หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

From My love รักนี่ที่วุ่นวาย (CRAVITY)

From My love รักนี่ที่วุ่นวาย (CRAVITY)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย กระป๋องนมกล้วย กระป๋องนมกล้วย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณต้องไปเรียนตามปกติคุณเลยลุกไปอาบน้ำเเต่งตัวชุดนักเรียนของคุณคือ
A B C D E F G H I
2. เมื่อคุณอาบน้ำเเต่งตัวเสร็จก็รีบไปโรงเรียนเมื่อถึงโรงเรียนคุรก็ขึ้นห้องไปคุณมองไปในห้องเพื่อหา เพื่อนของคุณ เพื่อน+คุณมีกี่คน
A22 B44 C77 Dรวมๆเเล้วผู้หญิงทั้งห้องอะรวมๆเเล้วผู้หญิงทั้งห้องอะ E33 F88 G66 H55 I99
5. เเละในที่สุดเวลาพักกลางวันก็มาถึงคุรกับเดอะคณะก็รีบไปเพื่อนโรงอาหารนั่งที่ประจำ
A B C D E F G H I
6. คุณกับเดอะคณะไม่ชอบซื้ออาหารที่โรงอาหารเพราะพวกคุณไม่ชอบพวกคุณมักจะทำข้าวกล่องมากินด้วยกันมากกว่า
A B C D E F G H I
7. หลังจากกินข้าวกันเสร็จเเล้วคุณก็ขอเพื่อนไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นสักพักก็มีนักเรียนกลุ่มนึงเดินเข้ามาเเต่คุณกำลังนั่งอยู่ห้องน้ำห้องสุดท้ายก็ได้ยินพวกนั้นคุรกันเรื่อง
Aเรื่องฐานะที่บ้าน Bรุ่นพี่ที่ชอบ Cเรื่องของเเบรนเนม Dเรื่องกลุ่มคุณ Eเรื่องผู้ชายที่ถูกลงคลิป Fเรื่องพวกครู Gเรื่องของสภานักเรียน Hเรื่องที่เกี่ยวกับฉัน Iเรื่องอาหารที่โรงอาหาร
8. หลังจากนั้นก็มีคนนึงพูดมาว่า "มีคนอยู่ในห้องน้ำ" ฉันจึงรีบออกไปเพื่อจะเดินออกจากห้องน้ำเเต่เเล้วก็มีคนนึงเข้ามาล็อคตัวฉันไว้
Aได้ยินอะไรบ้าง เข้าห้องน้ำนานหรือยังคะ อีลูกคุณหนู Bได้ยินอะไรบ้าง เล่ามาให้หมดไม่งั้นไม่รอดเเน่ Cได้ยินอะไรบ้าง ทรงสัยจังว่าคงได้ยินหมดเเต่คนเเบบนนี้ไม่น่าเชื่อใจได้หรอก Dได้ยินอะไรบ้าง อ่อเธอคนนี้ที่เกี่ยวของกับรุ่นพี่(เมนคุณ)นี้หว่า Eได้ยินอะไรบ้าง อีนี่หน้าตาดีเนาะถ้าตบหน้าจะเป็นไงวะ Fได้ยินอะไรบ้างเข้าห้องน้ำผิด...ึงก็ต้องผิดที่มาเจอพวกเราเอง Gได้ยินอะไรบ้างดูทรงเเล้วพ่อเม่รวยงั้นเหรอ Hได้ยินอะไรบ้าง มาเเอบฟังพวกเรากันงั้นเหรอ Iได้ยินอะไรบ้าง มาเข้าห้องน้ำหรือโทรหาพี่(เมนคุณ)กันเเน่
9. เเน่นอนคุณโดนพวกนั้นตบจนสภาพยับมากเเต่เพราะตอนนั้นมันใกล้เรียนคาบต่อไปคุณเลยตัดสินใจกลับบ้านในสภาพที่มีเเต่รอยเเผลเลือดออกจากปากเเต่(เมนคุณ)ก็เข้ามาเห็นพอดี(บอกไว้ก่อนเมนคุณเป็นรุ่นพี่นะไม่ค่อยเรียน)
A(เมนคุณ):(ชื่อคุณ)ทำไม ไม่โทรบอกพี่ ทำไม!! พี่ถามตอบสิ B(เมนคุณ):(ชื่อคุณ)ใครทำ (ชื่อคุณ)บอกพี่มาได้ไหมคะ C(เมนคุณ):(ชื่อคุณ) ไหวหรือเปล่าพี่ขอโ?ษนะที่เป็นต้นเหตุ D(เมนคุณ):(ชื่อคุณ)ใครทำ บอกพี่มานะ E(เมนคุณ):(ชื่อคุณ) ไปโดนอะไรมา หรือว่ากลุ่มนั้น F(เมนคุณ):(ชื่อคุณ)เป็นอะไรหรือเปล่าทำไม(ชื่อคุณ)อยู่ในสภาพนี้ละ G(เมนคุณ):(ชื่อคุณ)ไปโดนใครทำอะไรมา บอกพี่มา H(เมนคุณ):(ชื่อคุณ)กลุ่มนั้นใช่ไหม (ชื่อคุณ)ที่ทำ(ชื่อคุณ)ถึงได้เป็นเเบบนี้ I(เมนคุณ):(ชื่อคุณ)พวกนั้นใช่ไหม ตอบพี่มานะ ตอบมา
10. คุณที่เสียใจก็เสียใจ เจ็บก็เจ็บยังจะมาโดนรุ่นพี่ที่ชอบถามอีกคุณเลยพูดไปว่า
Aพี่จะไปไหนก็ไปอย่ามาวุ่นวายกับหนูอีก Bอย่ามายุ่งกับหนูอีก พี่อยู่ของพี่ หนูอยู่ของหนู อย่าวุ่นวายต่อกันเลย Cไม่ต้องมาจับ พี่อยู่ของพี่ดีอยู่เเล้วเเล้วพี่จะมาทำให้หนูเดือดร้อนทำไม Dปล่อยหนูเเล้วอย่ามาให้หนูเจอหน้าอีก Eพี่ไม่ต้องโทษตัวเองหรอก มันผิดที่หนูเข้าไปยุ่งกับพี่ หนูไม่น่ารู้จักพี่เลย Fปล่อยเเขนหนูนะหนูเจ็บ Gปล่อย บอกให้ปล่อย บอกว่าให้ปล่อยไง!!! Hพี่รู้อยุ่เเล้วนิจะมาถามหนูให้มันได้อะไรคนที่พี่ก็รู้ว่าเขาเกลียดหนูอะ Iอย่ามายุ่งกับหนูอีก หนูเจอพี่ทีไรหนูไม่เคยเจอเรื่องดีๆเลย
11. หลังจากนั้นคุณก็เดินกลับบ้านไปเเล้ว(เมนคุณ)ก็ขึ้นไปที่ห้องเรียนของคุณเพื่อจัดการคนที่ทำคุณ
Aเปิดประตู///ตะโกนชื่อของคนนั้น///เดินเข้าไปจับตัวเเล้วถาม////ต้องให้บอกอีกกี่รอบฉันไม่มีวันชอบคนเเบบเธอเเล้วเลิกยุ่งกับ(ชื่อคุณ)ได้เเล้ว เข้าใจ Bเปิดประตู///ตะโกนชื่อของคนนั้น///เดินเข้าไปจับตัวเเล้วถาม////กล้ามากที่มาเเตะต้องคนที่ฉันรัก Cเปิดประตู///ตะโกนชื่อของคนนั้น///เดินเข้าไปจับตัวเเล้วถาม////อยู่เฉยๆไม่เป็นใช่ไหมทำไมต้องทำเเบบนี้ Dเปิดประตู///ตะโกนชื่อของคนนั้น///เดินเข้าไปจับตัวเเล้วถาม//// Eเปิดประตู///ตะโกนชื่อของคนนั้น///เดินเข้าไปจับตัวเเล้วถาม////หยุดความหึงหวงของเธอเเล้วเอาเวลาไปใส่ใจตัวเองเถอะนะ Fเปิดประตู///ตะโกนชื่อของคนนั้น///เดินเข้าไปจับตัวเเล้วถาม////เธอกล้าดียังไงถึงทำ(ชื่อคุณ) Gเปิดประตู///ตะโกนชื่อของคนนั้น///เดินเข้าไปจับตัวเเล้วถาม////ถ้าเธอยังไม่หยุดทำตัวเเบบนี้เเม้เเต่คำว่ารุ่นพี่รุ่นน้องเธอก็จะไม่ได้จากฉัน Hเปิดประตู///ตะโกนชื่อของคนนั้น///เดินเข้าไปจับตัวเเล้วถาม////คิดว่าที่ทำเเบบนี้ฉลาดมากนักหรือไง คนอย่างเธอสวยสะเปล่าเเต่กับไม่มีสมอง Iเปิดประตู///ตะโกนชื่อของคนนั้น///เดินเข้าไปจับตัวเเล้วถาม////เธอใช่ไหมที่ตบ(ชื่อคุณ)ในห้องน้ำจิตใจเธอทำไมถึงต่ำได้ขนาดนี้
12. (ลืมบอกเมนคุณเป็นลูกผอ.โรงเรียน) วันต่อมาคุณก็ไม่ไปโรงเรียน คุณนอนนึกถึงเรื่องเมื่อวานที่เกิดขึ้นกับคุณ ในห้องนอน
A B C D E F G H I
13. ระหว่างที่คุณกำลังนึกถึงเรื่องเมื่อวานเเม่ก็ใช้ให้คุณไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตใกล้ๆบ้านชุดที่ใส่อยู่คือ
A B C D E F G H I
14. คุณเลยไปตามที่เเม่บอกเเล้วกระดาษที่เเม่จดมาให้ระหว่างที่คุณกำัลงเดินเลือกซื้อของคุณก็ต้องตกใจเมื่อเจอกับุร่นพี่ของคุณเเล้วรุ่นพี่เลยเข้ามาหาคุณเพื่อขอโทษ
A(เมนคุณ):พี่ขอโทษนะเรื่องเมื่อวาน คุณ:ไม่ต้องหรอก พี่ไม่ได้ตบหนูสักหน่อย B(เมนคุณ):พี่ขอโทษนะเรื่องเมื่อวาน ไม่โกธรพี่ใช่ไหม คุณ:มีสิทธิ์โกธรพี่ด้วยเหรอ C(เมนคุณ):พี่ขอโทษนะเรื่องเมื่อวาน วันนี้พี่ขอเลี้ยงเราได้ไหม คุณ:ไม่ว่างขนาดนั้นหรอกคะ D(เมนคุณ):พี่ขอโทษนะเรื่องเมื่อวาน พี่ไปช่วยเราไม่ได้อ่ะ คุณ:พี่เลิกพูดถึงมันเถอะ E(เมนคุณ):พี่ขอโทษนะเรื่องเมื่อวาน พี่พูดเเรงไปหน่อยพี่ไม่ได้ตั้งใจ คุณ:ช่างมันเถอะคะเมื่อวานก็เมื่อวาน F(เมนคุณ):พี่ขอโทษนะเรื่องเมื่อวาน ไม่เจ็บใช่ไหมอะ คุณ:โดนตบเเบบนั้นไม่เจ็บมั้งถามมาได้ G(เมนคุณ):พี่ขอโทษนะเรื่องเมื่อวาน ไม่น่าจับเเขนเราเเรงเเบบนั้นเลย คุณ:พี่ไม่ต้องหรอกคะไม่ได้ผิดที่พี่สักหน่อย H(เมนคุณ):พี่ขอโทษนะเรื่องเมื่อวาน พี่ไม่น่าทำกับเราเเบบนั้นเลย คุณ:พี่พึ่งนึกออกเหรอคะ I(เมนคุณ):พี่ขอโทษนะเรื่องเมื่อวาน เเผลที่หน้าหายดีเเล้วเหรอ คุณ:ใช้ลองพื้นทาเอาไม่รู้เรื่อง
15. จากนั้นคุณกับ (เมนคุณ)ก็กลับมาที่บ้านคุณเพราะว่า(เมนคุณ)ตื้อว่าจะมา
A B C D E F G H I
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungRelax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดีย