หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะเป็นแฟนแบบไหนของ โดยอง NCT

คุณจะเป็นแฟนแบบไหนของ โดยอง NCT
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันจันทร์!!! คุณและโดยองต้องรีบไปเรียน แต่โดยองยังไม่ตื่นเลย คุณจะปลุกเค้ายังไงวันนี้เป็นวันจันทร์!!! คุณและโดยองต้องรีบไปเรียน แต่โดยองยังไม่ตื่นเลย คุณจะปลุกเค้ายังไง
Aเอาเท้าเขี่ย (ตื่นได้แล้ว) Bสาดน้ำเลย!!! (สายแล้ว!!!) Cค่อยๆปลุก เริ่มจากเขย่าตัวก่อน (ตื่นได้แล้วเธอ)
2. หลังจากคุณเรียนเสร็จ คุณต้องรอโดยองอีก 2 ชั่วโมง เพราะโดยองยังเรียนไม่เสร็จ ระหว่างนั้นมีคนมาจีบคุณ คุณจะทำยังไงหลังจากคุณเรียนเสร็จ คุณต้องรอโดยองอีก 2 ชั่วโมง เพราะโดยองยังเรียนไม่เสร็จ ระหว่างนั้นมีคนมาจีบคุณ คุณจะทำยังไง
Aไม่สนใจ เมินได้ก็เมิน (โหดจังเทอ) Bมีแฟนแล้วค่ะ Cยิ้มแห้งๆ
3. ระหว่างรอใน 2 ชั่วโมงนั้น มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วบอกว่าเป็นแฟนเก่าของโดยองระหว่างรอใน 2 ชั่วโมงนั้น มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วบอกว่าเป็นแฟนเก่าของโดยอง
Aแล้ว??? Bอ๋อค่ะ //ยิ้มหวาน Cอ่อ..
4. เธอคนนั้้นบอกว่าอยากกลับมาคบกับโดยอง เธอขอให้คุณและโดยองเลิกกัน คุณจะตอบว่าอะไรเธอคนนั้้นบอกว่าอยากกลับมาคบกับโดยอง เธอขอให้คุณและโดยองเลิกกัน คุณจะตอบว่าอะไร
Aเรื่องนี้อย่าถามเรา ไปถามโดยองสิว่าเค้าอยากเลิกกับเรารึเปล่า Bคงไม่ได้ค่ะ ขอโทษจริงๆนะคะ😣 Cไม่รู้สิ🤷🏻‍♀️
6. เธอคนนั้นสาดน้ำใส่ตัวเอง ระหว่างนั้นโดยองเดินเข้ามาและพบว่าคุณนั่งอยู่ส่วนแฟนเก่าตัวเปียก คุณจะพูดว่าอะไร
Aสุดยอดเลย แสดงเก่งมาก//ปรบมือ Bเค้าไม่ได้ทำนะเธอ😟 Cเสื้อในสีดำอ่ะ หาอะไรคลุมด้วยนะ ไม่ได้อยากมอง
8. คุณคิดว่าโดยองเชื่อมั้ย
Aไม่รู้ Bเชื่อ Cเชื่อ
9. จบแล้วจ้า ขอบคุณมากๆที่เข้ามาเล่นนะจบแล้วจ้า ขอบคุณมากๆที่เข้ามาเล่นนะ
Aค่ะ Bอ่า Cอืม
10. รักโดยองมากแค่ไหน เต็ม 10รักโดยองมากแค่ไหน เต็ม 10
Aเกิน 10 ไปแล้วอ่ะเกิน 10 ไปแล้วอ่ะ B1 - 51 - 5 C5 - 105 - 10
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POPคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?