หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คนที่คุณชอบ คิดอย่างไรกับคุณ?

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ถ้าคุณมีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเขา คุณจะแต่งตัวอย่างไร
A B C D E
4. แล้วคุณอยากให้เขาแต่งตัวแบบไหนเพื่อไปเที่ยวกับคุณละ?
A B C D E
6. แต่ว่า..การเที่ยวของคุณสองคนต้องถูกขัดจังหวะ โดยแฟนเก่าของคนที่คุณชอบ!!! พอดีว่ายัยแฟนเก่าคนนั้นน่ะมาตามรังควานคนที่คุณชอบ คุณจะทำอย่างไร?
Aคุณหันหน้าไปมองคนที่คุณชอบนิ่งๆ แล้วเอ่ยว่า 'ถ้าฉันขัดจังหวะของคุณสองคนก็ขอโทษด้วยน่ะคะ...ถ้างั้นฉันไปรอข้างนอกน่ะคะ' คุณเดินออกมารอข้างนอก ซึ่งในใจอึดอั้นมากกก Bคุณไม่พูดอะไร ปล่อยให้เขาเครียกันเอง แต่คุณยังฟังทุกอย่างอยู่แบบเงียบๆ //เรื่องนี้ฉันไม่ยุ่งแต่แอบเจ็บจี้ดในใจ Cคุณพูดกับคนที่คุณแแบชอบว่า '..(ชื่อคนนั้น)..คุณอยากจะไปที่ไหนต่อไหมคะ ฉันว่อยู่ที่นี้ อากาศไม่ค่อยถ่ายเทแล้วอะคะ เหมือนมีชะนีมากเรียกร้องขอความรัก!' //แสดงความเป็นเจ้าของขั้นสุด!!! Dคุณมองแฟนเก่าคนนั้นอย่างพิจจารณา และยิ้มให้เบาๆ พรางพูดว่า 'คุณอย่ามาเรียกร้องอะไรเลยคะ...' แล้วคุณก็จูงมือคนที่คุณชอบเดินออกมา //ของฉันโวย!!! Eคุณพูดกับยัยแฟนเก่าคนนั้นว่า 'ฉันต้องขอโทษด้วยน่ะคะ แต่ว่าตอนนี้ฉันกำลังอยู่กับ..(ชื่อคนนั้น)...อยู่ คุณไม่คิดว่ามันเสียมารยาทหรอคะ? ไปที่ๆของคุณน่ะคะ'
7. การเที่ยวของคุณก็ถูกยกเลิกเพร่ะยัยแฟนเก่าคนนั้น คุณขอตัวกลับบ้านก่อนโดยอ้างว่าคุณเหนื่อยมาก และเหมือนคนที่คุณชอบก็รู้สึกผิดที่ทำให้การเที่ยวของคุณสองคนไม่สนุกเหมือนอย่างที่คิด คุณจะบอกเขาว่าอย่างไร?
A'นี่...คุณไม่ต้องคิดมากน่ะ เพราะว่า~ เดี๋ยสจะไม่หล่อเอา ฉันไม่สนผู้หญิงคนนั้นอยู่แล้ว' B'นี่นาย~ ไม่ต้องคิดมากน่า ยังไงคราวหน้าเราก็ไปเที่ยวกันได้' C'ฉันจะสบายใจมากถ้าคุณกัลยัยนั้นไม่ต้องเจอกันอีกเลย!' D'นี่คุณ ไม่ต้องคิดมากน่ะเข้าใจไหม~ เพราะว่ายังไงส้ะ..ฉันก็ไม่สนหรอกแค่แฟนเก่า' E'ฉันแค่ไม่เข้าใจแฟนเก่าคุณค่ะ ทำไมต้องเข้ามาตามรังควานคุณด้วย! แต่คุณไม่ต้องคิดมากน่ะคะ ยังไงส้ะ..ฉันก็ไม่ปล่อยให้ยัยนั้นเข้ามาตอแยคุณแน่!'
8. พอเวลาผ่านมานานเรื่อยๆหลังจากวันนั้น คุณก็แน่ใจตัวเองแล้วว่าตะสารภาพรักกับเขา เมื่อคุณสารภาพรักแล้ว เขาตอบคุณว่า
A'เอ่อ.......จะ..จริงหรอ?' B'อืม...แล้วไง' C'ห้ะ!!! ว่าไงน่ะ! ฉันไม่ได้หูฝาดใช่ไหม!!!' D'5555..แน่ใจหรอ?' E'เธอ ชอบฉันจริงๆหรอ?'
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่You 2000sYou 2000sเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไร