หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

สมมติว่าคุณอยู่โรงเรียน ที่มีรุ่นพี่เป็นNCT127 ใครจะตกหลุมรักคุณ

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตอนเช้าที่หน้าโรงเรียน คุณกำลังจะเดินเข้าโรงเรียน คุณก็เจอกับ...
Aแทอิล Bจอนห์นี่ Cจองอู Dแทยง Eมาร์ค Fแจฮยอน Gโดยอง Hยูตะ
5. คำพูดของเขาทำคุณเขินเอามากๆ แต่สิ่งที่คุณทำคือพยักหน้าเฉยๆ แล้วก็รีบวิ่งหนีเขาออกมา แต่ระหว่างทาง คุณนึกเสียใจที่ทำอย่างนั้น คุณจึงอยากจะซื้อของให้เขา เพื่อเป็นการขอโทษ สิ่งที่คุณซื้อให้เขาคือ...
Aชุดชั้นในผู้ชาย Bรองเท้าผ้าใบ Cไก่ย่าง ส้มตำ Dสร้อยคอ Eแม่ไก่สายพันธุ์ไข่ Fกบ 2โล Gปากกา5แท่ง Hแม่หมูพันธุ์ดี และหายาก
6. พอเช้ามา คุณก็ไม่รีรอ รีบเอาของที่คุณซื้อให้เพื่อเป็นการขอโทษให้เขาทันทีที่เจอเขา และผลที่ได้คือ เขาดีใจมากและพูดว่าอยากได้มาตั้งนานแล้ว เธอคือผู้หญิงคนแรกที่หามันมาได้ เขาซึ้งใจที่คุณให้ของขวัญเขา เข
Aได้สิ มัวรออะไรกันอยู่เล่า Bไม่อ่ะ เดี๋ยวติดโควิด Cโอเค เจอกัน10โมงตรง Dไปค่ะ!!!! Eตกลงค่ะ Fจริงๆก็ไม่ได้อยากไปหรอกนะ แต่ช่วงนี้เบื่อๆ ออกไปไหนบ้างก็คงดี Gมาเล่นกันเถอะ มาเล่นกันเถอะ Hได้...
8. หลังจากเดทกันเสร็จ เขาจึงขอคุณเป็นแฟน แล้วคุณก็ตอบตกลง พวกคุณคบกันได้1เดือน วันครบรอบ เขาได้ซื้อของขวัญให้คุณ สิ่งนั้นคือ...
Aโทรศัพท์ซัมซังฮีโร่ Bชานมไข่ Cช่อดอกไม้สวยงาม Dเป็ดปักกิ่ง Eแหวนเพชรสุดหรู Fบ้านพร้อมที่ดิน Gกระเป๋าสตางค์ Hหนังสือการ์ตูน
9. คำถามที่6 คำตกหล่นนะคะ เขาจึงขอคุณเดท คุณบอกเขาไปว่า... ตามตัวเลือกเลยค่ะ ควิซจบแล้วค่ะทุกคน อยากให้เราทำอีกมั้ยคะ
Aเสียเวลา Bน่าเบื่อ Cอยาก Dพอ Eทำต่อ Fไม่อยาก Gไม่สนุก ไม่ต้องทำ Hเอาเวลาว่างไปอ่านหนังสือเถอะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณ