หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

พลิกรัก ลุ้นระทึก ATEEZ (จะลงเอยกับใคร) 2

พลิกรัก ลุ้นระทึก ATEEZ (จะลงเอยกับใคร) 2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย กระป๋องนมกล้วย กระป๋องนมกล้วย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ต่อจากตอนที่เเล้วที่คุณรู้ว่าตัวเองนั้นกลับมาในร่างอดีตคุณเลยเกิดสงสัยว่าเเล้วตัวเองในอดีตนั้นเป็นอะไรทำไมถึงป่วนได้คุณเลยเดินสงสัยนักมากเลยถามสาวใช้สาวใช้ก็เล่าให้ฟังว่า(พี่ไม่เเท้นะอย่างงกันละ)
Aคุณหนู(ชื่อที่เลือก)มีพี่สาวนะเจ้าคะ///ได้ยินไม่ถนัดว่ายังไงนะ Bคุณหนู(ชื่อที่เลือก)มีพี่สาวนะเจ้าคะ///ยังมีพี่อีกด้วย Cคุณหนู(ชื่อที่เลือก)มีพี่สาวนะเจ้าคะ///อยากรู้เเล้วรีบเล่าเร็ว Dคุณหนู(ชื่อที่เลือก)มีพี่สาวนะเจ้าคะ///ว่ายังไงข้ายังมีพี่สาวอีก Eคุณหนู(ชื่อที่เลือก)มีพี่สาวนะเจ้าคะ///พี่เหรอข้านี้นะมีพี่ Fคุณหนู(ชื่อที่เลือก)มีพี่สาวนะเจ้าคะ///ขอยาดมให้หน่อย Gคุณหนู(ชื่อที่เลือก)มีพี่สาวนะเจ้าคะ///เเล้วพี่ข้าเป็นคนยังไง Hคุณหนู(ชื่อที่เลือก)มีพี่สาวนะเจ้าคะ///มีพี่เเล้วมันยังต่อละ
2. คุณยังไม่ได้ถามต่อพ่อของคุณก็ให้สาวใช้อีกคนมาเรียกคุณไปหาที่ห้องโถ่งใหญ่เมื่อคุณเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าพี่เลี้ยงของคุณก็นั่งอยู่อีกฝั่งของพ่อคุณพี่เลี้ยงนั้นยิ้มให้คุณคุณเลย
Aสวัสดีเจ้าคะ////ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะเจ้าคะ Bสวัสดีเจ้าคะ////ท่านพี่กลับนานหรือยังเจ้าคะ Cสวัสดีเจ้าคะ////ถวายบังคมเจ้าคะท่านพี่ Dสวัสดีเจ้าคะ////ท่านพี่อยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมเจ้าคะ Eสวัสดีเจ้าคะ////ถอดสายบัว Fสวัสดีเจ้าคะ////ท่านพี่คงเหนื่อยมากสินะเจ้าคะ Gสวัสดีเจ้าคะ////ท่านพี่จะรับน้ำชาเพิ่มไหมเจ้าคะ Hสวัสดีเจ้าคะ////ท่านพี่กลับมาตั้งเเต่เมื่อไหร่ำทไม่ข้าไม่รู้เรื่องอะไรเลยเจ้าคะ
4. เเล้วคุณละหน้าตายังไง
A B C D E F G H
5. พี่เลี้ยงของคุณก้หันหน้าหนีคุณเลยไปนั่งที่ที่ของคุณพ่อของคุณเลยบอกว่าลูกสาวอีกคนของข้าได้ไปเล่าเรียนถึงในวังหลวงลูกสาวของข้าจะกลับมาอยู่ถาวรนับเเต่นี้ไปเมื่อคุยกัยจบคุณก็เดินออกมาชนเข้ากับคู่หมั้นเข้า
A(เมนคุณ):เป็นอะไรหรือเปล่า////ไม่ได้สนใจเเล้วเดินไปที่อื่น B(เมนคุณ):ท่านเป็นอะไรหรือเปล่าเจ็บตรงไหนขอรับ คุณ:ไม่เป็นไรปล่อยข้าได้ละ C(เมนคุณ):เจ็บตรงไหนหรือไหม คุณ:ไม่เจ็บเเล้วก็ปล่อยข้าได้เเล้ว D(เมนคุณ):ท่านไม่เป็นอะไรใช่ไหม มีรอยเเผลหรือเปล่า /////มองหน้าเเบบไม่พอใจเเล้วเดินหนีไป E(เมนคุณ):ไหมบาดเจ็บใช่ไหม ////สะบัดตัวเเล้วเดินหนีไป F(เมนคุณ):ไม่เป็นไรใช่ไหม คุณ:อย่ามายุ่งกับข้า G(เมนคุณ):ไม่เจ็บตรงไหนใช่ไหม คุณ: อย่ามาจับเนื้อตัวข้า H(เมนคุณ):ไม่เจ็บตรงไหนใช่ไหม คุณปล่อยข้าได้เเล้วเเล้วอย่ามาเข้าใกล้ข้าอีก
7. (กลางคืน) คุณนอนไม่หลับเพราะคิดถึงเรื่องพี่เลี้ยงที่ได้เจอกันคุญเลยเดินไปไปเรื่อยจนถึงเกือบจะถึงหน้าห้องของพี่เลี้ยงเเละคุณได้ยินพี่เลี้ยงคุณกับสาวใช้ว่า......
Aพี่เลี้ยง:ทำไมมารหัวใจข้ายังไม่ตายอีก เจ้าไม่ได้ทำตามที่ข้าบอกงั้นรึ Bพี่เลี้ยง:นี้มันยังไม่ตายอีกหรอไหนเจ้าบอกว่ามันป่วยหนักเเล้วนี้มันคืออะไร Cพี่เลี้ยง:ข้าต้องทำยังไงมันถึงจะตายนี้ข้าจะต้องทำเยี้ยงไรดี Dพี่เลี้ยง:ข้านึกว่าข้ากลับมาจะได้ยินข่าวเรื่องที่มันตายสะอีก โถ่เว้ย Eพี่เลี้ยง:ทำไมมันยังไม่ตายหรือว่าเจ้าไม่ได้เอายาใส่ไปที่อาหารมันตามที่ข้าบอก Fพี่เลี้ยง:สงสัยรอบนี้ข้าต้องทำยาตัวที่เเรงกว่าเดิมจะได้ให้นางลุกสาวสุดที่รักของท่านพ่อตายๆไปสะ Gพี่เลี้ยง:ทำไมมันยังไม่ตายยาที่ข้าปรุงเองมันก็น่าจะทำให้ตายภายใน1วันเเท้ๆ Hพี่เลี้ยง:ทำไมน้องเลี้ยงข้าถึงยังไม่หมดลมหายใจอีกตายยากตายเย็นหนัก
8. เช้าต่อมาคุณเลยถามสาวใช้คุรว่า "เจ้าพี่เลี้ยงของข้านางชอบใครอยู่รึ" สาวใช้เลยตอบว่า
Aจะเป็นใครอีกละเจ้าคะก็มีเพียงคู่หมั้นของคุณหนูนั้นเเหละเจ้าคะ Bคุณหนูเจ้าคะ ทรงถามเเบบนี้ลืมสิ้นเเล้วหรือเจ้าคะ ก็จะมีผู้ใดที่น่าครอบครองอีกละเจ้าคะนอกจากคู่หมั้นคู่หมายของคุณหนูนั้นเเหละเจ้าคะ Cใครๆก็พูดกันให้ทั่วว่าพี่เลี้ยงของคุณหนูนั้นชอบคู่หมั้นของคุณหนูนั้นเเหละเจ้าคะ Dคุณหนู ก้จะมีใครละเจ้าคะที่หญิงทั้งหลายอยากได้ไปครอบครองก็มีเพียงคู่หมั้นของคุณหนูนั้นละเจ้าคะ Eจะเป็นใครอีกละเจ้าคะก็คู่หมั้นของคุณหนุนั้นละเจ้าคะ Fนี้คุณหนูลืมสิ้นเเล้วหรือเจ้าคะ ก็คู่หมั้นของคุณหนูนั้เเหละเจ้าคะ Gก็คู่หมั้นคู่หมายของคุณหนูนั้นละเจ้าคะ Hจะเป็นใดไปมิได้หรอกเจ้าคะ ก็มีเพียงคู่หมั้นของคุณหนุนั้นเจ้าคะ
9. พี่เลี้ยงของคุณที่เดินมาหาคุณนั้นก็ได้ยินเข้าเลยพูดว่า......
Aข้ามิเคยชอบคนที่น้องข้ารักหรอกจริงไหม(ชื่อที่คุณเลือก) Bจะไปไหนก็ไป ข้าไม่เคยคิดชอบคนของเจ้าเลยนะ(ชื่อที่เลือก) Cเจ้าจะเชื่อเรื่องที่นางเเต่งด้วยรึ(ชื่อที่คุณเลือก) Dเจ้าหาว่าข้าชอบคนคนเดียวกับน้องสาวตัวเองงั้นรึ Eเจ้าโกหกน้องข้างั้นรึ ข้ามิเคยอยากได้คนที่น้องข้าชอบหรอก Fบังอาจมากที่ว่าข้า เดี๋ยวบ่าวที่ไหนได้ยินจะหาว่าข้าเเย่งคนรักของน้องข้า Gกล้าเล่าเรื่องโกหกให้น้องข้าฟังเจ้านี่มันน่าโดนหวายฟาดจริงๆเลย Hอีบ่าวสาระเเน เจ้ากล้าใส่ความข้าว่าข้าของคนที่น้องรักงั้นรึ
10. วันนี้คุณใส่ชุดไหนเอ่ยยยยย????
A B C D E F G H
11. รองเท้าด้วยนะเป็นคุณหนุไม่ใส่รองเท้าได้ไง
A B C D E F G H
14. (เมนคุณ)ที่รู้ดีว่าคุณนั้นถึงจะชอบเมินเขาอยู่บ่อยๆเเละดูเข้มเเข็งเเต่จริงๆเเล้วคุณก็มีจุดอ่อนที่ทำให้เขารักคุณตั้งเเต่เด็กจนถึงตอนนี้(เมนคุณ)เลยพูดว่า
A(เมนคุณ):ไม่เป็นไรเเล้วพี่อยู่ตรงนี้ไม่มีอะไรน่ากลัวหรอก B(เมนคุณ):กอดพี่ไว้ก็ได้หากเจ้ากลัวมันละก็ C(เมนคุณ):ไม่ต้องร้องนะองหญิงน้อยของพี่ไม่มีอะไรทำเจ้าได้หรอก D(เมนคุณ):ไม่ต้องกลัวพี่จะอยู่กับเจ้าจนกว่าเจ้าจะหลับ E(เมนคุณ):ไม่ต้องกลัวพี่จะคอยดูเเลเจ้าเเบบนี้จะเช้าพี่สัญญาไม่ F(เมนคุณ):ไม่เป็นไรเเล้วเจ้ามีพี่ทั้งคนไม่มีอะไรหน้ากลัวเเล้ว G(เมนคุณ):ไม่ต้องกลัวนะ คนเก่งของพี่พี่จะกอดเจ้าอยู่เเบบนี้ไม่ปล่อยเเน่นอน H(เมนคุณ):ไม่ต้องร้องนะพี่จะไม่ทิ้งเจ้าไปไหนพี่สัญญา
15. จากนั้นคุณกับ(เมนคุณ)ก็นอนก็กันจนเช้า เช้าวันนั้นสิ่งที่ไม่ขาดคิดก็เกิดเมื่อพ่อของคุรเข้ามาปลุกคุณด้วยตัวเอง
Aพ่อ:(ชื่อที่เลือก)ลูกตื่นได้เเล้ว หว้ายยยยยยยย!!!!/////ขนาดพ่อยังตกใจ Bพ่อ:(ชื่อที่เลือก)ลูกตื่นได้เเล้ว อ้าวเฮ้ย!!!//// เจ้าทำอะไรลูกสาวข้าเนี้ย (พ่อเอาหมอนตี(เมนคุณ) Cพ่อ:(ชื่อที่เลือก)ลูกตื่นได้เเล้ว โอะ!!////ตื่นได้เเล้วมั้งลูกๆข้า(พ่อเเอบยิ้ม) Dพ่อ:(ชื่อที่เลือก)ลูกตื่นได้เเล้ว หูยยยยย!!!////บอกไม่ชอบเขาเเต่นอนกอดกันเเน่นเชียว55555 Eพ่อ:(ชื่อที่เลือก)ลูกตื่นได้เเล้ว อุ๊บ!!!//// เอิ่มลุกพ่อมันเกิดอะไรขึ้นเนี้ย Fพ่อ:(ชื่อที่เลือก)ลูกตื่นได้เเล้ว คุณพระ!!!!//// นี่ข้าตาฝาดไปหรือเปล่า (พ่อขยี้ตาดู) Gพ่อ:(ชื่อที่เลือก)ลูกตื่นได้เเล้ว อุ้ยย!!!! ///นอนกอดกันกลมเชียวนะ Hพ่อ:(ชื่อที่เลือก)ลูกตื่นได้เเล้ว ว้ายยย!!!/// น่ารักเชียวนะเจ้าทั้งสอง
16. เรื่องที่คุณนอนกับ(เมนคุณ)ก็ดันไปเข้าหูสาวใช้พี่เลี้ยงเเละสาวใช้เลยไปเล่าให่พี่เลี้ยงฟัง
Aพี่เลี้ยง:รู้เเบบนี้กูน่าจะฆ่ามึงด้วยมือตัวเอง อร้ายยยยยยยยยยยยยยยยย Bพี่เลี้ยง:อีเด็กเมื่อวานซึนกูเกลียดมึง กูเกลียดมึง กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด Cพี่เลี้ยง:อีนางงูพิษกูจะฆ่ามึง อร้ายยยยยยยยยยยยยยย (เอามีดปักไปที่ลูกท้อ) Dพี่เลี้ยง:ทำไม ทำไมต้องเป็นอีเด็กนั้นด้วยกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด Eพี่เลี้ยง:อีเเรด อีเด็กไม่มีความละอาย กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด Fพี่เลี้ยง:อร้ายยยยยยยยยยยยยยย ( พังข้างของ) Gพี่เลี้ยง:กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด กูจะฆ่ามึงงงง Hพี่เลี้ยง:ไม่จริง ไม่จริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
17. หลังจากนั้นคุณกับ(เมนคุณ)ก็หมั้นกันเสร็จผ่านมา2ปี พ่อของ(เมนคุณ)ก็มีสู่ขอคุณให้(เมนคุณ)เเละในที่สุดวันเเต่งงานของคุณกับ(เมนคุณ)ก็มีถึงพ่อเลยให้ช่างตัดชุดมาตัดชุดให้
A B C D E F G H
18. เเหวนละจ้ะเเต่งทั้งทีเเหม่ นางเอกเรานี้นะ
A B C D E F G H
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทมาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันเมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คน𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)