หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

รุ่นพี่คนไหนที่เเอบชอบคุณ ATEEZ

รุ่นพี่คนไหนที่เเอบชอบคุณ ATEEZ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย กระป๋องนมกล้วย กระป๋องนมกล้วย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คือเช้าวันศุกร์ที่ง่วงสุดเเต่คุณก็ต้องไปโรงเรียนเเต่คุณก็ขี้เกียดลุกจากเตียงเเม่เลยตะโกนจากข้างล่างให้ตื่นคุณเดินไปอาบน้ำเเละอาบเสร็จคุณก็มาใส่ชุดนักเรียน ชุดนักเรียนอะไรหรอ
A B C D E F G H
2. คุณที่ไม่ได้จัดตารางสอนไว้เมื่อคืนเพราะว่าดูซีรี่ย์เมื่อคืนคุณเลยต้องมาจัดตารางสอนตอนเช้าเอาคุรก้มมองนาฬิกาข้อมือของคุณเห็นว่ามันสายเเล้วคุณเลยรีบหยิบๆใส่กระเป๋าเเม่คุณที่เห็นว่าคุณยังไม่ลงมาเลยตะโกน
Aเเม่:(ชื่อคุณ) จะได้ไปเรียนไหมวันนี้ Bเเม่:(ชื่อคุณ) ตื่นได้เเล้วไหม Cเเม่:(ชื่อคุณ) ไปพรุ่งนี้ไหม Dเเม่:(ชื่อคุณ) จะไม่ไปเรียนหรือยังไงวันนี้ Eเเม่:(ชื่อคุณ) ทำอะไรอยู่สายเเล้วนะ Fเเม่:(ชื่อคุณ) เมื่อไหร่จะลงมากินข้าว Gเเม่:(ชื่อคุณ) จะไปโรงเรียนได้ยัง Hเเม่:(ชื่อคุณ) อีกนานไหมหะ ยัยลูกคนนี้เนี้ย
3. หลังจกาคุณทำอะไรที่บ้านเสร็จเเล้วคุณก็ขึ้นรถมาถึงดรงเรียนพอดีคุณวิ่งเข้าโรงเรียนเเต่คุณดันไม่ได้มองเลยเดินชน
Aชนเพื่อนที่มาสายเหมือนกัน Bชนคุณครู Cชนเสา Dชนลุงยาม Eชนรถ Fชนประตู Gชนต้นไม้ Hชนรุ่นพี่ที่ชอบ
4. ตอนนี้คุณถึงห้องเรียนเเล้วครูก็ยังไม่เข้าคุณเลยรอดพ้นคุรไปนั่งที่โต๊ะตัวเองคุณอยู่ตรงไหนของห้อง
Aด้านหน้าสุดตรงกลาง Bตรงกลางหลังสุด Cด้านหลังสุดข้างหน้าต่าง Dด้านหลังสุดประตูหลัง Eตรงกลางห้อง Fด้านหน้าติดประตูหน้า Gตรงกลางติดกำเเพง Hด้านหน้าสุดข้างหน้าต่าง
5. พอคุณนั่งลงครูก็เข้ามาหลังจากคุณ ครูบอกให้หยิบหนังสือขึ้นมาเเต่คุณดันลืมหยิบมาวิชานั้นคือ
Aวิทยาศาสตร์ Bภาษาเกาหลีพื้นฐาน Cคณิตศาสตร์ Dสุขศึกษา Eภูมิศาสตร์ Fภาษาอังกฤษ Gประวัติศาสตร์ Hหน้าที่พลเมือง
6. คาบนี้คุณเลยนั่งเงียบๆคุณมองออกไปข้างนอกก็เห็นรุ่นพี่ที่ฮอตที่สุดของโรงเรียนเดินอยู่รุ่นพี่คนนั้นคือ
Aพี่อูยอง Bพี่ฮงจุง Cพี่มินกิ Dพี่จองโฮ Eพี่ยุนโฮ Fพี่ซาน Gพี่ยอซัง Hพี่ซองฮวา
9. หลังจากพักกลางวันคุณก็เข้าเรียนปกติจนเลิกเรียนคุณก็โดนรถชนเข้าเต็มเเต่คุณก็ยังพอเลือนลางมองเห็นได้ว่ามีคนมีอุ้มคุณไปส่งโรงพยาบาลคนนั้นคือ
Aอูยองอูยอง Bยอซังยอซัง Cยุนโฮยุนโฮ Dฮงจุงฮงจุง Eซองฮวาซองฮวา Fจงโฮจงโฮ Gซานซาน Hมินกิมินกิ
11. หลังจากนั้นคุณก็รักษาตัวที่โรงพยาบาลเเละวันนี้เป็นวันที่คุณจะได้ออกจากโรงพยาบาลอยู่พยาบก็เดินเข้ามาพร้อมกับช่อดอกไม้พยาบายเลยยื่นให้กับคุรเเล้วเดินออกไป
A B C D E F G H
12. ชุดที่เเม่เอามาให้เพื่อใส่ออกจากโรงพยาบาลละ
A B C D E F G H
14. หลังจากนั้นคุณก็รู้ว่าคือพ่อเเม่ของรุ่นพี่ที่เข้ามาช่วยคุณคุณเลยไปหาเขาด้วยความหงุดหงิดคุณไปถึงบ้านเขาก็เจอเขาที่สวนหน้าบ้าน
Aคุณ:พี่ยังเป็นคนอยู่ป่ะเนี้ย ทำไมถึงทำเเบบนี้ Bคุณ:พี่เมื่อไหร่พี่จะเลิกเเกล้งฉันสักทีเเล้วเรื่องไปขอฉันเนี้ยก็ไปยกเลิกเลยฉันไม่ยอมเป็นของพี่หรอกนะ Cคุณ:พี่ทำเเบบนี้พี่ต้องการอะไรกันเเน่ Dคุณ:พี่สนุกมาไหมที่ทำเเบบนี้เนี้ย Eคุณ:นี่พี่คิดอะไรกันอยู่เเน่ทำไมต้องให้ผู้ใหญ่ไปของน้องด้วยพี่เป็นไรเนี้ย Fคุณ:พี่ พี่เเม่งบ้านว่ะ คะไรง่ายๆเนาะ Gคุณ:พี่บ้าป่ะเนี้ย คิดสนุกอะไรอยู่บอกมานะ Hคุณ:พี่ พี่เล่นอะไรกันอยู่ตลกมากป่ะที่เอาผู้ใหญ่มาขอฉันจากพ่อเนี้ย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eve🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovert