หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเปงคนประเภทไหน

คุณเปงคนประเภทไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เมื่อคุณตื่นมาในอาณาจักรหนึ่ง
A B C D E F
4. จากนั้นราชาเเละราชินีที่อยู่ในสงครามก็สิ้นใจตายต่อหน้าคุณถึงเเม้ว่าคุณจะไม่มีความรักเเก่พวกเขาเเต่คุณก็แค้นใจจึงเรียกสัตว์เวทย์ของคุณมา
Aราชาหิมะราชาหิมะ Bนกยูงเหมันต์นกยูงเหมันต์ Cจิ้งจอกเก้าหางจิ้งจอกเก้าหาง Dมังกรทมิฬมังกรทมิฬ Eเจ้าอสรพิษ พยางูยักษ์เจ้าอสรพิษ พยางูยักษ์ Fอินทรีทองอินทรีทอง
5. จากคุณก็ต่อสู้พร้อมกับสัตว์เวทและเหล่าทหารทที่เหลือจนสามารถขับไล่ศัตรูออกไปได้ เเต่อยู่ๆขันทีก็นำตัวชายผู้นึงมาให้คุณ
A B C D E F G
7. ความจริงก็คือทั้งสองเคยมีสัญญาการเต่งงานระหว่างชายคนนั้นกับคุณเเต่พ่อเเม่ของคุณดันไม่ชอบเขาจึงไม่ยอมยกคุณให้เป็นเหตุทำให้เกิดสงคราม คุณจึง
Aทำตามสัญญาเพราะคุณตกหลุมรักเขา Bทำตามสัญญาเพราะคุณต้องการสงบศึก Cไม่ทำตามสัญญาเพราะเป็นสิทธิ์ของคุณ Dไม่ทำตามสัญญาเพราะคุณไม่ได้รักเขา
8. เวลาผ่านไปหลายร้อยปี คุณก็ยังงงว่าคุณฝันหรือป่าวคุณจึงใช้มือตบหน้าตัวเองเรื่อยทำให้อยู่ๆมีสัตว์ปะหลาดตัวนึงกำเหนิดขึ้นมา
A B C
9. มันไล่ทำลายล้างทุกๆอาณาจักรในดินเเดนเเห่งนี้ทำให้กลาสเป็นการเข่นฆ่าครั้งใหญ่เเล้วก็มาถึงอาณาจักรของคุณ คุณต่อสุ้กับมันพร้อมสัตว์เวทของคุณจนสุดกำลังทำให้สัตว์เวทของคุณต้องตายตอนนี้คุณกำลังคิดอะไรอยู่
Aไม่นะเจ้าตายเเล้วเพื่อนเพียงคนเดียวของข้า ข้ามิอาจอยู่ได้อีกเเล้ว Bขอโทด Cสัตว์ปะหลาดสี่คืออะไรกันทำไมถึงอันตรายเช่นนี้ Dชิอ๋ายเเล้วสัตว์เวทตายเเล้วข้าต้องหนี Eใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์ฆ่าเขาข้าจะฆ่ามัน!
10. สุดท้ายคุณก็รู้ว่าสัตว์ปะหลาดาเกิดจากคุณเองเเละคุณต้องใช้เลือดของคุณฆ่ามันคุณจะทำอย่างไร
Aปล่อยให้มันจัดการราษฎรส่วนคุณก็หนีเร่ร่อนไปจนกว่าจะได้กลับบ้านที่คุณจากมา Bใช้ดาบกรีดเลือดตัวเองและจัดการมันในสนามรบ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜Let's go shopping.Let's go shopping.เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลสงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนมาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนเมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPYour new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายLet's go shopping!Let's go shopping!ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivert