หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

สถานะคุณกับจีมินคืออะไร

สถานะคุณกับจีมินคืออะไร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณมาดูคอนเสิร์ต​btsคุณอยู่ข้างหน้าสุดของคอนเสิร์ต​และเมนของคุณก็คือจีมิน​ ระหว่าง​การแสดงคุณก็เรียกเขาและกรี้ดตามประสาแฟนคลับ​/คอนเสิร์ต​จบลง/คุณกำลังจะเดินออกมาแต่มีคนสะกิดคุณจากด้านหลัง​วันนี้คุณมาดูคอนเสิร์ต​btsคุณอยู่ข้างหน้าสุดของคอนเสิร์ต​และเมนของคุณก็คือจีมิน​ ระหว่าง​การแสดงคุณก็เรียกเขาและกรี้ดตามประสาแฟนคลับ​/คอนเสิร์ต​จบลง/คุณกำลังจะเดินออกมาแต่มีคนสะกิดคุณจากด้านหลัง​
Aเดินออกไปโดยไม่ได้หันไปมองก่อน Bคุณไม่สนใจ Cหันไปหาคนที่สะกิด
2. คุณหันไปหาก็พบกับพี่สตาฟคนนึงพี่เขาบอกให้คุณ​ยืนรอเขาตรงนี้ก่อน​ คุณจึงยืนรอ​ และจีมินเห็น​คุณ​จึงทักคุณว่า"อ้าวคุณยังไม่กลับหรอครับ" คุณจึงตอบไปว่า?คุณหันไปหาก็พบกับพี่สตาฟคนนึงพี่เขาบอกให้คุณ​ยืนรอเขาตรงนี้ก่อน​ คุณจึงยืนรอ​ และจีมินเห็น​คุณ​จึงทักคุณว่า"อ้าวคุณยังไม่กลับหรอครับ" คุณจึงตอบไปว่า?
Aนายเห็นฉันมั้ยล่ะ​ นั่นแหละคำตอบ Bคุณตอบไปว่ายืนรอพี่สตาฟคนนึง Cคุณเมิน
3. จีมิน:อ๋าา..ไม่ใช่มายืนส่องผมหรอ~ คุณ:คะ..ใครจะยืนส่องคุณกันคะ​ จีมิน:ก็คุณไง5555ผมได้ยินคุณเรียกชื่อผมด้วยน้าาา​ คุณ:อย่ามาแซวสิคะ​//สู่ขิตแล้วค่ะTT//จีมิน:555ไม่แซวก็ได้​ พี่สตาฟเดินเอาของมาให้คุณจีมิน:อ๋าา..ไม่ใช่มายืนส่องผมหรอ~ คุณ:คะ..ใครจะยืนส่องคุณกันคะ​ จีมิน:ก็คุณไง5555ผมได้ยินคุณเรียกชื่อผมด้วยน้าาา​ คุณ:อย่ามาแซวสิคะ​//สู่ขิตแล้วค่ะTT//จีมิน:555ไม่แซวก็ได้​ พี่สตาฟเดินเอาของมาให้คุณ
Aขอบคุณ​นะคะฉันไม่รู้​ว่ามันตกไปตอนไหนขอบคุณ​นะคะฉันไม่รู้​ว่ามันตกไปตอนไหน Bคุณ​รับมาแล้วเดินออกไป Cคุณขอบคุณ​แล้วเดินหนีมา
4. หลังจาก​นั้นพี่สตาฟก็เรียกจีมินกลับไปและจีมินให้ไอดีไลน์คุณไว้ก่อนไปด้วย​ คุณกลับมาที่ห้องและตัดสินใจ​อยู่นานว่าจะทักไปดีมั้ย//line!!//จีมิน:ทำไมแฟนคลับของผมถึงหยิ่งจัง​ อุส่าให้ไอดีไปแล้วด้วยย/ส่งภาพหลังจาก​นั้นพี่สตาฟก็เรียกจีมินกลับไปและจีมินให้ไอดีไลน์คุณไว้ก่อนไปด้วย​ คุณกลับมาที่ห้องและตัดสินใจ​อยู่นานว่าจะทักไปดีมั้ย//line!!//จีมิน:ทำไมแฟนคลับของผมถึงหยิ่งจัง​ อุส่าให้ไอดีไปแล้วด้วยย/ส่งภาพ
Aมันก็เรื่อง​ของ​ฉัน Bอ่านแชทแล้วไม่ตอบ Cฉันขอโทษ​ฉันกำลังคิดอยู่น่ะว่าจะทักไปดีมั้ย
5. จีมิน​:ว่าแต่เสาร์​นี้ว่างมั้ย​ คุณ:ว่างอยู่แล้วค่ะ​ ทำไมหรอ​ จีมิน:ว่าจะชวนไปคาเฟ่น่ะ​ คุณจะไปมั้ย​ คุณ:พี่ไปได้ด้วยหรอคะ​ จีมิน:ไปได้สิจองvipแล้วด้วยนะ​ คุณจะตอบ​ว่า?
Aเมินน Bไม่ว่างไม่ไป Cไปแน่นอนค่ะ
6. และถึงวันเสาร์​ที่เรานัดกันไว้​ และระหว่าง​นั้นที่คุยกันอยู่​ๆจีมินก็พูดขึ้นมาว่า"........."ไปดูคำตอบจ้าาาและถึงวันเสาร์​ที่เรานัดกันไว้​ และระหว่าง​นั้นที่คุยกันอยู่​ๆจีมินก็พูดขึ้นมาว่า"........."ไปดูคำตอบจ้าาา
Aอะไรหรอขอเป็นแฟน​หรอ!! Bแต่งค่ะแต่ง Cอะไรน้าาาา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's build your day!Let's build your day!Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POPเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่น