หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเป็นน้องสาวของใคร ATEEZ

คุณเป็นน้องสาวของใคร ATEEZ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย กระป๋องนมกล้วย กระป๋องนมกล้วย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. บ้านคุณเเบบไหนกัน
A B C D E F G H
2. คุณชื่ออะไร (เเอดสมมุติขึ้นมานะอย่าว่ากันชื่อไม่เพราะอย่าว่านะขอโทษคะ)
Aซง อิมมี Bจอง อูนยอน Cคัง เยริม Dชเว จองซอล Eชเว ซูฮยอน Fคิม โฮอึน Gจอง ยูนา Hปาร์ค เซมิน
3. วันนี้เป็นเช้าที่เงียบสงบเเต่เเล้วคุรก็ต้องตื่นเพราะว่าเเม่มาปลุกให้คุณไปปลุกพี่ชายคุณเดินไปที่ห้องพี่
A B C D E F G H
4. คุณที่รู้ว่าพี่ตัวเองนั้นตื่นยากมากเเละคุณก็ลองมาหลายวิธีมากเเละวิธีเดียวที่ทำให้พี่ตื่นคือ เเหกปากร้องเพลงจนพี่รำคาญเเละเดี๋ยวพี่ก็ตื่นวันนี้คุณเลยใช้เพลง
AFire - Bts///ซัก กา บุลแทวอรา bow wow wow Bขอบฟ้า///ขอบฟ้าต้องกลายเป็นเขาที่พาไป Cบางระจัน///บางระจัน บางระจัน บางระจัน มิอาจยืนอยู่ถึงวันเพ็ญเดือนสิบสอง Dอยู่บ่ได้///หากได้ฟังเพลงนี้กลับมาก่อนได้บ่ ฮู้บ่หนอลมหายใจของอายคือเจ้า Eโซซัดโซเซ///ต่อให้โซซัดโซเซ ก็ไม่เคยคิดโลเล และไม่เคยคิดโยเย ถอดใจทิ้งที่เราเคยฝัน Fชักดิ้นชักงอ///ในใจมันชักดิ้น ชักงอ ทำหน้าตาย แต่ใจก็ชักดิ้น ชักงอ na na na na na now GBTS - SEESAW ///All right บันบกดเวน ชีโซเกอิมอีเจซอยา กือทึล แนโบรยอ แฮ Hวาฬเกยตื้น/// รักก็คือรัก หลงก็คือหลงถ้าถามชาวประมงก็คงไม่เข้าใจ
5. พี่คุณที่รำคาญจากเสียงเพลงที่คุรร้องเลยไล่คุณออกจากห้องคุณเลยกลับไปที่ห้องอาบน้ำเเต่วตัวลงไปทานข้าวข้างล่าง
A B C D E F G H
7. เเน่นอนว่าพี่สวนกับมาว่า "ไม่ได้ดูตัวเองเลยว่าเเต่คนอื่น" ฮั่นเเหน่ใส่ชุดไรจ้ะ
A B C D E F G H
8. คุณที่กำลังจะเถียงพี่เเต่เเม่เลยบอกว่า "เลิกเถียงกันได้เเล้วมากินข้าวเดี๋ยวเย็นหมด )
A B C D E F G H
9. พี่ชายเกิดวันที่เท่าไหร่จำได้ไหม
A09.08.1999 B23.03.1999 C10.07.1999 D25.06.1999 E03.04.1998 F12.10.2000 G07.11.1998 H26.11.1999
10. คุณกับพี่ชายต้องอยู่บ้านสองคนเพราะว่าพ่อไปทำงาน เเม่ไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตเเถวบ้านคุณเลยไปหาพี่ให้พี่ช่วยสอนการบ้านวิชานั้นคือ
Aวิชา ภาษาอังกฤษ Bวิชา ภาษษจีน พื้นฐาน Cวิชา คณิตศาสตร์ Dวิชา หน้าที่พลเมือง Eวิชา สังคม Fวิชา ภาษาไทย Gวิชา วิทยาศาสตร์ Hวิชา ภาษาเกาหลี พื้นฐาน
11. พี่คุณเลยพูดว่า........
Aวิชาง่ายก็ทำไปสะหมดเหลือเเต่วิชาที่ตัวเองไม่ชอบก็เอามาให้สอนตลอด////เเล้วจะมีพี่ไปทำไมละถ้าไม่สอน Bจบจากม.5ได้ไงเนี้ย////เเหม่คนเราดวงดีก็ไม่ตลอดหรอกมะ Cสอนสูตรไปไม่รู้กี่อย่างเคยจำได้บ้างไหมเนี้ย////เห็นบ่นทีไรก้ช่วยน้องตลอดเลยไม่ใช่รึไง Dวิชาที่ฉันต้องหาอยู่คนเดียวเเล้วเะอก็หลับตามเคยมาอีกเเล้ว////ก็คนมันง่วงอ่ะ Eยังเป็นคนอยูใช่ไหมเนี้ยเธอนะวิชาง่ายๆก้ทำไม่ได้////ก็ไม่เข้าใจอ่ะสอนหน่อยนะ Fเอาวิชาที่ฉันไม่ชอบมาให้ฉันสอนอีกละ////นะนะพี่นะสอนน้องเถอะ Gเอาการบ้านมาที่ไรสอนไปก็ไม่จำหรอก////อย่าว่าน้องเลยน้องตั้งใจสุดเเล้วได้เเค่นี้เเหละ Hวิชาที่ไม่ชอบละเอามาให้ช่วยตลอดเลยนะ////ไม่ชอบเเต่พี่เก่งก็ช่วยๆน้องไปเถอะอย่าบ่น
12. พี่ชายก็สอนคุณจนเสร็จเเต่พี่หันมามองดูคุณก็เห็นว่าคุณหลับอยู่พี่เลยเเอบถ่ายรูปคุณเก็บไว้ (รูปนั้นคือ)
A B C D E F G H
13. วันต่อมาคุณก็ต้องไปเรียนตามปกติเเล้วเย็นวันนั้นพี่คุณก็โทรมาหาบอกว่าเดี๋ยวจะไปรับเย็นนี้คุณคิดว่าพี่พุดเล่นเเหละเเล้วคุรก็ต้องอึ้งเมื่อพี่ยืนรอหน้าโรงเรียน(รถพี่)
A B C D E F G H
14. คุณกำลังอึ้งเพื่อนของคุณเลยพูดว่า......
Aเเกพี่เเกมารับเเล้วนะ///ไม่ต้องย้ำคำว่าพี่ได้ไหมมันเจ็บเเค่รู้ทุกวันนี้ก็เจ็บจะตายละ Bนั้นนะเหรอพี่ชายที่เเกบอกว่าเกือบชอบอ่ะ////ก็ใช่ขนาดมองไกลพี่ยังหล่อเเละดูดีเลย Cนั้นเหรอที่เเกบอกว่ามีคนมารับ เเฟนเเกหรอ////บ้าบ้อ....ถ้ามากกว่านั้นมันก็ดีหรอกเเต่เขาคือพี่เราเองเเหละ Dเเกผชโน่นอ่ะพี่เเกป่ะ///ใช่เเล้วเเหละพี่.....พี่......พี่เเท้ๆด้วยเเหละ Eอุ้ยดูโน่นสิใครอ่ะทำไมหล่ออย่างนั้นอ่ะ///พี่ชายเราเอง Fนี้ดูนั้นสิผชตรงนั้นอ่ะคือดีย์จังวะ////หึ.....พี่ชายสุดหล่อเราเอง Gเเกใครอ่ะเเฟนเเกหรอหล่อจัง///ไม่ใช่เเฟน พี่ชายเราเองเเหละ Hเเกนั้นพี่เเกป่ะหุยยหล่อจังวะไม่เคยบอกเลยว่ามีพี่หล่อขนาดนี้////ก้ไม่กล้าบอกหรอกเเหม่เเต่ตัวเองยังเคยเกือบลืมไปเลยว่าเขาคือพี่
15. เออลืม........ชุดนักเรียนละ
A B C D E F G H
16. เมื่อคุณกลับมาถึงบ้านก้เดินขึ้นห้องเเหละนึกถึงตอนเด็กที่พี่สัญญาไว้เเต่คุณก็ทำใจไว้เเล้วว่าจะไม่ชอบพี่คุณเลยหันไปมองตุ๊กตาที่พี่ซื้อให้
A B C D E F G H
17. คุณที่จู่ๆก้นึกถึงมงกุฏดอกไม้ที่พี่ทำให้คุณเลยเอากล่องที่เก็บไว้ใต้เตียงออกมาเเหละนั่งมองมัน
A B C D E F G H
18. จบเเล้วนะสนุกไหม
A B C D E F G H
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียYou 2000sYou 2000sคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiLet's build your day!Let's build your day!