หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ภาค 2 ต่อจากภาคแรก เรื่องราวของคุณจะเป็นยังไงเมื่อคุณอยู่ในกำมือ BTS

ภาค 2 ต่อจากภาคแรก เรื่องราวของคุณจะเป็นยังไงเมื่อคุณอยู่ในกำมือ BTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ต่อจากอันแรกชูก้าตอบกลับคุณหลังจากที่เค้าถามคุณแล้วเค้าจะใช้คุณทำไรต่อดีหลังจากเค้าให้คำตอบคุณ
Aกวาดบ้าน Bตากผ้าที่พี่ตินซักเมื่อเช้า Cซักผ้า ล้างถ้วยล้างจาน ถูพื้น กวาดบ้าน เช็ดกระจก ล้างห้องน้ําบลาๆๆๆๆ Dล้างจาน
2. เมื่อคุณทำตามที่ ชูก้า สั่งเสร็จพี่ๆฮยองคนอื่นๆก็กลับมาพอดีเค้าซื้อไรมาเผื่อคุณอีก
Aโรลที่ซื้อโครตยากเพราะต้องโทรไปสั่งเป็นออเดอร์โรลที่ซื้อโครตยากเพราะต้องโทรไปสั่งเป็นออเดอร์ Bคับเค้กน่าทานสาดดดดดดดดดดคับเค้กน่าทานสาดดดดดดดดดด Cชีสเค้กที่ดังๆชีสเค้กที่ดังๆ Dสมูทตี้ราคาพอดีๆสมูทตี้ราคาพอดีๆ
3. คุณช่วยพี่ๆถือของและไปนั่งทานของที่พี่ๆซื้อมาให้เมื่อทานเสร็จพี่ๆก็ชวนคุณไปทะเลยในวันพรุ่งนี้และต้องไป 6วัน5คืน เราะเป็นวันหยุดยาวคุณเตรียมไรไปเป็นของสำคัญที่สุดด้วย
Aแว่นกันแดดแว่นกันแดด Bเครื่องสำอางเครื่องสำอาง Cครีมกันแดดครีมกันแดด Dหมวกหมวก
4. วันต่อมาพี่และคุณเริ่มออกเดินทางตั้งแค่ 7:00-12:00 โรงแรมเป็งไงเหยอ
A B C D
5. เมื่อไปถึงที่พักและเตรียมตัวเรียบร้อยพี่ก็พาคุณไปทานข้างอาหารที่สั่ง
A B C D
6. ทานเสร็จแล้วกลับ โรงแรม กัน//อาบน้ำ+นอน//เช้าวันต่อมาคุณก็ไปว่ายน้ำกับพวกพี่ในสระน้ำ โรงแรม และตอนเย็นในทะเลคุณสนุกมากแต่คุณหารู้ไม่ว่าพี่ๆแอบชอบคุณกันทุกคนเลยวางแผนจะขอคุณเป็นแฟนคิดว่าจะเป็นไง
Aร้องสิคะดีใจ Bร้องสิคะดีใจ Cร้องสิคะดีใจ Dร้องสิคะดีใจ
7. ในที่สุดภารกิจก็เริ่มขึ้นพี่ๆเริ่มพูดกันตามที่ตกลงไว้และในที่สุดประโยคที่น่าทึ่งก็ออกมาจากปากพี่ๆว่า"เป็นแฟนกันนะ"คุณตอบว่าาาาาา
Aตกลงค่ะ Bตกลงค่ะ Cตกลงค่ะ Dตกลงค่ะ
8. แล้วคุณกับพวกพี่ๆก็เปลียนสถานะจากพี่น้องเป็นคนรักและพวกคุณพี่กับคุณเลยไปดื่มกันจนเมาและเมื่อกลับมาคุณกับพี่ๆเริ่มมีอารมย์แล้วในที่สุดก็มีอะไรกัน//เดี๋ยวควบ7เลยหรอ...แรดนะเนี่ย//ตื่นมาคุณพูดว่า
Aเขี่ย!!กูว่าแล้วว่าทำไมเมื่อกี้ทั้งเจ็บจุกปวด BOMG!!ก้ามแน่นจัง C..............//กำบังเอ๋อ Dสาดดดกูจะมีลูกทั้งที่ยังไม่แต่งเนี่ยนะ
9. พอละแอดปวดตามีถึง 10up นะเครเปล่า
Aไม่ Bเครสิ Cอืม Dไม่น้าาาาาา
10. บายไปละ
Aอืม Bอืม Cอืม Dอืม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovert🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว