หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณแอบชอบรุ่นพี่คนนึง..ที่เป็นคนดัง(จองกุก)

เมื่อคุณแอบชอบรุ่นพี่คนนึง..ที่เป็นคนดัง(จองกุก)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
5. เข้าเรื่องและ..**ตอนพักเที่ยงคุณถือของเยอะมาก..เพราะเพื่อนคุณฝากไว้เมื่อคุณจะเดินไปหาเพื่อนคุณกลับสะดุ้ดหินล้มลงทำให้ข้าวของกระจัดกระจายและคุณก็ได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข..แต่มีพี่คนนึงเข้ามาช่วยคุณไว้!
Aคุณ:โอ๊ยยยเจ็บๆๆ😖😖 รุ่นพี่:เป็นไรรึเปล่า? Bคุณ:เป็นแผลอีกแล้วอะ!😤😭 รุ่นพี่:น้องไปทำแผลดีมั้ย? Cคุณ:ไอ้ก้อนหินบ้า!แงๆเจ็บ😭 รุ่นพี่:น้องครับเป็นไรรึเปล่า Dคุณ:กลับไปแม่ว่าแน่ รุ่นพี่:น้องเป็นไรมากมั้ย?
6. รุ่นพี่ได้พาคุณไปห้องพยาบาลเพื่อทำแผล..เมื่อทำแผลเสร็จคุณก็พึ่งได้สังเกตุหน้ารุ่นพี่คนนั้นอย่างใกล้ชิดจริงๆ
Aเขิลวุ้ยยย B😣😣😣 C//ตึก ตัก ตึก ตัก// นั่นรุ่นพี่ที่กุชอบนี่หว่า0//0 Dอ๊าาา..รุ่นพี่ที่แอบชอบนี่นา😫😫
7. อยู่ๆคุณก็หน้าแดงทำให้รุานพี่ถามคุณว่า“เอ่อ..น้องหน้าแดงนี่ครับเป็นไรรึเปล่า”คุณได้ตอบกลับไปว่า“อ..เอ่ออากาศมันร้อนน่ะคะแฮะๆ”รุ่นพี่ยิ้มนิดๆ..และบอกคุณว่า
Aรุ่นพี่:เย็นนี้น้องว่างมั้ย? Bรุ่นพี่:น้องอยู่ปีไหน? Cรุ่นพี่:มีแฟนยังหรอ? Dรุ่นพี่:เอ่อ..น้องชื่ออะไร?
8. เอาเป็นว่าเค้าแถมเเม่งหมดที่ว่ามาคุณก็ตอบพี่เค้าไปว่า“(ชื่อ)อยู่ปี2ยังไม่มีแฟนและเย็นนี้ว่าค่ะ”รุานพี่ได้พูดต่อว่า“เย็นนี้น้องว่างใช่ป้ะ..งั้นไปกินข้าวบ้านพี่มั้ย?”คุณจะ..
Aค่ะ!😆😆 Bแน่นอนนนคร่าา C//เขิลลลลลอาา..//ตกลงค่ะ! D0////0..ไปก็ได้ค่ะ
9. คุณได้ตอบตกลงพี่เค้าไป..และคุณก็ได้ไปบ้านเพื่อกินข้าวกับพี่เค้าคุณตื่นเต้นมากกและก็ดีใจไปพร้อมๆกันด้วยนุ่นพี่จึงถามคุณว่า“อาหารอร่อยมั้ย?”คุณ“อร่อยมากค่ะ”และคุณทั้งสองก็กินข้าวกันอย่างเอร็ดอร่อย
A🍲🍲🍲 Bงั่มๆ C🍚 Dงั่มๆ
10. เมื่อคุณทานเสร็จและช่วยพี่เค้าล้างจานเสร็จแล้วคุณก็ขอตัวกลับบ้าน..แต่ฝนดันตก! รุ่นพี่จึงได้ให้คุณค้างที่นี่!คุณจะ..
Aเขิล Bหน้าแดง Cดีใจ Dตื่นเต้น
11. คุณได้นอนค้างบ้านพี่เค้า1คืนรุ่นพี่เตรียมชุดให้คุณ..เป็นชุดไหนกันค่ะ?
A B C D
13. สุดท้ายคุณก็ได้นอนกับรุ่นพี่..😆😆คุณเขินมากเพราะรุ่นพี่กอดคุณแน่นมากกกก..(เขิลเเทน)เอ่อ__คืนนั้นคุณทำอะไรกับรุ่นพี่อะป่าวอา~~
Aนอนตามปกติ Bรุ่นพี่นอนกอดเรา Cจับมือกัน Dรู้ๆกันอยู่..(หยอกๆ)
14. สุดท้ายคุณก็เผลอไป..มีอะไรกับรุ่นพี่!(อุ๊ยตาย)**ย้ายไปตอนฉากเมื่อคืนกัน!**อิผี18+ย่ะ
Aคุณ:ร..รุ่นพี่ รุ่นพี่:หือ? คุณ:ก..กอดหนุทำไมค่ะ รุ่นพี่:ก็อยากกอดอะพี่ไม่มีหมอนข้าง คุณ:แต่หนุเขินนะ รุ่นพี่:55เดี๋ยวพี่จะทำให้เขินมากกว่านี้อีกบริสุทธิ์อยูสินะ(ขึ้นคร่อมคุณ..จับคุณกดกับเตียงและก็..) Bรุ่นพี่:อุ่นจังเนอะ คุณ:ก็พี่กอดหนูอะ รุ่นพี่:ถ้าพี่ไม่กอดแต่เปลี่นไปทำอย่างอื่นแทนอะ? คุณ:0//0หมายค..ความว่าไรค่ะ? รุ่นพี่:ก็เช่น..(กระซิบหู..เพศสัมพันธ์ไงล่ะ) คุณ:อ๊ายยไม่เอาๆๆ..หนุไม่พร้อม(และก็..) Cรุ่นพี่:น้องยังโสดงั้นพี่ก็.. คุณ:หืออะไรค.. รุ่นพี่:(ขึ้นคร่อมคุณ)จูบอย่างดูดดื่ม คุณ:แฮ่กๆ💨ทำอะไรอะค่ะ รุ่นพี่:ทำให้น้องมีความสุขไง คุณ:ม..ไม่เอานะ นุ่นพี่:มาเหอะน่าไม่เจ็บหรอกไม่ขัดขืนแล้วนะมาต่อก Dคุณ:พี่กอดแน่นไปและน้าาอ.. รุ่นพี่:อะไรอุ่นๆนิ0_0 คุณ:ทาลึ่ง!!เอามืออกไปเลยน้าา รุ่นพี่:ไม่อะ..มันทั้งอุ่นทั้งเหนียวและก็มีน้ำด้วย! คุณ:A-ahh รุ่นพี่:โอ๊ะ!พี่คิิิิิิิิดอะไรสนุกๆออกและ..เรามาลองกันดีกว
15. คุณรู้ตัวเรื่องเมื่อคืนคุณก็ร้องไห้ออกมารุ่นพี่บอกว่า“พี่ชอบน้องนะ” คุณจะ..
Aเขิลลล Bจริงหรอค่ะ Cเเต่งค่ะ Dเอ่อ..หรอค่ะ
16. และคุณก็เป็นแฟนกับพี่เค้าาา
Aเย้ๆ Bเย้ๆๆๆๆ Cเย้ๆ Dเย้ๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiYou 2000sYou 2000sbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️Let's build your day!Let's build your day!คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่น