หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณเจอJeff the killer

เมื่อคุณเจอJeff the killer
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันไปเรียนของคุณตามปรกติ..แต่คุณก็ได้ยินมาว่า“มีฆ่าตกรออกอาละวาด”คุณเชื่อมั้ย?
Aไม่เชื่อ Bไม่เชื่อ Cไม่เชื่อ Dไม่เชื่อ
2. โอเคคุณไม่เชื่อข่าวลือนั่น..คุณเรียนจนเกือบจะหมดคาบแล้วแล้วก็จะได้เวลากลับบ้าน
Aเย้.. Bเย้.. Cเย้.. Dเย้..
3. ก่อนจะกลับบ้านคุณได้แวะซื้ออะไรกินลองท้องก่อน..แต่คุณก็ไปสังเกตุเห็นเงาผช.เดินผ่านไปแบบลับๆคุณอดสงสัยไม่ได้จึงรีบกินของที่ซื้อมาและเดินตามไป
Aอือ Bอือ Cอือ Dอือ
4. คุณแอบเดินตามเค้าไปแบบลับๆ..แต่คุณดันเผลอไปเหยียบกิ่งไม้เข้า!และผช.คนนั้นก็หันมาทางที่คุณกำลังเดินตามเค้าไปคุณจะทำยังไง
Aตายยยแล้ววทำไงดี//หาที่แอบ// Bหาที่แอบบ Cหาที่แอบ Dหาที่แอบ
5. แต่คุฯก็แอบไม่ทันผช.คนนั้นเข้ามาเห็นคุณก่อน!!คุณจะทำยังไง?
Aวิ่ง Bวิ่ง Cวิ่ง Dวิ่ง
6. คุณเลือกที่จะวิ่ง..และผช.คนนั้นก็วิ่งตามคุณมา คุณเร่งฝีเท้าขึ้นทำให้คุณสะดุดก้อนหินล้ม!คุณเป็นแผลเลือดออก
Aเลือดออก! Bไม่เอาชั้นไม่อยากเห็นเลือด Cแงๆๆๆ..เจ็บอา Dเอ้า!เจ็บบ
7. ผช.คนนั้นได้เดินเข้ามาใกล้คุณเรื่อยๆจนคุณเห็นหน้าเค้า..ผช.คนนั้นได้เดินเข้ามาใกล้คุณเรื่อยๆจนคุณเห็นหน้าเค้า..
Aน่ากลัวววอาาา Bปากกกฉีก! Cท..ทำไมปากเค้าป..เป็นอ. Dอ..😓ป..ปากเค้า
8. เค้าถือมีดเค้าหาคุณ..และพูดว่า“เธอเป็นใคร!” และคุณก็ตอบชื่อคุณไปเค้าถามคุณต่อว่า“เธอตามชั้นมาทำไม”คุณก็ตอบว่า“ช..ชั้นเห็นนายม..มีพิรุธเลยตามมา” เค้าเอามีดออกจากคุณและเดินจากไป
Aแผลชั้นนายจะทำไง Bนายทำชั้นเป็นแผล! Cชั้นเจ็บแผล..นายต้องรับผิดชอบ Dแล้วแผลชั้นล่ะ!
10. เเละเค้าก็เดินจากคุณไป..แต่คุณก็ลืมเรื่องนึงไป“ลืมถามชื่อ” และคุณก็เดินออกจากป่าไป..คุณทำแผลเสร็จเรียบร้อยแต่คุณก็ยังติดใจคาใจกับผช.ที่เจอตอนนั้นว่าเค้าชื่ออะไร
Aเจ้าบ้านั่นชื่อไรนะ? Bชื่ออะไรว่ะ Cเจ้าปากฉีกนั่นชื่อไรนะ! Dลืมไปเลยอะ
11. เช้าวันต่อมา..ได้มีเด็กใหม่เข้ามาในห้องของคุณ..เมื่อคุณเจอเด็กใหม่ที่ว่านั่นคุณก็ต้องตกใจเพราะว่าเด็กใหม่คนนี้เหมือนผช.ที่เจอเมื่อวาน เด็กใหม่มองมาที่คุณและแสะยิ้ม
A😡😡 B😟😟 C😨😨 D😤😤
12. เค้าได้แนะนำตัวว่าชื่อ“Jeff” และคุณครูก็ให้jeffไปนั่งข้างคุณ! jeffยิ้มนิดๆและเดินไปนั่งข้างคุณ..คุณมองเค้าแบบไม่ละสายตาว่า“ทำไมเค้าใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา”
Aงง Bเนอะ Cใช่ Dอือนั่นดิิ
13. เมื่อถึวเลาพักเที่ยงตุณก็ได้เห็นjeffไปนั่งกินข้าวอยู่คนเดียว ตุณเลยเดินเข้าไปนั่งด้วยและทักว่า“ไง..jeff”jeffสะดุ้งนิดๆและพูดตอบว่า“อือไง”คุณก็นั่งกินข้าวไปกับjeff คุณสงสัยว่าทำไมเค้าต้องใส่หน้ากากตลอด
Aคุณ(ชะโงกหน้า) jeff:ทำไรอะยัยซุ่มซ่าม คุณ:เห..คำพูดนี้คุ้นๆแฮะอ้อ!นายนี่เอง Bคุณ:(ชะโงกหน้าไป) jeff:ทำไรอะ คุณ:อ้า..นายเองสินะเจ้าบ้า! Jeff:-_- CJeff:ยัยบ๋องอ.. คุณ:เสียงนี่มัน..นาย! Dคุณ:เจ้าบ้า!นายเองสินะ jeff:อะไรของเธอ คุณ:ชั้นจำเสียงนายได้นะ..เมื่อวานอะ
14. คุณได้ดีดหูjeffไปทำให้เค้าพูดว่า“โอ๊ย..เจ็บ!ดีดไมเนี่ย” คุณ“นายทำชั้นเป็แผลเจ้าบ้าjeff” jeffได้ขอโทษคุณที่เมื่อวานทำให้เป็นแผล คุณให้อภัยเค้าแต่คุณก็มีข้อแรกเปลี่ยนคือ..
Aพาไปกินข้าว1วัน Bพาไปเที่ยว1วัน Cพาไป..เดินเล่น 1วัน Dพาไปทะเล1วัน
15. Jeffได้ตกลงว่าจะพาไป(ที่เลือกข้อ14)วันต่อมาjeffก็ได้พาคุณไปตามคำสัญญา คุณสนุกกับวันนี้มากจึงขอบคุณjeffที่มไตามคำขอ
Aขอบคุณนะ Bขอบคุณนะ Cขอบคุณนะ Dขอบคุณนะ
16. พอแค่นี้ก่อนนะ...เจอกันใหม่จร้าาาพอแค่นี้ก่อนนะ...เจอกันใหม่จร้าาา
Aบาย Bบาย Cบาย Dบาย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนวันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠