หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

มาเรียนวิชาปรุงยากันเถอะ(bts,hyungline)

มาเรียนวิชาปรุงยากันเถอะ(bts,hyungline)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย chatnanaandchat chatnanaandchat โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ชอบใครในฮยองไลน์คะ?
A B C D
2. แม่ของคุณป่วยหนัก มันทำให้คุณเครียดเอามากๆ คุณจึงหาวิธีแก้เครียดด้วยการ..?
Aอ่านหนังสือ เข้าห้องสมุด Bทำงานอดิเรก Cนอน ไม่รับรู้ Dกินๆๆ ยิ่งเครียดยิ่งกิน
3. คุณกลับมาที่บนห้องของคุณ คุณเหนื่อยและเพลียจนเผลอหลับไปในที่สุด(สุ่ม)
A😴 B😴 C😴 D😴
4. คุณกำลังฝันว่าคุณเดินเล่นอยู่ในป่า มันสงบเอามากๆ
A B C D
5. คุณตื่นขึ้นมาจากความฝัน พร้อมกับมีสายโทรศัพท์เข้ามา พร้อมกับบอกว่า ‘แม่ของคุณเสียชีวิตแล้ว’ อาการของคุณตอนรู้
Aร้องไห้ ทำอะไรไม่ถูก กลัวไปเสียทุกอย่าง Bโมโห เสียใจจนทำร้ายข้าวของและตัวเอง Cช็อคเอามากๆ ร้องไห้นิดหน่อย ซึมเศร้า Dร้องไห้อย่างหนัก ปล่อยโฮออกมา
6. คุณรับศพแม่มาที่บ้านเพื่อที่จะทำพิธีศพ แต่คุณทนเห็นศพของแม่ไม่ได้จึงออกมาข้างนอกบ้าน คุณเดินร้องไห้ไปเรื่อยๆ จนพบกับป่าที่คุณฝันถึง
Aคุณสงสัยเอามากๆคุณจึงเดินเข้าไป Bตกใจ แต่ก็เข้าไป Cเข้าไป Dกลัว แต่ก็เข้าไป
8. คุณทะลุมิติมาอยู่ที่แห่งหนึ่ง มันดูลึกลับเอามากๆ(สุ่ม)
A... B... C... D...
9. คุณมาอยู่ที่หน้าร้านแห่งหนึ่ง คุณผลักประตูเข้าไปทันที แล้วคุณก็พบกับ...คุณมาอยู่ที่หน้าร้านแห่งหนึ่ง คุณผลักประตูเข้าไปทันที แล้วคุณก็พบกับ...
Aสมุนไพรสำหรับการปรุงยาต่างๆสมุนไพรสำหรับการปรุงยาต่างๆ Bสมุนไพรจำนวนหนึ่งสมุนไพรจำนวนหนึ่ง Cตำราปรุงยาและสมุนไพรมากมายตำราปรุงยาและสมุนไพรมากมาย Dสมุนไพรในหลอดเล็กๆสมุนไพรในหลอดเล็กๆ
12. ตำราปรุงยาของคุณ
Aหนาตึ้บเลยหนาตึ้บเลย B>\\\<>\\\< Cเยอะหน่อยเยอะหน่อย D-0--0-
13. ไดเวลาปรุงยาแล้วล่ะไดเวลาปรุงยาแล้วล่ะ
A B C D
14. ในที่สุด คุณก็ยามาจากความร่วมมือของคุณกับเขาในที่สุด คุณก็ยามาจากความร่วมมือของคุณกับเขา
A B C D
15. คุณกลับเข้ามาในบ้านแบบงงๆพร้อมกับขวดยาที่คุณถือติดมาด้วย คุณไม่รอช้านำยาที่คุณได้ป้อนแม่ของคุณทันที...แล้วเรื่องมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้น!!
Aใบหน้าของแม่คุณเริ่มมีเลือดฟาดขึ้นมา แล้วแม่ของคุณก็ลืมตาขึ้น Bแม่ของคุณฟื้นขึ้นมา Cตกใจ ดีใจอย่างแรง Dหนูช่วยแม่หรอลูก
16. ขอบคุณชายคนนั้นมากๆเลยนะ (สุ่ม)
A💜 B🖤 C💗 D💙
17. คุณล้วงกระเป๋ากางเกงแล้วคุณก็ได้พบว่ามีอะไรสักอย่างซึ่งเป็นของชำร่วยเล็กๆน้อยๆอยู่ในกระเป๋ากางเกงของคุณด้วยคุณล้วงกระเป๋ากางเกงแล้วคุณก็ได้พบว่ามีอะไรสักอย่างซึ่งเป็นของชำร่วยเล็กๆน้อยๆอยู่ในกระเป๋ากางเกงของคุณด้วย
A B C D
18. คุณรู้สึกดีใจมากๆ คุณเลยลงไปเดินเล่นที่ป่าเพื่อหวังว่าจะเจอกับเขาคนนั้นอีกและแล้วคุณก็
A🐱 B🐴 C🐨 D🐹
19. ปึ้ก!!! คุณชนกับใครคนหนึ่งใช่แล้ว คนๆนั้นคือเขานั่นเองง
A😶 B😮 C😯 D😆
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนโต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚Let's go shopping.Let's go shopping.ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนงานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลเมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPlet's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾Let's go shopping!Let's go shopping!เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายWhat role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertเมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนมาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️สงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกัน