หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นแฟนใครใน GOT7 ♥︎

คุณจะได้เป็นแฟนใครใน GOT7 ♥︎
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณชอบผู้ชายแบบไหน
Aคุณมีความสุขทุกครั้งเวลาอยู่กับเค้า เค้าเข้าใจคุณ รับฟังคุณ และพร้อมจะผ่านทุกอย่างไปกับคุณ Bถึงเค้าจะดูเหมือนเย็นชา แต่จริงๆแล้ว เค้าแอบไม่จิกหมอนในห้องนอนของเค้าทุกวันเลยนะ! เพราะเค้ารักคุณหมดใจเลยล่ะ (บางทีเค้าก็ขี้อ้อนนะ เพราะเค้าอารมณ์ดีเวลาที่ได้อยู่กับคุณ) Cเค้าเป็นคนน่ารัก อารมณ์ดี สดใส มีพลังบวกให้คุณอยู่ตลอด คุณจะเผลอยิ้มทุกครั้งเวลาอยู่กับเค้า เพราะความสดใสของเค้ามันมากเกินต้านเลยล่ะ! Dเค้าเป็นคนอารมณ์ดี น่ารัก จริงใจ เป็นคนเรียบง่าย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ และเค้าก็รักคุณมากๆ Eเค้าเป็นผู้ชายที่อบอุ่น คุณอยู่กับเค้าแล้วสบายใจ เค้าเหมือนเป็นที่ที่หนึ่ง ที่เมื่อคุณอยู่ด้วยแล้ว ความทุกข์ทุกอย่างมันหายไปหมดดังต้องมนตร์ Fเค้าอาจจะไม่ค่อยหวานๆ แต่เค้าพร้อมทำทุกอย่างเพื่อคุณ เค้าเป็นคนเทคแคร์ ใส่ใจทุกรายละเอียดของคุณ และพร้อมจะดูแลคุณ แล้วก็! เค้ารักคุณมากๆ! Gปกติเป็นคนเท่ๆชิคๆ แต่เมื่ออยู่กับคุณ ยิ้มไม่หุบเลยล่ะ
4. คุณต้องไปงานพรอมกับเพื่อน และต้องได้เจอผู้คนมากมาย ชุดไหนที่คุณเลือกจะใส่ในวันนี้
A B C D E F G
8. หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้น?
Aเค้าพาคุณไปทำแผล พลางบ่นไปด้วย (ดูออกหรอกน่าว่าเป็นห่วง แต่จะบ่นไปด้วยทำไมเล่าา ฉันไม่ใช่เด็กแล้วนะ! >//A//<) Bเค้ากับชั้นเดินเล่นกันในงาน เค้าเป็นคนตลกมากเลยล่ะ มีความสุขจัง >< Cเค้าพาชั้นไปเดินเล่นริมทะเลส่วนตัว เค้าดูเป็นคนน่ารักสดใสจัง อยู่กับเค้า ฉันลืมเรื่องทุกอย่างในหัวไปหมดเลย รู้แค่ว่า ตอนนี้ฉันมีความสุขมากๆ!! >///< Dเค้าพาชั้นไปช้อปปิ้ง แต่เหมือนว่า เค้าแค่ไม่รู้จะพาไปที่ไหน และอยากพูดคุยกับฉัน เลยพาชั้นมาที่นี่ เพื่ออยากรู้จักฉันมาขึ้นสินะ น่ารักจัง >< Eบนรถ เค้าเปิดเพลงให้ชั้นฟัง คลอๆไปกับบทสนทนา ชั้นชอบรอยยิ้มเค้าจัง รู้สึกเหมือนได้ชาร์จพลังบวกเลย Fเค้ากับคุณไปเดินเล่นกันข้างนอกงาน Gเค้าพาชั้นไปส่งที่บ้าน ระหว่างทางเราได้คุยเล่นกันเพลินๆ เค้าเป็นคนอบอุ่นจัง ><
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)