้ว ผมรอคุณมานานแล้วนะราชินีของผม จงอยู่กับผมที่นี่เถอะ Eผมออกตามหาคุณมานาน ในที่สุดก็เจอสักทีเจ้าสาวของผม ได้โปรด...แต่งงานกับผมและอยู่กับผมที่นี่เถอะนะผมออกตามหาคุณมานาน ในที่สุดก็เจอสักทีเจ้าสาวของผม ได้โปรด...แต่งงานกับผมและอยู่กับผมที่นี่เถอะนะ Fที่รัก...คุณไม่รู้หรอกว่าการที่ต้องอยู่โดยไม่มีคุณมันทรมานแค่ไหน ในเมื่อคุณกลับมาหาผมแล้ว ได้โปรดอยู่กับผมนะที่รักที่รัก...คุณไม่รู้หรอกว่าการที่ต้องอยู่โดยไม่มีคุณมันทรมานแค่ไหน ในเมื่อคุณกลับมาหาผมแล้ว ได้โปรดอยู่กับผมนะที่รัก Gรู้ไหมว่าผมคิดถึงคุณแค่ไหนที่รัก การรอคอยมันทำให้ผมเกือบจะตายรู้มั้ย อยู่กับผมได้หรือเปล่า อยู่ให้ผมได้รักคุณอีกครั้งเถอะ...ได้โปรดรู้ไหมว่าผมคิดถึงคุณแค่ไหนที่รัก การรอคอยมันทำให้ผมเกือบจะตายรู้มั้ย อยู่กับผมได้หรือเปล่า อยู่ให้ผมได้รักคุณอีกครั้งเถอะ...ได้โปรด
15. เมื่อคุณได้ฟังคำพูดของเขาน้ำตาของคุณก็ไหลลงมา และความทรงจำต่างๆก็ไหลเข้าหัวของคุณ ทำให้คุณรู้ว้าเมื่อหลายพันปีก่อนคุณและเขานั้นเคยเป็นคนรักกัน เมื่อรู้เช่นนั้นคุณก็เข้าไปกอดเขาและบอกกับเขาว่า...
Aฉันคิดถึงคุณค่ะ ขอโทษที่ให้คุณต้องรออยู่ฝ่ายเดียว ต่อจากนี้ไปฉันจะอยู่กับไม่จากไปไหนอีกแล้ว Bเมื่อก่อนฉันรักมากแค่ไหนก็รักคุณเท่านั้น ฉันจะอยู่กับคุณค่ะที่รัก Cฉันจะไม่ทิ้งคุณไปไหนอีกแล้วที่รัก ฉันจะอยู่ที่นี่กับคุณ Dฉันรักคุณและจะอยู่กับคุณตลอดไป ราชาสุดที่รักของฉัน Eฉันจำทุกอย่างเกี่ยวกับเราได้ค่ะ จำได้ดีว่าเราเป็นอะไรกัน ฉันจะอยู่กับคุณค่ะราชาที่รักของฉัน Fขอโทษนะคะที่ให้คุณรอฉันนาน ฉันกลับมาแล้วและจะอยู่กับคุณตลอดไปค่ะ Gฉันยินดีจะเเต่งงานกับคุณค่ะ ฉันจำได้แล้วว่าเรารักกันแค่ไหน
16. คุณและเขาต่างบอกรักและนอนกอดกันจนถึงเช้า ก่อนเขาจะประกาศให้ทุกคนในปราสาทได้รู้ว่าคุณคือเจ้าสาวของเขา ก่อนจะสั่งให้คนรับใช้จัดทำพิธีแต่งงานภายในปราสาทของเขาตามแบบที่คุณต้องการ
A B C D E F G
17. ในวันแต่งงานของคุณ คุณสวมใส่ชุดแต่งงานแบบไหน
A B C D E F G
18. รองเท้าของคุณ
A B C D E F G
19. ทรงผมของคุณ
A B C D E F G
20. เครื่องประดับ
A B C D E F G
21. ช่อดอกไม้
A B C D E F G
22. คุณแต่งหน้าแบบไหน
A B C D E F G
23. สุ่มจ้า\(^O^)/
A🐱 B🐰 C🐶 D🦁 E🐷 F🐯 G🐹
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรLet's build your day!Let's build your day!beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?You 2000sYou 2000sเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫