หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อเจบีเป็นพี่ชายของคุณ?

เมื่อเจบีเป็นพี่ชายของคุณ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย bbtoon bbtoon โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ติ๊งต่องงๆๆๆ แม่:(ชื่อคุณ)ไปดูให้แม่หน่อยว่าใครมา คุณ:ค่าาา พอคุณเปิดประตูคุณก็เจอกับลูกพี่ลูก้องของคุณ นั่นก็คือเจบี คุณจะมีท่าทางยังไง?
Aยืนอึ้งอยู่หน้าบ้านหลังตั้งสติได้ก็เชิญเข้าบ้าน Bกอดตามประสาคนอายุใกล้เคียงกัน Cเชิญเขาเข้าบ้าน
2. หลังคุณทั้งสองเข้าบ้านเจบีก็ทักทายคุณแม่ของคุณ เจบี:คุณน้าสวัสดีครับ แม่:อ้าว!!เจบี!! จะมาทำไมไม่บอกน้าก่อน? เจบี:ผมอยากมาเซอร์ไพรส์นะครับ คุณ:อ่อหรอ!! แม่:นี่!!(ชื่อคุณ)!! พูดดีๆกับพี่เค้าสิ คุณ:...
Aข...ขอโทษค่าาา B//หงอย Cทำไมหนูต้องพูดดีๆด้วยพวกหนูอายุเท่ากันนะ
3. หลังที่คุณคุยกันอย่างสนุกสนาน คุณก็แยกย้ายกันไปเข้านอน ชุดนอนของคุณเป็นแบบไหน?
A B C
4. เมื่อคุณกำลังจะนอนก็มีข้อความจากเจบีเด้งขึ้นมา เจบี:พน.พาไปเที่ยวหน่อยสิ คุณ:...
Aไปก็ได้ แต่นายเลี้ยงนะ Bอืมมม...ก็ได้ แต่ก็ขก.หน่อยๆนะเนี่ย Cได้ เบื่อๆอยู่พอดี
5. ไม่ว่าคุณจะตอบยังไงคุณก็ต้องพาเขาไปเพราะแม่คุณสั่งให้คุณอยู่กับเจบีตลอดเวลา เช้าวันต่อมา คุณตื่นเพราะได้กลิ่นอาหารเมื่อคุณลงมาก็เจอเจบีกำลังเตรียมอาหารเช้าอยู่ อาหารเช้าที่เขาทำเป็นแบบไหน?ไม่ว่าคุณจะตอบยังไงคุณก็ต้องพาเขาไปเพราะแม่คุณสั่งให้คุณอยู่กับเจบีตลอดเวลา เช้าวันต่อมา คุณตื่นเพราะได้กลิ่นอาหารเมื่อคุณลงมาก็เจอเจบีกำลังเตรียมอาหารเช้าอยู่ อาหารเช้าที่เขาทำเป็นแบบไหน?
A B C
6. หลักจากนั้นพวกคุณก็แยกย้ายกันไปแต่งตัว คุณใส่ชุดแบบไหน?
A B C
7. รองเท้าล่ะ?
A B C
8. ทรงผมแบบไหนดี?
A B C
9. อย่าลืมกระเป๋าล่ะ?
A B C
10. คุณกับเจบีไปเที่ยวกันที่ไหน?
A B C
11. ระหว่างที่คุณกับเจบีเที่ยวกันอยู่นั้น เจบีก็เจอเพื่อนของเขา แต่คุณก็รู้จักเพื่อนคนนั้นเหมือนกัน เขาคนนั้นคือใคร?
A B C
12. เมื่อคุยกันสักพัก คนที่คุณเจอก็ขอให้คุณไปกับเขาและบอกว่าเขาชอบคุณมานานแล้วจึงขอคุณเป็นแฟน คุณจะตอบว่าอะไร?
Aเออ...ฉันขอกลัลไปคิดก่อนได้มั้ย? Bที่จริงฉันก็ชอบคุณมานานแล้วเหมือนกัน Cขอโทษนะ แต่ฉันมีคนที่ชอบอยู่แล้ว
13. คุยเสร็จคุณก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่ตอนที่อยู่บนรถเจบีก็พูดกับคุณว่า? สุ่มๆๆๆๆ
A0 B5 C2
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหน