หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้ใครเป็นแฟน แล้วเขาจะร้องเพลงอะไรจีบคุณ

คุณจะได้ใครเป็นแฟน แล้วเขาจะร้องเพลงอะไรจีบคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นมาแล้วอาบน้ำแต่งตัวจะไปรร. ชุดของคุณ
A B C D E F G
2. อาหารเช้าล่ะ
A B C D E F G
3. ตอนนี้คุณเดินทางไปรร.จนถึงหน้ารร.แล้ว รร.ของคุณ
A B C D E F G
5. พอถึงเวลาเรียน ครูก็เข้ามาในห้องแล้วพูดหน้าชั้นเรียนว่า"สวัดดีนักเรียนทุกคน วันนี้เรามีเด็กใหม่ย้ายเข้ามานะจ๊ะ เอ้าแนะนำตัวเลยจ้ะ" เด็กใหม่"สวัดดีครับ ผมชื่อ...ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ" คุณเลยคิในใจว่า
Aอ้าวว!! คนนั้นนี่นา Bมองแล้วยิ้มเฉยๆ C...//จำไม่ได้ Dหน้าคุ้นๆ Eคนที่เดินมาด้วยเมื่อเช้านิ่ Fหล่อชิป.. Gคนเมื่อเช้านิ่
6. เพื่อนสนิทคุณไม่มาครูเลยให้เด็กใหม่มานั่งข้างคุณแล้วจะหาโต๊ะใหม่มาให้ ห้องเรียนคุณเป็นยังไงนะ
A B C D E F G
7. พอพักเที่ยงเพื่อนๆพากันลงไปกินข้าว แต่คุณห่อข้าวมาเพื่อจะกินกะเพื่อนสนิทแต่เขาไม่มาคุณเลยกินบนห้องแต่เด็กใหม่ดันไม่ได้ห่อข้าวมาแล้วยังลืมมาตังค์มาอีก คุณจะบอกเขาว่า..
Aกินกับเราก็ได้กินกับเราก็ได้ Bกินกับเราก็ได้พอดีห่อมาสองกล่องไว้กินกะเพื่อนน่ะกินกับเราก็ได้พอดีห่อมาสองกล่องไว้กินกะเพื่อนน่ะ Cนาย มากินด้วยกันมั้ยนาย มากินด้วยกันมั้ย Dกินกับเรามั้ยกินกับเรามั้ย Eกินกับเรามั้ย เรากินคนเดียวไม่หมดหรอกกินกับเรามั้ย เรากินคนเดียวไม่หมดหรอก Fนี่นาย มากินกับเราสินี่นาย มากินกับเราสิ Gอ่ะ กินด้วยกันนะอ่ะ กินด้วยกันนะ
8. เด็กใหม่อยากตอบแทนคุณพอเลิกเรียนเขาก็มาชวนคุณไปเดินตลาดเพื่อจะซื้ออะไรตอบแทนคุณจะตอบว่า
Aไปๆ Bไปดิ Cเกรงใจจัง Dไปปป Eได้หมด Fก็ว่าจะไปเหมือนกัน Gโอเค
9. พอมาถึงตลาดเขาเลยเลี้ยงของกินคุณ(ของคาว)
A B C D E F G
10. ของหวานล่ะ
A B C D E F G
11. พอจะกลับบ้านเด็กใหม่ก็ได้สารภาพกับคุณว่า"เรากับเธอรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กพอเธออายุ10ปี พ่อแม่เธอก็พาเธอย้ายไปเมืองอื่น ผมคิดถึงเธอมากเลยนะ ผมพยายามตามหาเธอจนได้รู้ว่าเธอเรียนที่รร.นี้เลยย้ายมา(ต่อ👇)
A💚 B💙 C💜 D💛 E🧡 F🖤 G❤️
13. เขากอดตอบแล้วบอกกับคุณอีกว่า"ผมชอบคุณนะ ชอบตั้งแต่เด็กแล้วตั้งแต่คุณย้ายไปผมก็ไม่เคยชอบใครเลย" คุณเลยตอบว่า"ฉันก็ชอบนายเหมือนกัน ที่ผ่านมาฉันรอนายตลอดนะ" คุณสองคนเลยตกลงเป็นแฟนกัน
A B C D E F G
14. ชื่อเรื่องเค้าพิมพ์ผิดนะ ไม่ใช่"จีบ"แต่เป็น"ให้"นะทุกคน ขอโทษด้วยนะคะ😊🙏
Aอืม Bไม่เป็นไร Cค้าา Dสู้ๆนะ ทำต่อไป Eจ้าา Fค้าบ Gคนเราผิดพลาดกันได้
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง