หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

พัคจีมินจะชอบคุณมั้ยนะ

พัคจีมินจะชอบคุณมั้ยนะ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้วันหยุดงาน คุณจึงไปเที่ยวเล่นพักผ่อนวันนี้วันหยุดงาน คุณจึงไปเที่ยวเล่นพักผ่อน
Aแล้วไงต่ออ่ะ B... Cสักทีค่ะ
2. แล้วคุณก็เดินรับลมริมทะเลเรื่อยๆจน สะดุดขาตัวเอง!? /ไม่มีใครมารับคุณหรอก แต่คุณล้มใส่จีมิน
Aขอโทษค่ะ!!! คุณเป็นอะไรมั้ย ขอโทษนะคะๆ Bโอ๊ย ทำไมฉันซุ่มซ่ามจัง คุณเป็นอะไรมั้ยคะ Cขอโทษค่ะๆ😣 คุณเจ็บมากมั้ยคะ ขอโทษจริงๆค่ะ
4. คุณจึงเลี้ยงข้าวเพื่อเป็นการขอโทษ
A B C
5. อุ้ย ลืมถามเลยว่าคุณใส่ชุดอะไร
A B C
6. หลังจากคุณกินข้าวกันเสร็จคุณก็แลกไลน์กัน /ฮั่นแน่
A🌝 B🌚 C🌞
7. แล้วไงอ่ะแค่แลกไลน์ป้าวว/เหมือนแอดจะหาเรื่องคนเล่นละ555 ก็ไม่มีไรคุณและจีมินก็กลับบ้านแล้วไงอ่ะแค่แลกไลน์ป้าวว/เหมือนแอดจะหาเรื่องคนเล่นละ555 ก็ไม่มีไรคุณและจีมินก็กลับบ้าน
A....... Bแอด ต่อยป้าว สักทีซิๆ Cเดี๋ยวจะโดน ต่อเร็วๆ
8. หลังจากนั้นคุณก็ติดต่อกันบ่อยๆ ไปไหนกับจีมินอีกดีนะ
Aคาเฟ่น่ารักๆคาเฟ่น่ารักๆ Bร้องเกะะร้องเกะะ Cสวนสนุกสวนสนุก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !You 2000sYou 2000sแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨