หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อจินยองเป็นพี่ชายของคุณ?

เมื่อจินยองเป็นพี่ชายของคุณ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย bbtoon bbtoon โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณต้องเดินทางไปเกาหลีเนื่องจากแม่คุณมีธุระที่ตปท. แม่:เก็บของเสร็จหรือยังลูก? คุณ:เสร็จแล้วค่าาา กระเป๋าเดินทางคุณเป็นแบบไหน?
Aเอาไปเยอะๆเผื่อจำเป็นเอาไปเยอะๆเผื่อจำเป็น Bเอาแค่ที่จำเป็นไปเอาแค่ที่จำเป็นไป Cใบเดียวพอ ค่อยไปซื้อที่เกาหลีใบเดียวพอ ค่อยไปซื้อที่เกาหลี
2. คนที่คุณต้องไปอยู่ด้วยก็คือจินยอง ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของคุณ บ้านของเขาเป็นแบบไหน?
A B C
3. ติ๊งต๊องงง จินยอง:ใครค้าบบบ?//เปิดประตู คุณ:Hiiiiii!!พี่จินยองง จินยอง:อ้าว!(ชื่อคุณ)มาแล้วหรอ เข้ามาซิ หลังจากนั้นเขาก็พาคุณไปดูห้องนอนของคุณ ห้องนอนคุณเป็นแบบไหน?
A B C
4. เมื่อคุณเก็บของส่วนตัวเสร็จคุณลงไปกินข้าว ระหว่างที่กินข้าวอยู่คุณก็ขอจินยองไปเที่ยวในวันพรุ่งนี้ คุณจะไปเที่ยวที่ไหน?
Aห้างห้าง Bสวนสาธารณะสวนสาธารณะ Cคาเฟ่แมวคาเฟ่แมว
5. กินข้าวเสร็จคุณก็ขึ้นห้องเพื่อไปนอน ชุดนอนคุณเป็นแบบไหน?
A B C
6. เช้าวันต่อมา คุณลงมาข้างล่างเพื่อทานข้าวเช้าแต่ก็เห็นจินยองกำลังทำอาหารเช้าอยู่ อาหารที่เขาทำคืออะไร?เช้าวันต่อมา คุณลงมาข้างล่างเพื่อทานข้าวเช้าแต่ก็เห็นจินยองกำลังทำอาหารเช้าอยู่ อาหารที่เขาทำคืออะไร?
A B C
7. คุณ:ฉันกินข้าวเสร็จแล้ว ขอตัวไปแต่งตัวก่อนนะ จินยอง:โอเค แล้วอย่ากลับดึกล่ะ คุณ:ค่าาาา คุณแต่งตัวแบบไหน?
A B C
8. ใส่รองเท้าแบบไหนดี?
A B C
9. ทรงผม?
A B C
10. เอากระเป๋าแบบไหนดี?
A B C
11. ขณะที่คุณกำลังเดินอยู่นั้นคุณบังเอิญเดินไปชนคนๆหนึ่งเข้า เขาคือใคร?
A B C
12. คุณ:ข...ขอโทษค่ะ ฉันเดินไม่มองทางเอง คุณเป็นอะไรมั้ยคะ? เขาตอบว่าอะไร?
Aยัยบื้อ เดินมองทางบ้างสิ B...//เช็คตามตัวคุณว่าได้รับบาดเจ็บมั้ย Cไม่เป็นไรครับ
13. ??:ว่าแต่คุณจะไปหรอครับ? คุณ:ฉันกำลังจะไป... ปรากฎว่าคุณกับเขาจะไปที่เดียวกันคุณจึงเดินไปพร้อมกัน เมื่อรู้จักกันมากขึ้นคุณก็ชวนเขาไปทานข้าวที่บ้าน เขาจึงขอเบอร์คุณ คุณจะให้มั้ย?
Aให้โดยไม่คิดอะไร Bให้หมดเลยทั้งเบอร์และไลน์ Cให้ เพราะถ้าไม่ให้เขาจะมาบ้านถูกได้ไง
14. เมื่อคุยกันนานพอสมควรพวกคุณก็แยกย้ายกันกลับบ้าน เพื่อไปเตรียมตัวทานข้าวที่บ้านของคุณ แต่คุณอยากซือของไปฝากจินยอง คุณจะซื้ออะไรไปให้เขา?
Aพวกกุญแจ Bหนังสือ Cตุ๊กตาลูกพีช
15. เมื่อถึงเวลานัด เพื่อนของคุณก็มาตามที่นัด แต่จินยองก็ไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ที่คุณชวนมาโดยไม่บอกเขา เขาใส่ชุดแบบไหน?
A B C
16. ผ่านไปหลายวันก็ถึงวันที่คุณต้องกลับไทย คุณไปสนามบินโดยเขียนโน๊ตไว้ให้จินยองว่าคุณต้องกลับไทยแล้ว หลังจากจินยองเห็นโน๊ตก็รีบมาที่สนามบินเพื่อที่จะคุยกับคุณ สุ่มค้าบบบ
A4 B5 C7
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ