หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณคือเจ้าสาวแวมไพร์ของใครใน vocal line [BTS]

คุณคือเจ้าสาวแวมไพร์ของใครใน vocal line [BTS]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. [เมื่อหลายปีก่อน] ราชาแวมไพร์ผู้ถูกลอบสังหารหนีมาตายในกลางป่า แต่โชคยังดีที่มีมนุษย์ใจดีที่ช่วยเหลือจึงทำให้เขารอด (บ้านที่ราชาอยู่)
A B C D
2. เหตุการณ์นั้นทำให้ราชาแวมไพร์และชายผู้นั้นเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดถึงแม้พวกเขาจะต่างกันโดยสิ้นเชิง เพื่อเป็นการตอบแทนราชาแวมไพร์ได้ยื่นข้อเสนอดีๆไว้ให้ พร้อมกับ..???
Aปิ่นปิ่น Bสร้อยสร้อย Cกำไลกำไล Dแหวนแหวน
3. และข้อเสนอของราชาแวมไพร์นั้นคือจะให้หลานของทั้งสองของตนที่พึ่งเกิดมานั้นแต่งงานกัน พอราชาแวมไพร์หายดีราชาแวมไพร์ก็ได้กลับไปปราสาทเพื่อทำในสิ่งที่ได้ทิ้งมา (เมนใครเอ่ย)
Aพัค จีมินพัค จีมิน Bคิม ซอกจินคิม ซอกจิน Cคิม แทฮยองคิม แทฮยอง Dจอน จองกุกจอน จองกุก
4. [ปัจจุบัน] คุณต้องแหกขี้ตาตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้าเพราะวันนี้คือวันที่คุณต้องเข้าปราสาทเพื่อเตรียมตัวเป็นเจ้าหญิงแห่ง vampire world หรือโลกของแวมไพร์ ใช่คุณและเขาคนละโลกกัน (เลือกชุด)
A B C D
5. ถึงเป็นแบบนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับคุณ เพราะแฟนของคุณเองก็เป็นแวมไพร์เหมือนกัน ก็นะ..ความรักไม่มีขีดจำกัด แต่มีรักก็ต้องมีจาก คุณต้องทิ้งบ้านทิ้งคนรักเพราะสัญญาที่ไม่ได้เป็นคนทำ (เลือกบ้าน)
A B C D
6. หลังจากแต่งตัวเสร็จ คุณและพ่อแม่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันและได้ลากันอยู่นานพอสมควร จากนั้นก็มีรถแล่นมาเป็นขบวนเหมือนในหนังไม่มีผิด (รถที่ส่งมารับคุณ)
A B C D
7. ตอนนี้คุณก็ได้ถึงปราสาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่แปลกตรงที่หลังจากคุณขึ้นมานั่งบนรถมาไม่ถึง5นาทีคุณก็ถึงปราสาท อย่างกะทะลุมิติมา (ปราสาทที่เห็น)
A B C D
8. พอคุณก้าวขาลงจากรถ ก็มีสาวใช้2คนพาคุณขึ้นไปบนปราสาท เพื่อที่จะพาคุณไปพักผ่อนและบอกจะมาอีกทีตอนเย็น (เลือกห้องที่ชอบ)
A B C D
9. ขณะที่คุณกำลังเดินสำรวจห้องอยู่ก็เดินไปหยุดตรงหน้าต่าง ที่ทำให้มองเห็นวิวที่สวยงามซึ่งไม่คิดเลยว่าปราสาทแวมไพร์จะมีมุมสวยๆแบบนี้ (วิวที่ชอบ)
A B C D
10. คุณได้แต่ทอดสายตาไปอย่างเพลิดเพลิน แต่ก็ได้ไปสะดุดกับร่างหนา ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้หรูในเรือนกระจก สายตาเขาที่จ้องหนังสือในมือพรางมืออีกข้างที่ถือถ้วยน้ำชา (เรือนกระจกที่เห็นเขานั่งอยู่)
A B C D
11. และร่างหนานั้นคุณคุ้นเป็นอย่างดี เขาคือแฟนของคุณเองพวกคุณเรียนมหาลัยเดียวกัน เขาชอบมาวุ่นวายในชีวิตของคุณในทุกวัน จนเกิดเป็นความรัก คุณเห็นดังนั้นจึงรีบวิ่งลงไป (คุณจะพูดว่าอะไร)
Aย่าห์!! พี่มาอยู่ที่นี่ได้ไง มานั่งหล่อในปราสาทราชาแวมไพร์แบบนี้คงไม่ใช่คนล้างรถหรอกใช่ไหม!? Bพี่คิดจะปิดบังฉันจนวันแต่งเลยหรือไงกัน!? Cอปป้า..ที่อปป้าหายหน้าเพราะแบบนี้หรอ ไม่คิดจะบอกกันบ้างหรือไง!? Dอปป้า! ไหนบอกว่าเราจะไม่มีความลับกันไง ทำไมอปป้าไม่บอกอะไรหนูเลย!
12. เขารู้ว่าคุณโมโหและตกใจไม่น้อย แต่ก็โทษใครไม่ได้ ผิดที่เขาเองที่ไม่ยอมบอกความจริงให้คุณได้รู้สักทีว่าเขาคือหลานของราชาแวมไพรที่ให้คำมั่นสัญญาไว้กับทางครอบครัวคุณ (เขาจะตอบคุณว่ายังไง)
A(ช..ชื่อคุณ) ฟังอปป้าก่อนสิคะคนดี Bไม่งอแงสิคะ ไม่น่ารักเลยนะ Cอ..อปป้าไม่ได้ตั้งใจ อย่าโกรธอปป้าเลยนะ Dหู่ยย..ตัวเล็ก พี่ว่าจะเซอร์ไพรส์ ไม่งอนนะคะ
13. หลังจากนั้นเขาก็ง้อคุณจนสำเร็จ พวกคุณนั่งเล่นด้วยกันอยู่นาน จนตอนนี้เย็นแล้วพวกคุณต้องเตรียมตัวไปร่วมโต๊ะอาหารเย็น (เลือกชุดที่ชอบ)
A B C D
14. บรรยากาศการร่วมรับประทานอาหารเย็นไปได้ด้วยดี พวกเขาทานอาหารเหมือนคนทั่วไป แต่คงไม่อิ่มท้องเหมือนเลือด และถูกแดดได้แต่ไม่ใช่แดดที่ร้อนผิวไหม้ (สุ่ม)
A💚 B🧡 C💜 D💙
15. จากวันนั้นสู่วันนี้ทุกอย่างดูราบรื่นดีเกือบทุกอย่างแต่จะติดตรงแค่..ไอ้ร่างหนาข้างๆที่มาขอนอนด้วยเพราะบอกว่าตื่นเต้นที่จะได้แต่งงาน แต่ก็นะวันพรุ่งนี้แล้วสิ (เลือกชุดนอน)
A B C D
16. กลางดึกเกือบรุ่งสางคุณตื่นขึ้นมาำบว่าไม่มีร่างหนาของใครอีกคน แน่นอนเขาคงไปแต่งตัวแล้ว 'แล้วทำไมไม่ปลุกล่ะ' คุณได้แต่สบถแล้วเดินไปแต่งหน้าทำผม (ห้องแต่งตัวที่ชอบ)
A B C D
17. ทรงผมที่คุณจะทำ
A B C D
18. หน้าที่คุณจะแต่ง
A B C D
19. ชุดที่คุณจะใส่
A B C D
20. ช่อดอกไม้ที่คุณจะถือ
A B C D
21. จบแล้ววว รอลุ้นคำตอบเอานะคะ ช่วงนี้ทำควิซล่าช้าสักหน่อยแต่ไม่หายแน่นอนค่ะ ควิซต่อไปของ rap line นะคะเรื่องจะเป็นยังไงโปรดติดตามมม
Aบาย Bรอ Cบาย Dรอ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's go shopping.Let's go shopping.งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPคุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนมาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อน𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️Let's go shopping!Let's go shopping!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti