หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ป่า Forest (BTS X YOU)

ป่า Forest (BTS X YOU)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. [คุณมาถึงคุณก็ได้เห็นว่ามีหนังสือเล่มนึงอยู่ในกระเป๋าคุณและหนังสือเล่มนั้นคือหนังสืออะไร][คุณมาถึงคุณก็ได้เห็นว่ามีหนังสือเล่มนึงอยู่ในกระเป๋าคุณและหนังสือเล่มนั้นคือหนังสืออะไร]
Aที่มาของแต่ล่ะคำของประเทศไทย Bเรื่องตลกๆ ฮาๆ ขำๆ Cวาย🙃 Dนิยายยย Eโดเรม่อน Fรวมอดีตที่ผ่านมาของไทยหรือหนังสือประวัติศาสตร์ Gของกิน
5. [แต่คุณก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากและคุณก็เดินต่อไปแต่คุณก็ได้ยินเสียงนี้อีกคุณเลยรวบรวมความกล้าและเดินไปหาเสียงนั่นและในใจคุณคิดว่าอะไร]
A(แล้วฉันจะเดินไปหามันทำไม...) B(เอิ่มมมมม.......) C(มาทำไมวะเนี้ยยย) D(ไม่มีผีนะㅠㅠ) E(อิบ้าาา ฉันกลัว แต่จะเดินไปหาทำไมวะ? เออ จริง- -) F(ฉันต้องทำได้ แกจะต้องไม่ได้เจออะไรที่มันน่ากลัวหรอก คิดในแง่บวกไว้ๆ) G(สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)
7. [1 เดือนผ่านมา] YOU : อืมมม อยากไปเที่ยวป่าอีกจังเงียบดี ป่าก็สวยด้วย...งั้นใส่ชุดอะไรไปดีนะในวันพรุ่งนี้[เลือกชุดที่คุณจะใส่ไปเที่ยวป่าของคุณสิ]
A B C D E F G
8. [พอคุณมาถึงคุณก็มีความสุขมากแต่เสียงนั้นมันก็มาอีกแล้ว] (วิ้งๆ) YOU : !! [คุณก็เลยทำเหมือนเดิมเพราะตอนนี้มันอาจมีอะไรอยู่ในนั้นก็ได้และคุณจะพูดว่าอะไรก่อนที่จะเดินไปตามเสียงนั้น]
AYOU : ฉันหวังว่าจะไม่เจอผี BYOU : โอเค มันจะต้องไม่เป็นอะไร CYOU : ลองไปดูอีกครั้งล่ะกัน DYOU : กล้าๆ หน่อยยัย(ชื่อคุณ) EYOU : ตั้งสติไว้นะๆ โอเค ไปเลยดีกว่า FYOU : ฉันว่าครั้งนี้มันต้องมีอะไรแน่ๆ GYOU : ไม่มีอะไรต้องกลัวๆ
10. จบแล้วค้าา ผิดพลาดตรงไหนหรือเขียนผิดยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ แล้วก็ขอบคุณเข้ามาเล่นกันด้วยนะคะ อันยองง💛
Aได้ใครกันน้าาา Bบั้ยๆ😚 Cกลิ่นผกาาา🙃 [อีเห้! หลอน] Dอะเครรร Eลุ้นจ้าาาา Fสวัสดีค่าาา อันยองง Gรอดูคำตอบค้าา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกัน