หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะทำให้นายเย็นชาคนนี้กลับมายิ้มแย้มได้เหมือนเดิมไหมนะWill he smile? (Ep.2 The end)

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. [เลิกเรียน] YOU : เฮ้อ~ กลับบ้านดีกว่าา [คุณเดินออกมาโรงเรียนได้สักพักคุณก็ได้ยินเสียงคนเดินตามหลังคุณมาคุณจะทำอย่างไรต่อไป]
Aเดินเร็วอ่ะรู้จักมะ ไม่วิ่งแต่เดินเร็วเอาแบบในละคร[......] Bเดินต่อไปเรื่อยๆ ก่อน Cวิ่งค่ะ!
2. [แต่เขาก็ตามคุณมาอยู่และคุณรำคาญมากเลยหันไปหาเขาและคุณเห็นว่าเขาใส่เสื้อกันหนาวสีดำและใส่หมวกไว้อยู่คุณจะพูดกับเขาว่าอะไร]
AYOU : ตามฉันมาทำไม? BYOU : มาดิ! ฉันพร้อม! คิดว่าฉันกลัวรึไงยะ!? CYOU : อย่าทำอะไรฉันเลยนะ ฉันกลัวแล้ว ฉันขอล่ะนะ
3. [ชายคนนั้นถอดหมวกออกและพบว่าเขาคนนั้นคือ "วี" และวีจะพูดตอบคุณไปว่าอะไร][ชายคนนั้นถอดหมวกออกและพบว่าเขาคนนั้นคือ "วี" และวีจะพูดตอบคุณไปว่าอะไร]
AYOU : ห่วย! ก็นึกว่าโจร ตกใจหมดเลย BYOU : อ่าว งั้นหรอ ดีนะที่ฉันตั้งสติไว้และไม่ไปชกหน้านายเนี่ย CYOU : อ่อ โอเคๆ
5. [วันต่อมาของการเรียน] YOU : วันนี้ไม่สายเว้ย! วุ้ว! (ตุ้บ!) [คุณได้เดินชนวีเข้า] YOU : โอ้ย เจ็บๆ V : มองทางบ้างนะเธออ่ะ YOU : ชิ! เรื่องของฉัน! [พวกคุณทั้งสองเดินไปจากกันและวีจะคิดในใจว่าอะไร]
A(น่าขำชะมัด ให้ตายสิ) B(เดินไม่มองทาง) C(ยัยนี้นะ เฮ้อ จริงๆ เลย)
6. [ตอนเที่ยงคุณนั่งกินข้าวอยู่] ??? : นี่ยัยเบ๊อะ! แกกล้าดียังไงมาโพสต์ด่าฉันแบบนี้!! YOU : ฉ...ฉันป่าวนะ ??? : ตอแห_!!! [ผู้หญิงคนนั้นกำลังจะตบคุณและคุณหลับตาไว้แต่มีคนมาช่วยคุณไว้และเขาคนนั้นคือใคร]
Aเทวดา! [......] Bวีใช่มั้ย!? Cครูรึป่าว
10. [วันเสาร์] V : วันนี้ไปซื้อดีกว่าของจะหมดแล้ว [ระหว่างที่วีกำลังเดินไปซื้อของก็ได้เจอกับคุณที่กำลังเล่นกับเด็กน้อยน่ารักอยู่] YOU : โอ้ยย น้องน่ารักจังเลยค่ะ ??? : ใช่มั้ยล่ะคะ55 [วีจะคิดในใจว่าอะไร]
A(.........) [ไม่สนเดินต่อ...] B(คงรักเด็กสินะ) [ยิ้มมุมปาก] C(ยัยนี้ก็น่ารักดีหนิ) [แล้ววีก็ยิ้มออกมา]
11. [วันจันทร์ในห้องเรียน] (ตู้ดๆ) V : สวัสดีครับ นั่นใครอ่ะครับ ??? : กูรึมคือแม่ของคุณใช่มั้ยครับ[สมมุติ] V : ใช่ครับ ทำไมครับ ??? : แม่ของคุณโดนรถชนครับ V : ห้ะ! ครับๆ เดี๋ยวผมรีบไปครับ[คุณจะตามไปมั้ย]
Aไปอยู่แล้ว Bตามสิ! คนอย่างฉันมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นฉันก็ไปดูหมดแหละ Cไม่ไป แต่...อยากรู้เหมือนกัน...ไปก็ได้
12. [มาถึงวีเห็นแม่ของเขาอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว วีที่กำลังนั่งอยู่เสียใจและกังวลมากและคุณก็ไปนั่งข้างวีและคุณปลอบใจวี คุณจะปลอบใจวีว่าอะไร]
AYOU : นายไม่ต้องกังวลนะ ยังไงแม่นายก็ต้องรอด วันพรุ่งนี้ทุกอย่างจะดีขึ้นเองนะ BYOU : ในเรื่องร้ายๆ ต้องมีสิ่งดีๆ รออยู่แน่ เชื่อฉันสิ CYOU : เข้มแข็งไว้นะ! แม่นายจะต้องไม่เป็นอะไร
14. [วันต่อมาคุณและวีเข้ามาในโรงพยาบาล] V : !! หมอครับ! แม่ผมเป็นยังไงบ้างครับ! DT(DOCTOR) : ดีขึ้นมานิดนึงครับเพราะไม่ได้อาการร้ายแรงเท่าไหร่ V : จริงหรอครับ!? DT : ครับ [คุณจะพูดกับวีว่าอะไร]
AYOU : ฉันพูดถูกอ่ะ! BYOU : เห็นมั้ย ฉันบอกแล้ว^^ CYOU : นั่นไงงง ฉันว่าแล้วว
15. [จากข้อที่ 14 วีหันมามองคุณและวีจะแสดงสีหน้าออกมายังไง]
Aยิ้มมานิดๆ เหมือนเดิมม Bอมยิ้มมม Cยิ้มๆๆๆๆๆๆ ยิ้มให้ฉันและแม่ของวี:>
16. [หลายวันต่อมาแม่ของวีรอดแล้ววีดีใจมากคุณจะแสดงความดีใจกับวีว่าอะไร]
AYOU : ดีใจด้วย:) BYOU : ดีใจด้วยนะแม่นายรอดแล้วล่ะ^^ CYOU : ดีใจด้วยน้าาาา
17. [คุณกับวีออกมาจากโรงพยาบาลแล้วมันมืดพอดี] V : นี้ก็ดึกแล้วนะ ให้ฉันไปส่งมั้ย? [คุณจะตอบว่าอะไร]
AYOU : อือ ก็ได้นะ ฉันไม่ค่อยชอบเดินคนเดียวตอนกลางคืนเท่าไหร่เลยอยากให้แม่มารับแต่แม่ติดงานอ่ะ ㅠㅠ BYOU : ก็ได้ CYOU : ไม่เอา ไม่เป็นไร
21. จบแล้วจ้า มีตั้ง 20 ข้อเลย เล่นกันจนจบไหมเนี่ยอุตส่าห์ตั้งใจทำมากๆ เลยนะคะเนี่ย คิดจนปวดหัวไปหมดแล้ว แต่ยังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาเล่นกันนะคะ (ถ้าเขียนผิดยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ)จบแล้วจ้า มีตั้ง 20 ข้อเลย เล่นกันจนจบไหมเนี่ยอุตส่าห์ตั้งใจทำมากๆ เลยนะคะเนี่ย คิดจนปวดหัวไปหมดแล้ว แต่ยังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาเล่นกันนะคะ (ถ้าเขียนผิดยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ)
Aค้าาา😆 Bงับบบ สนุกมากๆ เยย❤ Cบั้ยๆ😚
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's go shopping!Let's go shopping!คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันเมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนสงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนมาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนเมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายlet's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์Let's go shopping.Let's go shopping.เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivert