หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะเป็นผู้หญิงของใน ateez มาเฟีย

คุณจะเป็นผู้หญิงของใน ateez มาเฟีย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย กระป๋องนมกล้วย กระป๋องนมกล้วย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. วันนี้คุณไปเที่ยวผับกับเพื่อนๆอีก5คนที่นัดกันไว้คุณที่กำลังยืนหน้ากระจกเพื่อลองชุดอยู่ก็เกิดถูกใจชุด
A B C D E F G H
3. รองเท้า
A B C D E F G H
4. เมื่อคุรไปถึงผับเเล้วคุณก็ดื่ม เเละดื่มหนักขึ้นเรื่อยๆดื่มไปได้สักพักคุณก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำเเละคุรก็เดินชนเข้ากับ
Aยุนโฮ Bซาน Cอูยอง Dมินกิ Eซองฮวา Fจงโฮ Gฮงจุง Hยอซัง
5. คุรเลยอ้วกใส่(เมนคุณ) (เมนคุณ)เลยอุ้มคุณไปที่รถเเละถอดเสื้อสูทนอกออกให้ลูกน้องไปซักเเล้ว(มนคุณ)ก็พาคุณมาที่บ้านเขา
A B C D E F G H
7. (ชื่อเมนคุณ):นี่เธอยังเมาอยู่อีกหรือไงเมื่อคืนทำอะไรไว้กับฉันจำได้หรือเปล่า(ชื่อเมน)โยนชุดให้คุณ(ชื่อเมน):ลงไปกินข้าวด้วยฉันเตียมไว้ให้เร็วๆด้วย
A B C D E F G H
12. หลังจากนั้นคุณก็ไปนั้งรอเขาที่ห้องทำงานเเต่คุณดันไปเห็นข้อความที่ผยในคลับเเชร์กันต่อมาว่า"อีนี่มันใครรู้ว่าเขามีเจ้าของเเล้วยังจะมายุ่ง)อีนี่ที่ว่าคือคุณเเละเขาก็เข้ามา
Aวิ่งออกไปเลยไม่สนใจ Bนายมีอะไรที่ยังไม่ได้บอกฉันอีกไหม Cนายมีเเฟนอยู่เเล้วเเล้วมายุ่งกับฉันทำไม Dทำไมนายถึงไม่บอกฉันก่อนหน้านี้ Eฉลาดมากนะที่ใช้ฉันให้โดนคนด่า Fไม่พุดอะไรเเละนั่งเงียบๆต่อไป Gดีจังเนาะมากับนายก็โดนคนเกลียด Hนายมีเเฟนเเล้วนิ
13. คุณวิ่งออกมาจากห้องเเล้วเขาก็วิ่งตามจับมือคุณไว้(อยู่กลางคลับที่มีคนเยอะ)เเล้วเขาก็
Aจูบคุณกลางคลับ////อย่าฟังที่คนอื่นพูดได้ไหมขอร้องละฉันนะ ฉันนะรักเธอนะ Bจูบคุณกลางคลับ////มองดูสิว่าเธอไม่มีอะไรที่สู้ผญคนอื่นได้ถ้าเธอไม่ดีพอฉันจะชอบเธอไหม Cจูบคุณกลางคลับ////จะไปสนใจคำที่คนอื่นพูดทำไมเพราะว่ายังไงเเล้วฉันก็รักเธอคนเดียว Dจูบคุณกลางคลับ////เธอคนนี้คือคนของฉันถ้าใครมีปัญหาให้รู้ไว้ว่าฉันไม่มีทางยอม Eจูบคุณกลางคลับ////ผญคนนี้คือคนที่ฉันรัก Fจูบคุณกลางคลับ////เธอจะมีเเค่ฉันเเละฉันจะรักเเค่เธอ Gจูบคุณกลางคลับ////ฉันรักเธอนะ Hจูบคุณกลางคลับ////ผญคนนี้เขาคือเเฟนของฉันฟังไว้
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕