หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เนื้อคู่ของคุณจะมีลักษณะอย่างไร

เนื้อคู่ของคุณจะมีลักษณะอย่างไร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
6. ถ้าแฟนของคุณเผลอไปมีความสัมพันธุ์กับหญิงอื่น ในวันที่คุณไม่อยู่ คุณตะทำอย่างไรเมื่อรู้ความจริง?!
Aยืนนิ่งๆ และพูดว่า 'ขอให้มันเป็นครั้งสุดท้ายของพวกมึง' และเดินเข้าห้องไปอย่างไม่สนใจ //ยังให้โอกาสแฟนคุณอยู่ (คุณโครตเย็นชา) Bคุณให้โอกาสแฟนคุณได้อธิบาย และเมื่อฟังคำอธิบายของแฟนคุณแล้ว คุณยังให้โอกาสเขาอยู่ Cร้องไห้อย่างหนักหนวง ถามแฟนคุณว่าทำไมทำแบบนี้ ไม่รักกันแล้วหรอ ทำไมทำร้ายกันแบบนี้ คุณหันไปหาผู้หญิงคนนั้นพร้อมบอกว่า 'ดูแลเขามห้ดีๆ' จากนั้นก็เดินออกไปทั้งน้ำตา Dคุณไม่แสดงตัวว่าเห็นเหตุการนั้น ทำเป็นเงียบๆ เหมือนกับว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นไม่เคยเกิดขึ้น แฟนคุณก็ทำทุกอย่างเหมือนปกติ Eตบผู้หญิงคนนั้นอย่างไม่พอใจ อารวาทให้ที่สุด และรีบเข้าไปตบหน้าแฟนคุณ และออกจากตรงนั้นให้เร็วที่สุด!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายLet's go shopping.Let's go shopping.Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻สงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหน𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนWhat role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลโต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚Let's go shopping!Let's go shopping!เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์