หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

1 วันในชีวิตของคุณเป็นยังไงบ้างน้า??(ควิซมอบกำลังใจ)

1 วันในชีวิตของคุณเป็นยังไงบ้างน้า??(ควิซมอบกำลังใจ)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย หอมหวลชวนหลงไหล หอมหวลชวนหลงไหล โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. โย่ว!! กลับมากับควิซที่ 3 ของเค้านะคะ มาเล่นกันเลยนะคะ
Aไปเลยๆๆ!! Bอ่า C..... Dรับทราบแล้วค่ะ Eพร้อมแล้วๆๆ Fอืม Gค่ะ Hจ้า I........... Jเออ
2. ควิซนี้ผลลัพธ์จะเป็นการมอบกำลังใจให้คุณนะคะ สำหรับใครที่หมดกำลังใจนะคะ โปรดอ่านผลลัพธ์ด้วยนะ แต่ถ้าใครเข้ามาเล่นเฉยๆก็ไม่ต้องก็ได้ แต่อ่านก็ดีค่ะ
A......... B......... C.......... D..... E...... F...... G........... H......... I.......... J.......
3. คุณนอนหลับอยู่ และในความฝันคุณกำลังทำอะไรอยู่(เลือกดีๆนะคะ)คุณนอนหลับอยู่ และในความฝันคุณกำลังทำอะไรอยู่(เลือกดีๆนะคะ)
Aกำลังร้องเพลงบนคอนเสิร์ตของคุณด้วยความสนุกสนาน และได้ยินเสียงแฟนๆที่กำลังร้องด้วยกัน.... Bกำลังเล่นกับน้องแมวน้อยที่คุณเลี้ยงเอาไว้.... Cกำลังนั่งมองทุ่งสวยงามที่ไกลสุดลูกหูลูกตา และลมพัดเบาๆ แสงของพระอาทิตย์ส่องไปทั่วผืนหญ้าต่างๆ.... Dกำลังนั่งดื่มน้ำชา ที่พ่อแม่ส่งมาให้จากเธียลอส.... Eกำลังเลือกชุดสวยๆอลังการ และใช้เงินซื้อของต่างๆอย่างมีความสุข.... Fกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ห้องสมุด.... Gกำลังรถน้ำต้นไม้อยู่ที่สวนหลังบ้าน พร้อมฮัมเพลงออกมา.... Hกำลังขับรถไปเที่ยวที่ไหนสักที่ ด้วยรอยยิ้มที่สดใส.... Iกำลังเดินอยู่ที่กลางถนนสีดำ ที่ถอดยาวสิ่งรอบข้างไม่มีอะไรเลยนอกจากถนนเส้นสีดำ และเดินจนมาถึงปลายทาง.... Jกำลังนั่งร้องให้อยู่ โดยสิ่งรอบข้างหม่นหมองสีดำไม่มีอะไรเลย....
4. หลังจากนั้นคุณตื่นขึ้นมา ห้องของคุณเป็นแบบไหน(เลือกที่คล้ายห้องของคุณที่สุดหรือที่คุณต้องการก็ได้)
A B C D E F G H I J
5. คุณทำอะไรเสร็จหมดแล้ว วันนี้คุณจะใส่ชุดแบบไหนไปโรงเรียน(เลือกที่เป็นสไตล์ของคุณ)
A B C D E F G H I J
6. วันนี้ตอนเช้าคุณจะกินอะไร(เลือกที่ชอบกิน)
A B C D E F G H I J
7. กินเสร็จคุณไม่ลืมที่จะให้อาหารแมวน้อย ก่อนที่จะไปโรงเรียน โรงเรียนของคุณเป็นแบบไหน(เลือกแบบในฝันที่คุณอยากเรียนหรือสุ่ม)
A B C D E F G H I J
8. เมื่อคุณเรียนเสร็จ สมุดจดบันทึกหรือDiaryของคุณเป็นยังไง(เลือกที่อยากทำ)
A B C D E F G H I J
10. หลังจากไปที่อื่นแล้ว ก็กลับบ้านบ้านของคุณเป็นยังไง(เลือกบ้านในฝัน)
A B C D E F G H I J
13. ถ้าให้เลือกเพลงที่เข้ากับตัวเอง จะเลือกเพลงอะไร(เอาที่ชอบหรือใกล้เคียงก็ได้)
AV (BTS) - Scenery (풍경) BJimin (BTS) - Promise (약속) CPretty's On The Inside -Chloe Adams DBolbbalgan4 (볼빨간사춘기) – To My Youth (나의 사춘기에게) ETo My Parents FIU - Love Poem GI Need You Here - Taylorxsings Hcomethru - Jeremy Zucker IHayd - Superhero JIU(아이유) - Blueming(블루밍)
14. เลือกท่อนร้องที่ชอบ
Aปล่อยวางจากทุกสิ่งทุกอย่าง ฉันจะมีชีวิต ที่ีมีความสุขมากกว่านี้รึป่าวนะ Bแต่ครั้งเมื่อผ่านเลยไปฟ้าวันใหม่ สดใสกว่าที่เคยเป็น Cได้เวลาไปแล้วนะ ไม่ต้องลังเลล่ะ มือถือก็ต้องปิดไว้ ไม่ต้องตามต้องหาฉันที่ใด Dฉันอยากให้คุณต้องการฉัน ฉันอยากให้คุณคิดถึงฉัน Eฉันสนุกกับทุกสิ่งที่ทำ แม้ว่านั่นจะไม่มีประโยชน์ก็ตาม Fในห้วงหนึ่งของเวลานั้น อย่ามองมาที่ฉันร่ำให้ Gจะรอเธออยู่ตรงที่ ปลายทาง Hทั้งเหล่าคอมเม้นแอนตี้ของตัวเอง ไม่ตลกเลยเพราะฉันนั้นรู้เรื่องแย่ตัวเองมากกว่าใคร Iนี่ มาทางนี้สิ ฉันมอบมอบความอบอุ่นให้เธอเอง Jฉันสามารถทำมันได้ ฉันเป็นแค่มนุษย์คนหนึ่ง ฉันเลือดไหลได้เมื่อฉันล้ม
15. ถ้าเลือกได้หนึ่งอย่างคุณจะเลือกอะไร(เอาตามความจริงหรือสุ่มก็ได้)
A B C D Eมีอิสระในชีวิต F G Hมีอนาคตที่ดี มีปลายทางเดินต่อไป I Jมีความสุขตลอดไป
16. เลือกภาพที่ชอบ
A B C D E F G H I J
17. ตอนท้ายแล้วนะคะ เค้าทำแค่นี้แหละ ทำไม่ไหวแล้ว ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าทุกข้อที่คุณตอบ มีผลต่อผลลัพธฺนะคะ ไม่ตรงบ้างนะคะ เพราะควิซนี้ทำเพื่อมอบกำลังใจให้คนที่ไม่มีกำลังใจหรือท้อนะคะ
A...... B.......... C......... D....... E......... F......... G........... H...... I........... J.....
18. งั้นไว้ควิซหน้านะคะ ควิซนี้ขอตัวลาค่ะ ได้ผลลัพธ์อะไรบอกกันหน่อยน้า
A......... Bไปละ Cบาย Dรู้แล้วค่ะ Eเออ Fอืม Gค้าาา Hคร้าบบ Iรับทราบแย้ว Jเจ้าค่ะ!!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉เมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบท. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณเป็นเมะ(รุก)หรือเคะ(รับ)คุณเป็นเมะ(รุก)หรือเคะ(รับ)คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolwhen are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of lifeในป่าอันเงียบสงบอาชีพใดเหมาะกับคุณที่สุดในป่าอันเงียบสงบอาชีพใดเหมาะกับคุณที่สุดเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกคุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?เมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวWhen you open a cafeWhen you open a cafeทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดทมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎