หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นแฟนของมาเฟียคนไหนในBTS

คุณจะได้เป็นแฟนของมาเฟียคนไหนในBTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. วันนี้คุณจะไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะคุณจะใส่ชุดไหน
A B C D Eบิกินี่ F G
6. (ใช่เขาคนนั้นคือเมนของคุณ)คุณ:นายอยากให้ฉันทำอะไรบอกมาเลย อยากกินอะไร อยากไปที่ไหนบอกทุกอย่างที่นายต้องการมาเลย เมนคุณ:คุณจะให้ผมได้ทุกอย่างจริงๆเหรอ คุณ:(พยักหน้า)//จากนั้นเขาก็ลากตัวคุณไปกับเขาคุณ:
Aไปไหน🤫🤫 B(พูดไม่ออก) Cจะไปไหนหรอ Dจะพาฉันไปไหนเนี่ย E....(ยิ้มกรุบกริบ)
7. เขาพาคุณมาที่ห้องของเขาห้องของเขาเป็นแบบไหนเขาพาคุณมาที่ห้องของเขาห้องของเขาเป็นแบบไหน
A B C D E F
9. คุณ:นายพาฉันมาที่นี่ทำไหมหรอ เมนคุณ:สิ่งที่ผมต้องการก็คือคุณ คุณจะต้องอยู่กับผม คุณ:ทำไมล่ะ ในฐานะอะไร เมนคุณ:ในฐานะผู้หญิงของผม คุณ:ถ้าฉันตอบว่าไม่ล่ะ เมนคุณ:
Aถ้าเธอขัดใจฉันฉันไม่รับประกันว่าคืนนี้จะเกิดอะไรขึ้น Bอย่าขัดใจฉันนะคะเด็กดี Cคุณไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธ Dอย่าขัดขืน Eอย่าดื้อถ้าไม่อยากจุก
10. 1อาทิตย์ผ่านไปคุณรู้เเล้วว่าเขาเป็นมาเฟียและนิสัยของมาเฟียของคุณเป็นยังไงล่ะ
Aเย็นชา Bขี้อ้อน Cเอาแต่ใจ Dโรแมนติก Eดื้อ Fเอาใจใส่ Gทั้งหมดนั่นหละ
12. (เขาเองก็แอบมีใจให้คุณแหละ)2เดือนผ่านไปเขาชวนคุณไปผับคุณจะไปไหม
Aต้องไปสิ Bไปสิ Cถามทำไม Dไม่เห็นต้องถาม🤫🤫 Eไปค่ะ Fไปอยู่ล้าวว
13. เอ้อลืมบอกเขามีคู่หมั้นแล้วนะและเขาโดนทางบ้านบังคับให้แต่งงานกับผู้หญิงคนนั้้นแต่เขาก็ไม่อยากแต่งหรอก
Aทำไม Bแล้วฉันทำไง Cไม่เอาแบบนี้(แบบนี้หล่ะ) Dห้ะ!!!
14. คู่หมั้นของเขา:ที่รักค่ะมาแล้วหรอค่ะ//มองคุณและพูดว่า"แกเป็นใครมากับคู่หมั้นของฉันได้ยังไง"//เขากำลังจะเดินไปตบคุณ
Aเมนคุณ:ถ้าโดนตัวเค้าแม้แต่นิดเดียวฉันไม่เอาเธอไว้แน่ Bเมนคุณ:หยุดนะอีกะหรี่ Cเมนคุณ:STOP IT Dเมนคุณ:อย่าคิดที่จะทำร้ายผู้หญิงของผมนะ Eเมนคุณ:อย่าทำผู้หญิงของผม
15. คู่หมั้นของเขา:กรี้ดด นี่คุุุุุุณปกป้องมันหรอคะแต่คุณเป็นคู่หมั้นของฉันนะ เมนคุณ:เลิกพูดเรื่องไร้สาระได้แล้วฉันไม่มีวันแต่งงานกับเธอหรอก//เขาจับมือคุณและเดินไปอีกที่
A...(ตึกตักๆ) B😉😉 Cหูยยยยยย Dไปไหนล่ะ
16. คู่หมั้นของเขาวิ่งไปกันไว้แล้วพูดว่า"คุณแค่เอาอีนี่มาเป็นของอ้างใช่ไหมคุณจะเลือกคนอย่างมันนี่นะ"//เขามองหน้าคุณและพูดขึ้นมาอีกว่า"แกไม่มีวันเป็นตัวจริงได้หรอก แล้วเมนคุณก็จูบคุณเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาร
Aอึ้งอยู่ Bออตอกเค๊ Cเขิลมว๊ากกก Dเป็นไงล่ะล่ะอิกรี่🙄🙄 Eฟินน
17. (ต่อจากข้างบน)เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขารักคุณมากขนาดไหน(เซ็งจริงๆ)
Aอ้อ ก็นึกว่าอะไร Bก็ว่าไม่เห็นรู้เรื่อง Cอิ🌸 Dอึ้งอยู่ Eก็ว่า งงๆ
18. (คุณพึ่งรู้ว่าเขามีคู่หมั้น)และคุณไม่อยากให้คนอื่นมองคุณว่าเป็นคนหน้าด้านแย่งคู่หมั้นคนอื่นคุณจะทำยังไง
Aหนีไปจากเขา Bหาทางหนีไปโดยไม่ให้เขารู้ตัว Cแกล้งตาย Dคิดไม่ออก
21. อาจจะงงๆหน่อยขอโทษด้วยน้าาา นี่เป็นครั้งแรกของเขาเลย
Aรีบไป Bไปได้ละมึงอ่ะ Cเออ Dจ้าๆ Eมะเป็นไร
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร