หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

แฟนพันธุ์แท้ นิกี้ BNK48

แฟนพันธุ์แท้ นิกี้ BNK48
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. นิกี้มีชื่อต่างประเทศว่าอะ
Aลิเวีย Bนีล่า Cนิกี้ Dเนล่า
2. ก่อนมาสะสมต่างหูนิกี้สะสมอะไร
Aต่างหู Bโมเดล Cถุงกระดาษ Dสร้อยคอ
3. ในงานจับมือครั้งแรกนิกี้ใส่ชุดอะไร
Aชุดสาวออฟฟิส Bชุดแรคคูน Cชุดสาวชาวไร่ Dชุดเดสขาวใส่หมวก
4. ในงานจับมือครั้งแรกนิกี้อยู่เลนที่เท้าไหร่
A2 B22 C16 D13
5. บ้านเกิดนิกี้อยู่จังหวัดไหน
Aอุบลราชธานี Bเนเธอแลนด์ Cอุดรธานี Dเชียงใหม่
6. ฉายาแรกที่เมมเบอร์เรียกนิกี้คือ
Aฝอยขัดหม้อ Bไอหรั่ง Cน้องกริบ Dแรคคูน
7. พ่อของนิกี้ตั้งชื่อนิกี้ว่าอะไร
Aนิกกี้ Bนิกิ Cนิกี้ Dกีกี้
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ BNK48

สัมภาษณ์โอตะงานจับมือBNK48 ครั้งที่แล้ว พร้อมโอตะสาวน่ารัก สัมภาษณ์โอตะ งานจับมือBNK48 ซิงเกิล4-8วินาทีคุ้มค่ามากแค่ไหน? แนะนำบอร์ด BNK48 แนทเธอรีน BNK48 กับ 4 เหตุผลดีๆ ที่แฟนๆ ควรลองติดตาม เจน BNK48 คอมเมนต์ขอบคุณ โอ๊ต ปราโมทย์ หลังจากที่แต่งเพลง "งู้ยยยยยยยยยยย" ให้ "เฌอปราง BNK48" ลุคใหม่ "สวย แพง " ลุคนี้เป็นไงบ้าง? แฟนคลับ BNK48 รุ่น 1 คิดยังไงกับ BNK48 รุ่น 2 แฟนคลับเศร้า "เมษา BNK48" ลาออกจากวงต่อหน้าเพื่อนสมาชิก... ‘นิ้ง BNK48’ สวนกลับคอมเม้นท์หยาบ!! ‘ไม่อยากติดคุก อย่าทำแบบนี้กับใครอีก’...