หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้าคุณได้ไปงานแฟนไซน์บังทัน ใครในบังทันจะตกหลุมรักคุณ😳

ถ้าคุณได้ไปงานแฟนไซน์บังทัน ใครในบังทันจะตกหลุมรักคุณ😳
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
5. กำลังเดินออกจากงาน...ดันลืมโทรศัพท์ไว้ไหนไม่รู้ คุณเดินกลับเข้าไปแล้วจะ...
Aถามเพื่อนอาร์มี่ด้วยกันที่เหลือ ว่าเห็นโทรศัพท์ฉันบ้างไหม...ยิ้มให้เเบบเจื่อนๆเพราะกังวนอยู่ Bเดินวนถามทุกคนที่เหลือในงานให้หมดว่าเจอโทรศัพท์ฉันไหมรวมไปถึงถามไปถามบังทันทุกคนด้วย... Cยืมโทรศัพท์เพื่อนอาร์มี่โทรไปหาแม่ข้ามประเทศให้โทรหาเบอร์เราให้หน่อย(พยายามสุด) Dตะโกนถามว่าใครเจอโทรศัพท์ฉันบอกฉันด้วยนะคะ!!(เอาทุกคนอึ้งไปเลย) Eเดินไปหาเองคนเดียงไม่บอกใคร ไม่เจอก็ชั่งแม่งซื้อใหม่ก็ได้ ฉันรวย!! Fถามสตาร์ฟว่าเห็นโทรศัพท์ฉันบ้างไหม...จนสตาร์ฟช่วยกันหาเสียงดังจนมีใครบางคน(เมนคุณ)เดินมาหาคุณเพื่อช่วยหา... Gเดินมั่นๆไปยืมโทรศัพท์บังทัน(เมนคุณ)ขอให้เค้าโทรเข้าเบอร์คุณหน่อย(มั่นหน้าสุด)
6. เจอโทรศัพท์เรียบร้อย...และคนที่เจอเค้ากำลังเดินเอามาคืนคุณ คุณคือ...
A(ผู้ชายตัวสูงดูอบอุ่น)เดินมาลูบหัวคุณและบอกว่า...อย่าทำหายอีกล่ะ...เด็กดื้อของผม B(ผู้ชายสูงขาวลุคคุณชาย)เดินมาพูดว่าเอาโทรศัพท์คืนไปแลกกับไปกินข้าวกับผมคืนนี้...โอเคนะครับ C(ผู้ชายตัวเล็กใจดีมีความเซ็กซี่ด้วย)เดินมาช้าๆพร้อมเสยผมตรงหน้าคุณ...พูดว่าเมมเบอร์ผมไว้ในนี้เเล้วนะครับ(ใจจะวายกูพิมพ์เองหวีดเอง😂) D(ผู้ชายผิวขาวใสในชุดโทนสีดำ)เดินเข้ามาบอกคุณว่า...วันหลังไม่ต้องหานะ มาบอกผมเดี๋ยวผมซื้อเครื่องใหม่ให้... E(ผู้ชายยิ้มเก่ง)เดินเข้ามาแล้วยิ้มให้คุณและกอดโอ๋คุณเพราะเห็นคุณนิ่งไปคิดว่าจะร้องไห้(ที่ไหนได้เขินจนตัวแข็ง) F(ผู้ชายหน้าคล้ายพระเอกการ์ตูนอนิเมะลุคคูล)เดินมากระซิบข้างหูคุณว่า...มาให้ผมทำโทษสักทีไหม!!... G(ผู้ชายออกกำลังกายหุ่นดี) กำลังเดินมามือจ้างนึงถือโทรศัพท์คุณข้างนึงถือนมกล้วยบอกให้คุณเดินมาหาเขาไม่งั้นไม่ให้โทรศัพท์คืนนะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนyour flower shop ❀˖your flower shop ❀˖เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว