หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เรื่องราวของคุณจะเป็นยังไงเมื่อคุณอยู่ในกำมือของ BTS!!!!

เรื่องราวของคุณจะเป็นยังไงเมื่อคุณอยู่ในกำมือของ BTS!!!!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนึงคุณรู้สึกตัวว่าคุณไม่ได้อยู่บ้านเพราะคุณถูกลักพาตัวมาจากการถูกปล้นปล้วถูกทำร้าย....เจ้าโจรใจบาปเมื่อทำร้ายคุณมันก็เอาคุณมาทิ้งไว้หน้าบ้านหลังหนึ่งคุณฟื้นแล้วคุณพูดว่า??
Aช้านอยู่ไหนเนี่ย Bช้านอยู่ไหนเนี่ย Cช้านอยู่ไหนเนี่ย Dช้านอยู่ไหนเนี่ย
2. คุณจึงลองลุกไปดูรอบบ้านบ้านเป็นไง??
A B C D
3. แล้วคุณก็ไปสะดุดตาที่รถหรู....รถคันนั้นยังไง??
A B C D
4. อ้อลืมตอนตื่นมาห้องเป็นไง???
A B C D
5. พอคุณดูรถเสร็จคุณก็แอบเดินเข้าบ้านและเห็นผู้ชาย 7 คนนั่งคุยกันอยู่แล้วจู่ๆก็มีเสียงขึ้นว่า"?:อุ๊..เธอฟื้นแล้ว"อยากให้คนนั้นเป็นใคร??
Aโฮซอกค่ะโฮซอกค่ะ Bมีออร่ามีออร่า Cมนต์หน้าลอย...ขาวเป็น เกอิชา เลยนะพี่มนต์หน้าลอย...ขาวเป็น เกอิชา เลยนะพี่ Dคนไรจะหล่อขนาดนี้!!!!!!!!!!!!!!!คนไรจะหล่อขนาดนี้!!!!!!!!!!!!!!!
6. คุณอึ้งเพราะเค้าคือ BTS วงที่คุณติดคามมาตลอด....ใช่เค้าคือ BTS คนที่ช่วยคุณคือ จองกุก เค้าเห็นคุณจึงพากลับมาที่บ้านแล้วเช็ดตัวให้คุณ...คุณแทบเป็นลมแต่คุณดันท้องร้องจินเลยไปทำอะไรให้คุณกินมันคือออออ
Aแดกได้ทั้งหมู่บ้านแดกได้ทั้งหมู่บ้าน Bพี่เห็นหนูเป็นเด็กหรอพี่เห็นหนูเป็นเด็กหรอ C D
7. พอคุณอิ่ม จิน จึงให้คุณไปอาบน้ำห้องน้ำแบบไหน
A B C D
8. อ่อแอดลืมบอกว่าบ้านมีสระน้ำ//พอคุณอาบน้ำคุณก็นอนชุดนอนค่ะพี่
Aเด็กน้อยนะมึงอ่ะเด็กน้อยนะมึงอ่ะ Bยืมพี่จินมาเห็นนางใส่ตลอดน่าจะมีหลายชุด55555ยืมพี่จินมาเห็นนางใส่ตลอดน่าจะมีหลายชุด55555 Cไม่ต้องพอดีมีติดไว้ไม่ต้องพอดีมีติดไว้ Dพี่ม่อนใจดีพี่ม่อนใจดี
9. เช้าวันต่อมาคุณมีแพลนจะว่ายน้ำคุณจึงไปขอพี่ แท พี่แกก็อนุญาตรอไรล่ะเล่นสิคะ...เดี๋ยวชุดจะแก้ผ้าเล่นหรอ..ที่มึงมีพร้อมเพราะไปเที่ยวมาแต่ดังใส่จองแพงเลยโดนปล้น//
A B C D
10. ในคณะที่ว่ายน้ำอยู่นั้นก็มีบางสิ่งบางอย่างกำลังจ้องคุณมันคือ จีมิน นั่นเองเค้าพูดว่าในคณะที่ว่ายน้ำอยู่นั้นก็มีบางสิ่งบางอย่างกำลังจ้องคุณมันคือ จีมิน นั่นเองเค้าพูดว่า
Aระวังหนาวนะ Bน่าตีจริงๆ Cใหญ่ดีน่าบีบ..ปี๊บๆ Dซ่อนรูแนะเรา...คงฟิตน่าดู
11. พอคุณเล่นน้ำเสร็จ...ก็ไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดชุดคือ
A B C D
12. ทรงผม
A B C D
13. พี่ นัมจุน จะออกไปซื้อของเค้าจึงถามคุณว่าจะเอาไรเปล่าคุณจึงบอกอะไรก็ได้เค้าซื้อไรมา
Aเชี่ยเชี่ย Bเชสสสเชสสส Cสัสสัส Dไรเนี่ยนึกว่าจะซื้อขนมมาให้!!!!ไม่น่าบอกว่าเอาไรก็ได้เลยไรเนี่ยนึกว่าจะซื้อขนมมาให้!!!!ไม่น่าบอกว่าเอาไรก็ได้เลย
14. พอคุณได้ของจาก นัมจุน คุณก็บอกขอบคุณเพราะที่เค้าซื้อมามันแพงคุณจึงขอบคุณแลเวเย็นนี้พี่ๆก็จะไปหาของหวานกินคุณจึงไปด้วยตัดไปตอนเย็น//รีบ//แดกไร
Aบิงซูบิงซู Bทองเลยนะทองเลยนะ Cดังโงะนะไม่ใช่ลูกชิ้นปิ้งดังโงะนะไม่ใช่ลูกชิ้นปิ้ง Dซากุระค่ะซากุระค่ะ
15. พอๆกลับได้แล้วเดี๋ยวอ้วน...อาบน้ำแพร่//นอนแต่มึงเสือก็ลืมล๊อกห้องแล้วจู่ในคณะที่นอนอยู่นั้นก็มีเสียงกระซิบด้งข้างหูคุณว่า"พี่ชอบเรานะ"คิดว่าใคร
Aจองกุก Bนัมจุน Cจิน Dจีมิน
16. วันต่อมาคุณจะมาถามว่าใครเข้าห้องคุณเมื่อคืนแต่เห็น ชูก้า นอนหลับอยู่เลยไม่กล้าปูแต่ชูก้าได้ยินคุณจึงตื่นมาแล้วถามว่ามีไร???คุณตอบว่า
Aหิวเฉยอ่ะ Bพี่ๆไปไหนกันหรอคะ C......ไม่นิ Dเปล่าค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.Relax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovert🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนมาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียGo to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหน